Chương 70

459 35 3
                                    

- Lạnh sao? - Trầm Liên hỏi.

- Ổn... - Trầm Linh tiếp tục hôn, cơ thể cô vốn lạnh, thích ứng rất nhanh.

- Ưm... - Trầm Liên rên một tiếng, cảm giác chen chúc trong lều thật khó chịu, xoay người cử động một chút đã thấy khó khăn, nắm lấy tay Trầm Linh muốn mượn sức của cô để nằm thoải mái chút.

Một lớp cỏ khô dày được lót trên mặt đất, vừa rồi Trầm Linh còn đốt một đống lửa, nhân lúc đất còn ấm, hai người sẽ không thấy lạnh hay lưng bị khó chịu.

Trầm Linh đứng dậy, cởi áo khoác gấp nhỏ lại kê dưới cổ Trầm Liên, để nàng ngủ thoải mái một chút. Kéo cửa lều chặt lại, mới nằm xuống lại bên cạnh Trầm Liên.

Dùng chóp mũi cọ chóp mũi Trầm Liên: "Tiểu công chúa."

- Sao?

- Tại sao em lại đẹp như vậy? - Trầm Linh cắn chóp mũi Trầm Liên một cái, ngọt ngào nói.

- Ha ha. - Trầm Liên dịu dàng nở nụ cười, chủ động bò lên cổ Trầm Linh, xâm nhập đôi môi của cô, bàn tay nhỏ bé lướt qua cái bớt nơi khóe mắt.

Trầm Linh thở dốc đè tay Trầm Liên: "Em cố ý."

Trầm Liên khiêu khích nhìn qua đối phương, cố ý thì thế nào?

Ngay lúc Trầm Liên đắc ý vì sự khiêu khích của mình, bỗng dưng phát hiện thân dưới chặt chẽ, suýt nữa phải kêu lên, Trầm Linh này, lại đánh lén vào điểm kích thích của nàng.

- Linh có thể đổi chiêu khác không? - Trầm Liên trừng mắt với kẻ còn đang giở trò với mình.

- Vì sao phải đổi? Có tác dụng là được. - Trầm Liên cười gian xảo, mở rộng áo khoác Trầm Liên, kéo áo bên trong lên, lộ ra bộ ngực no đủ.

Dưới ánh sáng mờ nhạt, cơ thể Trầm Liên toát lên ánh sáng tuyệt vời, đầu ngón tay Trầm Linh lướt qua khung xương, từ hôm đó đến nay, Trầm Liên vẫn ăn ngủ không yên, gầy đi rất nhiều. Bây giờ bộ ngực no đủ giống như bị nhỏ lại, mà Trầm Liên đang nằm thẳng, cho nên nhìn giống như...

Trầm Linh mỉm cười nhìn thân thể Trầm Liên, tay chậm rãi xoa chỗ mềm mại trước ngực, đầy một bàn tay mới tốt: "Tiểu công chúa..."

- Sao? - Trầm Liên nheo mắt nhìn Trầm Linh.

- Nhỏ lại? - Nói xong nhéo một chút: "Em phải nhanh tẩm bổ cho nó..."

Mặt Trầm Liên ửng đỏ, sao có người mất nết như vậy: "Không thích thì khỏi đụng." Trả lời có chút tức giận, trước kia nàng không để ý việc này, nhưng nghe Trầm Linh nói vậy, nàng thật sự chú ý, sợ Trầm Linh sẽ không thích.

- Vậy sao được? Tôi muốn em ăn nhiều một chút, em rất gầy, tôi tiếc... - Trầm Linh hạ cơ thể, cằm tựa lên ngực Trầm Liên, đôi mắt sáng nhìn đối phương.

Bởi vì thời tiết rất lạnh, Trầm Linh không dám cởi hết quần áo, sợ Trầm Liên cảm lạnh, vì thế dựa đầu lên ngực Trầm Liên, thậm chí lấy quần áo che thêm một chút. Trầm Liên đang gối đầu trên áo, vốn độ cao không đủ, càng nhìn không thấy đầu Trầm Linh.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ