Chương 6: Liên Thủ Chống Giặc

1.9K 133 11
                                    

Lúc này, Bối Lam đang đưa Cao Đường Đường về nhà bằng chiếc xe hơi mình vừa mua.

   Cô nàng nữ chính nãy giờ vẫn như người mất hồn, không nói không cười, khuôn mặt lạnh tanh, đôi mắt thẫn thờ nhìn về phía trước. Nếu không phải Cao Đường Đường vừa mở miệng nói địa chỉ nhà, có lẽ người qua đường còn tưởng Bối Lam cô giết người rồi chở xác chết đi thủ tiêu.
  
    Về đến biệt thự Cao gia, Bối Lam trực tiếp bỏ qua vẻ đẹp cũng như sự to lớn của ngôi nhà, kéo thẳng Cao Đường Đường đang mất hồn vào nhà
   
   - Cậu hãy thôi ngay cái bản mặt đó đi! Cũng chỉ là một tên đàn ông thôi mà, cậu có cần phải bày ra cái bộ dạng này không??? Cậu nên cảm thấy vui mừng vì sớm nhìn ra được bộ mặt của tên Ngô Quân chết tiệt đó - Bối Lam nhìn khuôn mặt thẫn thờ của Đường Đường, không chịu được mà gắt lên

    Cao Đường Đường dường như vẫn quá sốc, khụy xuống ôm mặt khóc nức nở. Cũng phải thôi. Cao Đường Đường là 1 người đơn thuần. Từ nhỏ sinh ra đã được cưng chiều, chưa từng chịu bất cứ tổn thương nào. Bối Lam cũng biết điều đó. Nhưng mà cô vẫn không thể nào nhìn thuận cái gương mặt đau khổ ủy khuất kia. Bất ngờ, 2 tay cô nắm chặt vai Đường Đường, kéo cô ấy đứng dậy, nghiến răng nói:

   - Cao Đường Đường!!! Cậu có biết bộ dạng của cậu bây giờ trông đáng thương như thế nào không? Cậu nghĩ nước mắt của cậu có thể thay đổi được gì??? Tên khốn đó không xứng để cậu phải khóc!!! Hãy giữ lại nước mắt của cậu để dành cho người yêu cậu thật lòng ấy! Bây giờ cậu khóc chỉ khiến cho người ta thương hại, coi thường cậu thôi!!!

   Cao Đường Đường ngẩn người nghe Bối Lam quát. Cô ấy nói đúng! Tên Ngô Quân đó phản bội cô, vậy cớ sao cô lại dành cho hắn những giọt nước mắt quý giá này? Điều hắn xứng đáng nhận được là sự trả thù của cô!!!

    Cao Đường Đường đưa tay gạt đi những giọt nước mắt còn sót lại trên mặt. Hừ!!!

   Bối Lam nhìn sự thay đổi của Cao nữ chính mà trong lòng không ngừng gào thét. Trời ơi!!! Đúng là nữ chính mà!!! Cười khinh bỉ mà cũng đẹp như vậy sao??? Ahuhu~~~~~ Trời sinh Bối Lam cô làm hòn đá kê chân cho kẻ khác mà.

   Mua ha ha ha~~~~~~~~ Lộ Doanh ơi là Lộ Doanh!!! Chắc bây giờ cô đang đắc ý lắm nhỉ??? Nhưng cô đâu ngờ được rằng, ngay từ đầu câu chuyện, diễn biến nó đã đi theo 1 chiều hướng khác rồi. Cao Đường Đường, dưới sự mách bảo của Bối Lam tôi đây, đã không còn là con cờ cho cô muốn làm gì thì làm nữa rồi. Lộ Doanh à ~~~~~~ Đừng trách tôi nha! Cũng tại cô không an phận làm 1 nữ phụ bình thường, cứ thích chen chân vào cuộc sống của người khác. Vậy nên, Bối Lam tôi không thể nhắm mắt làm ngơ được. Ahihi~~~~

     Mỗ nữ nào đó tự nhận mình vô tội, hành hiệp trượng nghĩa, trừ hại cho dân....

   =================

   Sáng sớm hôm sau, trước cổng biệt thự Cao gia xuất hiện một khung cảnh tuyệt đẹp.

    Chiếc Ferrari đỏ chói lóa đỗ trước cổng, 1 đại mĩ nhân đang lười nhác tựa người vào thân xe. Mái tóc đỏ nâu buộc cao, 1 vài sợi mái thưa lơ tơ trước trán. Cô mặc trên mình bộ đồng phục khoa kinh tế trường đại học Marie Curie. Đôi mắt nhắm hờ, bàn tay chậm chạp nhấc điện thoại.

    - Ái Phi!!! Phu quân đến rước nàng đi học! - giọng nói lười nhác của mỗ sư tử vang lên. Nói xong, cô liền cúp luôn điện thoại.

    Chưa đầy 3 phút sau, Cao Đường Đường phi từ trong biệt thự ra ngoài như 1 cơn lốc. Giọng nói lanh lảnh vang vọng :

   - Tướng Công!!! Thần thiếp nhớ chàng!!! - Cao nữ chính vui vẻ ngồi vào ghế phụ lái, hô to. Hôm nay, Cao Đường Đường vẫn với phong cách loli thường ngày, vẫn dễ thương khiến người ta chỉ muốn nhào đến mà ôm ấp. Nhưng trong đôi mắt cô không còn vẻ ngây thơ thường ngày, đôi mắt ấy sâu hút, khó có thể đoán được nó đang ẩn chứa điều gì.
  
   Bối Lam chán nản bước vào xe. Haizzz.... cô không muốn đi học chút nào. Cô biết chắc chắn khi đến trường, cô sẽ thấy cái cảnh lũ hám giai hám gái hò hét ầm ĩ khi nhìn thấy Lộ Doanh và mấy người nam chính. Thiệt là đau đầu mà.
   
     Tối qua, cô và Đường Đường đã bàn xong bước đầu của kế hoạch. Không biết làm cách nào, nhưng Bối Lam đã đưa được ba mẹ cô đi du lịch vài tháng. Vì cô không có gia thế như những người khác, vậy nên cô đã tự tạo dựng nó, không thể mặt dày đi hack tài khoản ngân hàng của mấy ông tổng thống mãi được. Chỉ trong 1 đêm, với trình độ máy tính siêu đẳng, cô đã khiến cho cổ phiếu của một vài tập đoàn lớn rớt giá nghiêm trọng, cùng với Đường Đường thu mua hàng loạt. Bây giờ, 2 người ngồi đây chính là 2 trong những đại cổ đông lớn nhất khu vực Châu Á.

   Và tất nhiên điều này phải giữ bí mật rồi.
  
     Ta sẽ không cam chịu làm đá kê chân đâu các nam nữ chính à ~~~~~. Ta sẽ trở thành hòn đá chèn dưa muối. Không những là đá, mà ta sẽ làm viên kim cương ngoại nhập to bự. Ta chèn chết đám dưa muối các ngươi.

Đẳng Cấp Nữ PhụWhere stories live. Discover now