#3. Cái Nhìn [M] | KiKuro

1.8K 166 34
                                    

Title: The look | Cái nhìn

Category/Genre: Huyền nhuyễn | Siêu độc chiếm dục bệnh xà tinh Công x Mặt than Thụ

Pairing: Vampire!Kise Ryouta x Human!Kuroko Tetsuya

Rating: M

.

Ánh đèn chập chờn huyền ảo, chiếu bóng hai người đang quấn lấy nhau triền miên.

Kẻ phía trên tham lam liếm lấy động mạnh trên cổ, bàn tay không yên phận mà di chuyển khắp người thiếu niên bên dưới, khiến cho cậu phát ra tiếng thở dốc.

Không gian tràn đầy lửa nóng cứ như vậy mà đốt dần lên không ngừng nghỉ. Kẻ phía trên hôn lên đôi mắt xanh của màu trời đang nhiễm trong dục vọng, ướt át kiều diễm.

"Kurokocchi~"

Kẻ kia mỉm cười, liếm nhẹ lên nước mắt đọng trên khoé mi của người dưới thân.

Kuroko khó chịu vặn vẹo người, lửa nóng trong lòng dường như đang được châm lên, chậm rãi nóng bỏng.

Quần áo từng kiện được cởi ra, phô bày làn da màu trắng bây giờ đã đỏ ửng. Thân thể hơi run lên vì lạnh, nhưng rồi lại bị người kia trêu đùa đến nóng lên.

Bàn tay xoa khắp thân thể, cảm nhận mạch đập dưới làn da vang lên mạnh mẽ. Từ cổ, tới lồng ngực, rồi tới trái tim đang tràn đầy sức sống.

Hắn hôn từ đôi môi phấn nộn, rồi tới chiếc cằm tinh xảo, cần cổ trắng nõn, xương quai xanh, một đường như vậy tới vòm ngực phập phồng.

Liếm láp lớp da mềm mịn nơi đó, hắn mỉm cười. Một bàn tay nâng lên, rồi chơi đùa với điểm đỏ trên ngực thiếu niên.

Kuroko bị giật mình, lắc đầu biểu tỏ ý không muốn. Cậu cảm thấy nó thật khó chịu, cũng thật khó coi.

"Kurokocchi~ Ngoan nào. Em rất xinh đẹp. Rất đẹp."

Hắn liếm láp vành tai mềm mại, khiến cậu cảm thấy mềm nhũn. Lực đạo nhẹ nhàng nhưng lại khơi lên dục vọng sâu kín trong thâm tâm.

Bàn tay lại chu du khắp thân thể mềm dẻo, từng bước từng bước xuống phía dưới. Thiếu niên tinh xảo hoảng sợ, kéo tay hắn lại, nhưng rồi lại do dự muốn buông ra.

"Đừng sợ..." Hắn nói, vuốt ve mái tóc cậu. "Sẽ không sao đâu..."

Giọng nói trầm thấp mang theo hương nam tính vang vọng lên. Cuốn thiếu niên vào sâu hơn nữa trong bể dục vọng, hoàn toàn thả lỏng bản thân.

Hắn nhu hoà hôn lên trán cậu, lần mò xuống sâu hơn. Thuần thục di chuyển, vuốt ve.

Sau đó chính là một lần hoan ái nhục dục. Bóng người cuốn lấy nhau đè ép lên tường qua ánh đèn màu da cam nhu hoà ấm áp.

.

Khi Kuroko Tetsuya tỉnh dậy thì trời đã trở chiều, ánh dương mang theo sắc tím nhấn lên làn da đầy vết hoan ái.

Thiếu niên đỏ mặt, lê bước xuống giường. Eo đau nhức khó chịu, nhưng cậu vẫn cố gắng xỏ chiếc dép đi trong nhà và bước xuống cầu thang.

Mùi hương của thức ăn trong không khí khiến cậu có chút đói bụng. Kuroko nuốt nước miếng, bước vào căn bếp. Dáng vẻ người kia bận rộn chuẩn bị đồ ăn khiến cho cậu có chút cảm động.

Nhưng cũng chỉ thế mà thôi, còn lâu cậu mới tha cho tên kia vì nửa đêm đột nhiên động tình, rồi lừa cậu lên giường với hắn.

Phải biết rằng, cậu cũng vừa mới trải qua kỳ trưởng thành, cơ thể non nớt mới phát dục đầy đủ, vậy mà lại bị lăn qua lăn lại cả đêm.

"Kurokocchi!!" Hắn mỉm cười, đôi mắt phượng híp lại. Kise Ryouta bước lại gần, nhẹ nhàng hôn lên đuôi mắt thiếu niên.

"Được rồi." Cậu lạnh nhạt gạt gương mặt kia ra. "Em đói rồi. Đồ ăn đâu?"

Hắn nhanh chóng chạy vào bếp, rồi bưng ra phần cơm nóng hổi. Kuroko thoả mãn khi thấy trên bàn được bày thêm một cốc Vanilla Milkshake.

Kuroko ngồi vào bàn, liền ăn luôn phần ăn được bày trước mặt, bỏ qua ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình ở phía đối diện kia. Dù sao thì từ sáng tới giờ bụng cậu đều rỗng không, nên bây giờ thiếu niên vẫn đói.

Sau bữa ăn, dĩ nhiên là thanh niên tóc vàng nhận mệnh dọn dẹp. Còn thiếu niên thì nằm vắt vẻo chân trên sôpha xem tivi. Thỉnh thoảng cậu lại bật cười theo khán giả của một chương trình hài kịch.

"Kurokocchi~" Kise Ryouta ngồi xuống cạnh cậu, xoa xoa mái tóc màu trời. Đôi mắt màu hổ phách sáng lên, trong con ngươi như chứa đầy những cảm xúc không tên. Anh vùi mình vào hõm cổ của cậu, cố gắng để chính mình không căn ngập răng nanh vào mạch đập dưới làn da trắng ấy. "Đừng giận mà..."

Dĩ nhiên cậu cũng không thể ở đấy mà giận dỗi mãi, dù sao thì cả hai cũng đã sinh sống với nhau hơn mười năm rồi, có gì mà xấu hổ đâu cơ chứ. Lúc cậu mới gặp thì anh cũng đã như thế này, một tên già đầu không hơn không kém.

Cho dù nói như thế, nhưng Kuroko vẫn không kiềm chế được cảm xúc của mình, đôi gò má trở nên nóng bừng.

"Anh xin lỗi." Biết thiếu niên trong lòng mình đã dần dần thả lỏng, anh liền ôm trọn cả cơ thể kia vào lòng. Tiếng tim đập của sự sống khiến anh cảm thấy an tâm. "Lần sau anh sẽ nhẹ nhàng."

Kuroko hừ nhẹ một tiếng, rồi quay sang nhìn anh. Đôi mắt màu hổ phách đăm đăm chăm chú vào gương mặt của cậu. Có lẽ vì anh là Ma cà rồng, nên cậu thấy đôi mắt và cả màu mắt đó đều rất quyến rũ.

Rướn người lên hôn nhẹ vào đôi môi bạc màu, cậu đưa đôi tay vòng ra sau lưng, ôm lấy người đàn ông đó.

"Anh nhớ lời anh nói hôm nay đấy nhé."

Đôi mắt của anh khiến cậu không cưỡng lại được mà bớt giận. Kuroko rủa thầm sinh vật được gắn cái mác hay đi quyến rũ người khác kia, rồi thả người vào vòng tay anh.

Hai người chia sẻ một khoảng thời gian nhỏ nhoi đó.

Tay trong tay.

.

Hoàn

.

Note:

Kuroko mới mười tám. Còn Kise thì già rồi, cũng có thể gọi là lão nhân gia luôn rồi =w=

『Full』AllKuro/Series One Shots | HắcWhere stories live. Discover now