#2. Chàng Trai Nhà Bên | TakaKuro

2.4K 201 16
                                    

Title: Chàng trai nhà bên | Next door guy

Category/Genre: Nhẹ nhàng | Hiện đại | Dương quang Công x Mặt than Thụ | 1vs1

Pairing: Takao Kazunari x Kuroko Tetsuya.

Rating: T

Summary

Bên cạnh nhà cậu có một người bạn hàng xóm cực kì phiền phức...

.

Cạch cạch cạch.

"Tecchan! Tecchan!! Mở cửa!"

Kuroko đang ngồi đọc sách ở bàn học thì nghe thấy tiếng gõ trên cửa sổ cùng với giọng nói của người bạn hàng xóm. Cậu bất đắc dĩ kẹp lại quyển tiểu thuyết còn đang dang dở, đi tới mở cửa cho người bạn của mình.

"Cậu đến đây làm gì vậy, Kazunari-kun?" Kuroko đưa cốc nước cho thiếu niên tóc đen đang thở hồng hộc ngồi trên giường, bàn tay lau lau mái tóc mướt mát mồ hôi. "Mà chỉ có trèo từ ban công bên cậu sang bên tớ thôi mà, sao lại mệt như thế?"

Takao tu ừng ực cốc nước, đưa tay quệt lớp mồ hôi trên trán. "Tớ... mới chạy từ trường về..."

"Và..."

"Dĩ nhiên là tới đây để gặp Tecchan yêu dấu của tớ rồi!!" Thấy phản ứng quá mức lạnh nhạt của thiếu niên tóc xanh, hắn gắt lên, vẻ mặt bất đắc dĩ.

"Kazunari-kun." Kuroko chán nản thở dài. "Nhà chúng ta cách nhau chưa đầy một mét."

"Thì thế!" Takao nhướn người lên, nhìn chằm chặp vào người bạn mình. "Nên tớ mới phải chạy nhanh như vậy về nè. Không thì nhỡ cậu xảy ra chuyện gì, tớ biết sao được."

"Thôi nói gở đi, Kazunari-kun." Thấy người bạn của mình ăn nói chẳng đâu ra đâu, thiếu niên băng lam đành quay về chỗ cũ của mình, tiếp tục lật trang sách còn dang dở. "Tớ làm sao mà có chuyện được."

Căn phòng lại tiếp tục chìm trong yên lặng như chưa từng có thiếu niên năng nổ kia. Và dĩ nhiên là Takao không thể nào chịu đựng được bầu không khí quá âm trầm như vậy, hắn lên tiếng bắt chuyện, trong giọng nói tràn đầy vẻ không cam lòng.

"Không phải hôm nay cậu nói rằng sẽ mời tớ sang ăn tối mà."

"Hửm..."

"Phản ứng như vậy là sao cơ chứ!?"

Takao gắt lên, chạy tới ôm chầm lấy thiếu niên thiên thanh. Kuroko tỏ vẻ khó chịu, đẩy đẩy cái người đầy mồ hôi đang bám riết đằng sau ra.

"Người cậu hôi quá, Kazunari-kun."

"Tecchan!"

Takao dở khóc dở cười. Được rồi, dù sao thì anh cũng tự nhận thấy mình như vậy. Thiếu niên tóc đen thả tay ra, bất đắc dĩ mở cửa tủ quần áo đối diện, lôi ra một bộ quần áo của mình.

『Full』AllKuro/Series One Shots | HắcWhere stories live. Discover now