Chương 28: Ghép đôi

3.1K 190 16
                                    

Trong ký ức của Hứa Đan Lạc, tựa hồ việc trải qua lễ Tết cùng Giang mẹ và Giang Ba là chuyện xảy ra không lâu trước đây

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trong ký ức của Hứa Đan Lạc, tựa hồ việc trải qua lễ Tết cùng Giang mẹ và Giang Ba là chuyện xảy ra không lâu trước đây. Trên thực tế ở thành phố B, sau khi trải qua mùa xuân ngắn ngủi thì thời tiết lại bắt đầu trở nên nóng bức.

Qua năm mới, Giang Hoài Sương từng có một khoảng thời gian thanh nhàn nhưng hơn nửa tháng trước lại bởi vì chuyện gì đó mà lại trở nên bận rộn. Cùng Giang Hoài Sương trải qua thời gian một năm, Hứa Đan Lạc đã bắt đầu quen với việc thỉnh thoảng Giang Hoài Sương có chút chuyện không về ăn cơm được. Trên thực tế, tiểu loli không có oán giận. Chỉ là trong màn đêm tăm tối, một mình ở nhà liền cảm thấy rất cô quạnh bởi vì không có người nói chuyện cùng mà thôi. Ngay cả bên cạnh mình là Giang Hoài Sương, bên ngoài thân nhất là Vương Nguyệt Di cũng không thể nói ra sự trống trải này.

"Bạn Vương Nguyệt Di, mời trò lên làm đề thi này." Trên bục giảng, lão sư tăng cao âm thanh hết mức, tuy là kêu tên một người nhưng là thức tỉnh hai người.

Hứa Đan Lạc từ trong lòng ăn năn hối hận, cảm giác được bên cạnh có người hướng về chân của mình nhét thứ gì đó.

"Trò Vương Nguyệt Di!" Lão sư tuổi trung tuần, hói đầu, dạy môn toán, tính khí thì luôn luôn không tốt lắm. Lúc này bởi vì Vương Nguyệt Di có thái độ chậm chạp mà càng bất mãn, lần thứ hai kêu tên, một bên dùng phấn viết ở trên bảng đen gõ mạnh mấy lần.

Hứa Đan Lạc chỉ nghe bên tai nhẹ nhàng vang lên một tiếng: "Giấu kỹ."

Vương Nguyệt Di bên cạnh liền bình tĩnh tự nhiên đi lên bục giảng, cầm lấy phấn viết làm đề thi. Mỗi lần đều là như vậy...

Hứa Đan Lạc nhân lúc lão sư toán học đi đến bên cạnh liền nhanh chóng dùng váy che lại thứ Vương Nguyệt Di đặt ở chân của mình. Từ khi học kỳ này thay lão sư dạy toán nghiêm túc, Vương Nguyệt Di không những không tập trung trong giờ học mà còn đọc sách khác trong giờ toán. Hơn nữa, bởi vì không thích người lão sư này cho nên làm sự việc càng trầm trọng thêm. Sau khi đã che đậy hai lần, thân là người ngồi cùng bàn liền bị kéo chung xuống nước.

Dừng lại ở bên cạnh, lão sư lật qua lật lại sách vở trên bàn Vương Nguyệt Di, nhìn một chút, tìm xem có thứ gì lạ Vương Nguyệt Di nhét trong hộc bàn không. Không thu hoạch được gì, lão sư rất là ủ rũ.

"Thưa thầy, em đã làm xong!"

Ngay khi lão sư chần chờ đưa mắt nhìn sang Hứa Đan Lạc đang nghiêm túc nhìn bảng đen, trên bục giảng truyền đến giọng nói có hơi đắc ý của Vương Nguyệt Di. Ngẩng đầu nhìn Vương Nguyệt Di, tay đang cầm phấn tỏ ra một bộ mặt vô tội, lão sư cảm thấy rất là phiền muộn. Mọi người rõ ràng có thể nghe được lão sư một lần nữa đi đến bục giảng mà trong bụng rầu rĩ âm thanh rên la.

[BHTT] [Edit] Quan hệ nuôi dưỡng - Vân Võng NhiênWhere stories live. Discover now