Chương 39

714 48 1
                                    

           

Trầm Linh dùng ngón tay đẩy tóc đỉnh đầu Hà Minh Hải ra, xoa bóp vài cái, khóe miệng vẽ lên vui vẻ: "Như tôi suy đoán."

- Chị phát hiện cái gì? - Kỷ Thư đi tới nhìn đỉnh đầu Hà Minh Hải một chút, cũng không phát hiện ra.

- Trước khi xảy ra tai nạn, cậu ta đã bị người ta ám toán, hạ Truy Hồn châm. - Trầm Linh lui ra phía sau hai bước, suy nghĩ quan sát vị trí khác trên thân thể Hà Minh Hải.

- Truy Hồn châm? Là cái gì?

- Cũng có thể gọi là Đoạt Hồn châm, em có từng nghe tới búp bê hình nhân chưa? Thật ra rất giống nó, chẳng qua loại tà thuật này không thuộc về Giáng Đầu thuật, rất nhiều người nói nó là một loại của Mao Sơn đạo thuật, em biết Mao Sơn đạo thuật cũng là huyền môn chính tông, tại sao có thể có tà thuật như vậy chứ? Chỉ là một loại vu thuật hại người lưu truyền ở dân gian mà thôi. - Tay Trầm Linh đặt tại đỉnh đầu Hà Minh Hải, lả lướt cử động vài cái, thì rút ra khỏi đỉnh đầu Hà Minh Hải một cây ngân châm dài khoảng 10 cm.

Làm cho Kỷ Thư nhìn trợn mắt hốc mồm: "Đây là thủ thuật gì? Lần trước thấy chị dùng tay giải Giáng cho Hi Nhiễm, lần này cũng vậy, chị có thể dùng tay giải Giáng."

- Tôi là thiên phú. - Trầm Linh đắc ý liếc mắt nhìn Kỷ Thư: "Trời sinh cho tôi có năng lực này, tôi gần như có thể trực tiếp sử dụng linh lực của bản thân, không cần mượn bùa chú hay pháp khí. Tôi thậm chí có thể dùng tay trực tiếp đánh ra ma lôi, còn có thể đánh ra bất kỳ bùa chú nào. Cơ mà tôi đã từng gặp một Giáng Đầu sư hết sức lợi hại, khi giải Giáng cho người ta thì trực tiếp dùng miệng hút châm ra khỏi nội tạng."

- Chị thật đúng là không đơn giản. - Kỷ Thư quái gở hừ một tiếng, không hổ là tổ tiên chuyển thế, linh lực vượt trội như thế: "Được rồi, theo như chị nói, Truy Hồn châm này phải đâm vào người rơm chứ, sao lại rút ra từ người cậu ta?"

- Nói là cùng loại, nhưng vẫn có khác, búp bê hình nhân chỉ là một pháp thuật niệm lực cấp thấp, Truy Hồn châm chỉ có ba cây, nhưng phải dùng máu gà lông trắng luyện 20 ngày mới có thể luyện thành. - Một tay Trầm Linh chuyển qua bụng của Hà Minh Hải, kéo một cái, thêm một ngân châm xuất hiện trong tay cô: "Ghim vào người rơm kia cũng không phải vô nghĩa, phải bắt được bát tự, danh tự và thứ nào đó trên cơ thể người bị nguyền rủa, dùng bùa chú nhét hết vào người rơm."

- Ba cây ngân châm, một cây ở đỉnh đầu, một cây ở trong nội tạng, còn một cây? - Kỷ Thư nhìn hai cây châm trong lòng bàn tay Trầm Linh giao cho cô giữ.

- Ở đan điền, đan điền chỗ tụ khí của người, khí trong thân thể người rất nhiều, nếu chỗ này bị hỏng, cao thủ không thể luyện võ, vu sư không thể luyện pháp. - Trầm Linh nhổ cây ở đan điền cuối cùng là vì sợ xảy ra ngoài ý muốn, hiện tại hai tay đang đặt tại bụng Hà Minh Hải, thận trọng rút ra cây Truy Hồn châm thứ ba: "Đây là chỗ thần kỳ của Truy Hồn châm, rõ ràng đâm vào người rơm nhưng lại có thể lôi ra từ người cậu ta ba cây ngân châm."

- Nếu như chị không rút kịp thời? - Kỷ Thư tiếp nhận cây châm thứ ba, thở phào nhẹ nhõm, hiếm khi thấy Trầm Linh vô tư cứu người như thế, thật sợ cô giở thêm trò quỷ gì.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtWhere stories live. Discover now