Chương 37

714 55 2
                                    

           

Vẻ mặt con quỷ hiếu kỳ nhìn hai người đánh nhau, tựa hồ không nghĩ ra tại sao hai người này lại đánh nhau, nhưng nó không nóng nảy, cười khanh khách, phát ra tiếng cười bén nhọn như đòi mạng, chỉ cần là thịt người, chết hay sống khác nhau không nhiều, huống chi nếu như Hà Minh Hải giết Trầm Liên, nó còn có thể ăn Trầm Liên. Trên người Trầm Liên có một sức mạnh, làm cho nó không cách nào tới gần, mặc dù nó thèm đến chảy nước bọt.

Khi nghìn cân treo sợi tóc, cửa bị một người đạp mở. Trầm Linh xuất hiện ở trước mắt của hai người. Trầm Linh khiếp sợ nhìn cảnh trước mắt, trong cơn giận dữ, bay lên hung hăng đạp hông Hà Minh Hải.

Thân thủ Trầm Linh đã luyện nhiều, một cú này tuyệt đối có thể đá gãy mấy tầng tấm ván gỗ, thế nhưng dù bị đá, mơ hồ nghe được tiếng xương sườn đứt đoạn, nhưng Hà Minh Hải lại vẫn bóp cổ Trầm Liên, có vẻ không bóp chết Trầm Liên thì tuyệt đối không bỏ qua. Trầm Linh cũng nổi giận, vung tay, lấy Hỏa Diễm phù dán trên mu bàn tay Hà Minh Hải.

Hỏa Diễm phù trong Tây Dương ma pháp trận của Kỷ Thư có uy lực rất lớn, hơn nữa tốc độ rất nhanh, loại này thích hợp để đấu trong cự ly gần. Tay của Hà Minh Hải lập tức đau nhức như bị đặt trong lửa, ngọn lửa màu đỏ chui ra từ mu bàn tay hắn, làm cho hắn phải buông tay ra, Trầm Linh nhân cơ hội đá bay Hà Minh Hải ra ngoài, vừa vặn đánh vào phía tế đàn của con quỷ, ngay cả tấm vải cũng bị kéo xuống.

Chớp nhoáng một cái, hết thảy động tác đều lưu loát nhanh chóng đã hoàn thành, cho dù dưới tình huống như vậy, Trầm Linh vẫn bình tĩnh như trước, cô không thể hoảng, nếu hoảng loạn sẽ liên lụy đến mạng của Trầm Liên.

Trầm Linh lập tức tiến lên ôm lấy Trầm Liên: "Tiểu công chúa, em không sao chứ? Em đừng làm tôi sợ."

Trầm Liên vừa được tự do và có được không khí mới, lập tức hít thật mạnh, còn hỗn loạn ho kịch liệt, nhưng cuối cùng cũng dần dần hết, thần sắc Trầm Linh mới nới lỏng, cuối cùng cũng chạy tới đúng lúc, nếu như trễ vài giây thôi, thì không gặp được Trầm Liên nữa.

- Khụ... em không sao... - Trầm Liên hít hít mấy hơi, rốt cuộc cũng khá hơn, tay nàng nắm thật chặt góc áo, nàng chỉ biết, Trầm Linh nhất định sẽ đến, sẽ đến đúng lúc.

Hai người còn chưa nói hết, chợt nghe Hà Minh Hải kêu thảm thiết, thì ra là Hà Minh Hải ngã đụng hư tế đàn của con quỷ, ngọn nến, lư hương, y phục, tất cả lăn đầy đất. Bình thường nếu ai đụng đến lãnh địa bất khả xâm phạm của con quỷ sẽ chết chết rất thê thảm, lần này còn đụng cả xương của con quỷ. Con quỷ luôn luôn rất hẹp hòi, làm sao có thể tha bổng cho Hà Minh Hải.

Trên da hắn, từng khối từng khối máu đầm đìa bị xé rách rơi xuống, theo tiếng thét tê tâm liệt phế của Hà Minh Hải, hắn không ngừng lăn trên mặt đất, nhưng dù là thế nào cũng không thoát khỏi con quỷ.

Trầm Linh lạnh lẽo nhìn Hà Minh Hải, nghĩ đó là kết cục hắn phải nhận, cũng đỡ cho cô khỏi động thủ, nhưng Trầm Liên không nhịn được, lôi kéo y phục Trầm Linh: "Linh, xin Linh, hãy cứu cậu ta."

"Ai." Trầm Linh bất đắc dĩ thở dài, tâm địa Trầm Liên quá thiện lương, vừa nãy thiếu chút nữa Hà Minh Hải đã giết nàng. Nhưng cô không lúc nào cự tuyệt thỉnh cầu của Trầm Liên được.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtWhere stories live. Discover now