Chương 57: Ngả bài

3K 161 5
                                    

Thấy người trong lòng trong nháy mắt xuất hiện, Hứa Đan Lạc cũng ngoan ngoãn nằm xuống, nhắm mắt lại. Nhưng trong lòng vạn phần thấp thỏm, tim liên tục căng thẳng đến bắt đầu đổ mồ hôi. Giang Hoài Sương thật sự đến rồi, bản thân mình vô cùng mừng rỡ, Hứa Đan Lạc nỗ lực kiềm chế lại bất an trong lòng, thể hiện tình trạng nằm ngay đơ yên lặng chờ đợi.

Trong phòng bệnh đột nhiên trở nên yên tĩnh, chỉ có thể nghe được tiếng thở nhẹ nhàng mà có chút hổn hển của mình. Lại một lát sau, có âm thanh giày cao gót từ trong hành lang truyền đến, từ xa đến gần, người đến tâm thái sốt ruột mang theo tiếng bước chân nặng nề không cần bàn cãi. Cửa phòng bệnh bị một lực mạnh đẩy ra, "Ầm" một tiếng vang thật lớn, để Hứa Đan Lạc không tự chủ run lên một chút.

Chỉ là động tác nhẹ nhàng như vậy nhưng không bị Giang Hoài Sương nhìn thấy. Ở trong mắt Giang Hoài Sương chỉ có cái dấu đỏ tươi kia, một vòng một vòng băng gạc quấn chặt cùng cái bình nước biển cực kỳ khổng lồ ở bên cạnh kia. Hai tay dần dần nắm chặt, móng tay được cắt gọn gàng từng chút từng chút bấm vào bên trong thịt, Giang Hoài Sương cảm thấy tất cả khí lực cũng đến lúc bị tiêu hao hết, lúc này vỏn vẹn chỉ là dựa vào một tia chấp niệm cuối cùng di chuyển đến bên giường Hứa Đan Lạc.

Vươn ngón tay để bên dưới mũi Hứa Đan Lạc, hơi thở ấm áp quấn quanh, Giang Hoài Sương thu tay về, đột nhiên cảm thấy mình hành động như vậy thật sự là Thái Bạch ngây dại (già mà vẫn ngây thơ). Nếu đã... Nơi này sao còn có thể treo cái bình nước biển. Chỉ là nói như vậy nhưng thật sự tận mắt nhìn thấy Hứa Đan Lạc, chạm đến em ấy vẫn đang còn hô hấp, lúc nãy bị Thái lão sư dọa sợ đến tim sắp nhảy ra khỏi ngực, cuối cùng cũng coi như là yên ổn. Sống, không có chuyện gì, thật tốt...

Mới một tuần không gặp, hình như đứa nhỏ này gầy đi một chút, khí sắc cũng không tốt như trước đây. Giang Hoài Sương có chút đau lòng mà đem tóc có chút ẩm ướt của Hứa Đan Lạc vén qua một cái, lòng bàn tay lành lạnh ở trên trán Hứa Đan Lạc sờ sờ, không sốt, cũng còn tốt. Đo xong nhiệt độ tay nhưng không có lập tức thu hồi, trái lại quỷ thần xui khiến mà trượt xuống theo gò má của Hứa Đan Lạc, cuối cùng dừng ở trên cái cằm xinh xắn kia. Giang Hoài Sương nhìn nhìn có chút xuất thần, cách đầu ngón tay không xa là đôi môi phấn nộn, đứa nhỏ này có phải là phát hiện mình rời đi là bởi vì biết sự tình buổi sáng ngày đó, vì lẽ đó mới nghĩ không thông...

Đúng rồi, từ lúc mình nhìn thấy bức thư kia liền bắt đầu nghĩ về phương diện tự sát. Trên thực tế, bất kể là Thang Biên Tâm đối với bức thư ngôn từ quá trau chuốt, còn Thái lão sư lợi dụng tài nguyên bệnh viện làm việc mờ ám, đều là hướng về phương diện này. Chỉ có Hứa Đan Lạc làm vật thí nghiệm thì không biết.

Bị tay Giang Hoài Sương sờ tới sờ lui, Hứa Đan Lạc cảm thấy mặt hơi ngứa, trong lòng cũng bắt đầu ngứa. Động tác dịu dàng mà cẩn thận từng li từng tí như vậy, tuy không nhìn thấy nhưng tự nói với mình, Giang Hoài Sương chính là đang đau lòng. Mặc dù đối với việc Giang Hoài Sương vô thanh vô tức biến mất một tuần rất là bất mãn, thế nhưng Hứa Đan Lạc cũng không nỡ lòng để Giang Hoài Sương thật sự khổ sở. Huống chi một khi sự tình bị lộ, lừa càng lâu hậu quả nhất định càng nặng nề. Ngược lại Giang Hoài Sương đã trở về, mình cũng biết chị ấy thật sự đau lòng vì mình như vậy vẫn là thấy tốt thì bỏ qua đi.

[BHTT] [Edit] Quan hệ nuôi dưỡng - Vân Võng NhiênWhere stories live. Discover now