Chương 13: Thẹn thùng

4.5K 237 4
                                    

Ngay cả khi cách một cách cửa, tiếng bên cạnh dùng sức đóng cửa vẫn có thể nghe thấy rõ ràng, Giang Hoài Sương lắc lắc đầu, quay lại nhàn nhã tìm kiếm dây usb trong ngăn kéo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngay cả khi cách một cách cửa, tiếng bên cạnh dùng sức đóng cửa vẫn có thể nghe thấy rõ ràng, Giang Hoài Sương lắc lắc đầu, quay lại nhàn nhã tìm kiếm dây usb trong ngăn kéo.

Đem ảnh mới chụp được vừa rồi gửi đi, tiếp tục sự nghiệp refresh.

"( ⊙o⊙) oa... Thật đáng yêu! Đứa nhỏ dễ thương như vậy, thế mà cậu chỉ vì ghét bỏ cô bé không phải năm tuổi mà muốn đưa cô bé đi? Hơn nữa cô bé còn có tâm thay cậu chuẩn bị ăn uống để lấy lòng... Hoài Sương thật sự là càng ngày càng nhẫn tâm."

Cố Thiên Dao... cậu là đồ nhan khống! Giang Hoài Sương yên lặng oán thầm. Chỉ biết sau khi đem gửi ảnh chụp của Hứa Đan Lạc, người này sẽ bắt đầu quay đầu lại giáo huấn mình. Nhưng mà oán thầm thì oán thầm, đánh chữ vẫn là thản nhiên cùng bất đắc dĩ: "Tuy rằng đáp ứng cho cô bé ở lại nhưng phải biết rằng thật sự không biết cách tiếp xúc ở chung với một đứa nhỏ mười lăm tuổi như thế nào. Cảm giác bất đắc dĩ này có phải bị gọi là chênh lệch tuổi tác không?"

"Không cần bởi vì ý nghĩ cố chấp mà tạo thành cục diện này rồi quy kết do sự chênh lệch tuổi tác lên người đứa nhỏ đáng thương, được chứ? Kỳ thật rất đơn giản a, cố gắng thỏa mãn điều đứa nhỏ cần là được. Tóm lại, không cần đem cô bé cùng với đứa nhỏ năm tuổi suy nghĩ chung với nhau. Nếu không cứ coi cô bé như là bạn gái của cậu, nên dỗ thì dỗ, nên mang theo ra ngoài đi chơi thì mang theo. Ở chung hòa hợp, tự nhiên cũng sẽ không còn ngăn cách."

"Cậu là loli sao..."

"Chẳng lẽ không phải sao? Được rồi, nói đùa thôi. Ý là cậu đối xử giống như với bạn gái của mình, giống như mang cô bé đi ra ngoài ăn cơm, mua đồ, giải trí. Đương nhiên, có một số việc chỉ có thể làm cùng bạn gái. Đúng rồi, bạn gái hiện tại của cậu, cái người gọi là Thang Biên Tâm ấy, thế nào rồi? Hay là bạn Giang Hoài Sương hoa tâm của chúng ta lại thay đổi người khác?"

Giang Hoài Sương nhìn chữ trên màn hình, chần chừ một chút mới bắt đầu gõ chữ: "Không, vẫn là nàng. Chính là, Thiên Dao... Còn trách mình sao?"

"Giang Hoài Sương, cậu đã không thể hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu, vì cái gì không cố gắng quý trọng, hiền lành đối đãi với tiểu cô nương Hứa Đan Lạc này đi? Có lẽ đây là một phần thân tình đáng giá tín nhiệm, tốt đẹp mà ấm áp, sẽ khiến cậu thật sự cởi bỏ cái kết trong lòng cũng không biết chừng. Đi thử một lần được chứ? Có thể có người làm bạn bên cạnh cậu, chung quy sẽ là một chuyện khiến chúng ta yên tâm." Cố Thiên Dao nhảy qua vấn đề của Giang Hoài Sương, ngược lại chuyển sang chuyện khuyên nhủ.

[BHTT] [Edit] Quan hệ nuôi dưỡng - Vân Võng NhiênWhere stories live. Discover now