#4. Con sói cô độc | KiKuro

1K 97 3
                                    

Title: Lone Wolf | Con sói cô độc

Category/Genre: Mafia | ABO AU! | Romance | Slice of life | Fluff

Pairing: Kise Ryouta x Kuroko Tetsuya

Rating: T

.

Người đàn ông khoác lên vai mình chiếc áo vest màu đen, bước chân ra khỏi kho hàng. Mùi máu tanh còn vương lại trên cơ thể khiến anh nhăn mũi, khó chịu muốn đi thật nhanh về nhà tắm rửa, tẩy bỏ hết những dơ bẩn còn sót lại trong trận đấu vừa rồi. 

Người đàn ông ngồi vào chiếc xe đã được thuộc hạ cung kính mở cửa, châm một điếu thuốc. Hương nhàn nhạt của thuốc lá vương trong không khí bớt đi dấu ấn của một cuộc ẩu đả đầy máu tanh tưởi, gỉ sét ấy. 

Đèn đường vàng cam hắt vào trong xe, tô đậm vẻ ám trầm trong ánh mắt màu hổ phách.

Người đàn ông kia gọi là Kise Ryouta, một cậu ấm của ông trùm khét tiếng, một Alpha danh giá. Từ khi sinh ra, con người kia đã được định sẵn sẽ là kẻ đứng trên đỉnh chuỗi thức ăn, khiến hàng vạn người phải quy phục trước chính mình. 

Càng bởi vì thế, nên chưa bao giờ người đàn ông này quy phục ai, cũng như dựa dẫm vào ai. Anh như một con sói cô độc nhằm nhè hướng tới những kẻ đang muốn độc chiếm lấy lãnh địa của mình, bao bọc không để lộ một sơ hở, một nhược điểm nào có thể giết chết chính mình. 

.

Kise Ryouta bước vào nhà. Ánh đèn cam mờ mờ hiển hiện, càng làm sắc nét khuôn mặt góc cạnh của người đàn ông. Anh nhanh chóng tháo chiếc cà vạt ra, cởi từng khuy trên chiếc áo sơ mi của mình. Bộ đồ này phải bỏ đi thôi, vì chúng đã dính quá nhiều máu tươi cùng dơ bẩn của bến cảng vào sáng sớm hôm nay. Hơn thế nữa, anh không thể để người mình quan tâm nhất nhìn thấy bản thân trong bộ dạng nhếch nhác như thế này được. 

Sau khi tắm xong, người đàn ông bước vào phòng. Điều hoà được chỉnh sao cho luôn ở ngưỡng hai mươi lăm độ. Trên chiếc giường ở giữa phòng kia là một cục nho nhỏ đang nhô lên, cuộn thành một đoàn. 

Kise Ryouta khẽ cười, tiến tới gần hơn. Bàn tay nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc được lộ ra ngoài, rồi rời xuống cần cổ trắng nõn đã được đánh dấu chủ quyền. 

Dấu ấn của chính anh. 

Càng là Alpha càng mạnh, thì ý thức chiếm hữu càng cao. Cho nên mỗi lần nhìn thấy dấu ấn chính mình để lại trên cơ thể kia, nhìn thấy người mà mình tâm tâm niệm niệm bao nhiêu năm giờ đã trở thành của mình, anh liền cảm thấy trong ngực nóng lên. 

Kise Ryouta, kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn, tàn nhẫn coi mạng người như cỏ rác, lại có một mặt bí mật như vậy. 

Anh vén chăn lên, chui vào trong cùng với người trên giường. Khi chính mình vừa đặt người xuống, giống như có nam châm mà khiến người kia lăn nhào vào lòng, nũng nịu ôm chặt lấy cổ của anh. 

“Tetsuyacchi, anh về rồi đây.” Người đàn ông đặt lên trán thiếu niên trong lòng một nụ hôn, rồi đến đôi gò má. Có vẻ như buổi học ngày hôm nay quá mệt mỏi, nên cho dù cậu có bị người đàn ông kia quấy rối tới mức như vậy nhưng vẫn nhắm nghiền mắt ngủ. Đáng ra những lúc như vậy, thiếu niên sẽ tỉnh dậy mà cho Kise một cú Ignite Pass vì dám làm mất giấc ngủ của cậu. 

Bàn tay không an phận xoa xoa đốt sống lưng, trượt nhẹ nhàng từ cổ trở xuống, rồi xoa nắn phần xương cụt nhô ra. Thiếu niên thoải mái ngâm vài tiếng, rồi tiếp tục vùi sâu hơn trong lồng ngực của anh. 

Kise khẽ cười. Đôi môi chuyển dời xuống cần cổ phía sau, khẽ hôn cắn, nhẹ nhàng liếm qua. Thiếu niên dường như không chịu nổi sự trêu chọc ấy, chốc lát đã tỉnh dậy. 

“Ryouta… kun… Anh về rồi.”

Kuroko Tetsuya ngồi dậy, dụi dụi mắt. Sao mà Kise Ryouta lại yêu chết cái dáng vẻ đáng yêu ấy thế. 

“Ừ, anh về rồi.” Người đàn ông xoa xoa mái tóc bông xốp của cậu, khẽ đặt lên đó một nụ hôn. “Xin lỗi, anh làm em thức giấc à?”

Kuroko quả thực tức muốn chết. Tại ai mà bây giờ cậu mất giấc đây? 

Cậu hậm hực quay người sang, vùi đầu vào gối, cố gắng tiếp tục vùi vào giấc ngủ của mình. Sáng ngày hôm nay cậu còn có tiết, không thể nghỉ được, nên không thể nào kiên nhẫn tiếp tục với sự trêu đùa của người kia. 

Kise Ryouta mỉm cười, nhẹ nhàng đắp lại chăn cho thiếu niên. Anh hiểu chính mình không nên tiếp tục khiến cậu mệt mỏi. Anh cùng cậu là một đôi, chứ không phải là kẻ chiếm hữu cùng bị chiếm hữu, vì thế nên họ càng cần phải tôn trọng nhau. 

Nói vậy thôi, chứ nếu như Kise Ryouta mà dám động tay động chân vào những lúc như vậy, chắc chắn cả một tuần sau anh liền phải ngủ ở phòng khách rồi. 

Người đàn ông chỉnh đèn ngủ vàng cam nhạt dần, ôm lấy thân thể nhỏ bé đã dần chìm vào giấc ngủ từ khi nào. Anh hôn nhẹ lên cần cổ nhỏ, hít hà hương thơm của người yêu mình, người duy nhất thuộc về chính mình. 

Một đêm vô mộng. 

.

Hoàn

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

『Full』AllKuro/Series One Shots | HắcWhere stories live. Discover now