Chương 24: Giáo viên cũ

3.4K 208 0
                                    

"Cái này là Tuyết Mai Nương?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Cái này là Tuyết Mai Nương?"

Giang Hoài Sương chỉ chỉ cái vật hình tròn đặt ở trong hộp màu trắng trong suốt, nhưng không có đưa tay lấy. Thật ra cái kia bề ngoài chỉ là bột, nhưng bản thân mình lại không có cách nào tự mình lừa gạt đây là một cái bánh ngọt bình thường.

"Ừm." Hứa Đan Lạc gật đầu, lại hướng về trước đưa tay ra, e sợ Giang Hoài Sương không chịu nhận.

Dáng dấp căng thẳng của tiểu loli rơi vào trong mắt Giang Hoài Sương, nghĩ rằng nếu như lúc này không chịu nhận cái bánh ngọt kia thì đứa nhỏ này sẽ ở cửa trường học khóc lên. Đây xem như là dựa vào cố gắng của bản thân tặng lễ vật sao?

Đưa tay tiếp nhận cái bánh vẫn còn lành lạnh khiến cho trong lòng của Giang Hoài Sương cũng lạnh lẽo theo: "Ai là giáo viên chủ nhiệm lớp của em?"

Giang Hoài Sương ra hiệu Hứa Đan Lạc ở phía trước dẫn đường, tay phải cầm bánh ngọt nhỏ, tay trái ở trong túi lấy ra một cái khăn tay để cho tiểu loli lau một chút mồ hôi trên trán.

"Chủ nhiệm lớp họ Thái, giáo viên ngữ văn..."

Trong lòng Giang Hoài Sương hoàn toàn lạnh đi. Quay đầu liếc mắt một cái, nhìn thấy mình đang đi từ từ rời xa cổng trường, không biết vào lúc này trực tiếp dẹp đường hồi phủ có còn kịp không.

"Bây giờ em còn có giờ học không?" Bất luận trong lòng vạn lần không muốn, nhưng bước chân vẫn theo Hứa Đan Lạc bước vào đại sảnh phòng giáo vụ.

"Hiện tại là giờ tự học, năm giờ bốn mươi lăm tan học."

"Chỗ kia, nếu như tan học chị còn chưa ra, em cứ ở đó mà chờ chị." Giang Hoài Sương chỉ chỉ chòi nghỉ mát cách đó không xa. "Nếu như chị ra trước sẽ ở trên xe chờ em rồi cùng nhau về."

"Hả? Em không cần cùng đi sao?" Hứa Đan Lạc có chút chần chờ dừng bước nhìn Giang Hoài Sương.

"Không cần, em nói cho chị biết phòng nào là được rồi, em trở lại lớp tự học đi."

"Đi cầu thang lên lầu rồi quẹo phải, phòng ba lẻ sáu, bên trong có một người là chủ nhiệm lớp." Hứa Đan Lạc thấy Giang Hoài Sương đã quyết định liền không kiên trì nữa.

"Xin lỗi, còn làm cho chị thêm phiền phức..." Trước khi đi Hứa Đan Lạc vẫn không quên tiếp tục xin lỗi.

"Không sao, chị nghĩ đại khái là chị cho em thêm phiền phức." Giang Hoài Sương nói ra một câu để tiểu loli không hiểu chuyện gì, thở dài rồi đi lên lầu.

[BHTT] [Edit] Quan hệ nuôi dưỡng - Vân Võng NhiênWhere stories live. Discover now