Chương 45. Ngược Vương gia phúc hắc cặn bã 11

3.4K 257 7
                                    

Ngày sắc phong Mạc Ứng Đường thành Hoàng thái đệ nổi lên một trận tuyết lớn, nhẹ nhàng đáp lên lòng người. Mà y làm một An vương Hoàng đế nhất sủng ái, rốt cục cũng có thể cùng Mạc Sinh Bạch đứng ở nơi cao nhất.

Đón gió tuyết, từng bước một bước về phía người đã cho y quyền lực vô thượng, sóng lớn mãnh liệt trong lòng đều bị bông tuyết vùi lấp.

"Chúc mừng."

"Thần đệ đa tạ ân sủng của hoàng huynh." Mạc Ứng Đường thần sắc kính cẩn, ánh mắt nhìn Mạc Sinh Bạch chỉ có xa cách giữa quân thần, không hề có nửa điểm quá phận.

"Ứng Đường, trẫm chỉ muốn đệ có thể vui vẻ một chút."

Mạc Ứng Đường chỉ cảm thấy những bông tuyết bay đầy trời cũng không có cách nào đông lại sự ấm áp trong mắt người nọ, ánh mắt nóng rực kia làm trái tim y có chút nóng lên. Mạc Ứng Đường không trả lời, chỉ ngửa đầu nhìn bầu trời một màu xám nhạt, bầu không khí nặng nề đến mức không cách nào thở nổi.

"Đệ đang nhìn gì?" Mạc Sinh Bạch nhận lấy ô trong tay Vương Thọ, tự mình cầm, vì y che đi bông tuyết không ngừng rơi xuống.

"Thần đệ sợ hãi." Mạc Ứng Đường lui về sau hai bước, kéo giãn khoảng cách giữa hai người, để mặc bông tuyết trong suốt rơi trên người mình. Y liếc mắt nhìn người đứng phía sau một cái, Vương Thọ đã sớm cúi đầu, bộ dáng cái gì cũng không biết.

"Vương Thọ, ngươi lui xuống trước đi." Mạc Sinh Bạch nở nụ cười nhạt "Bây giờ đã không còn ai."

Mạc Ứng Đường rũ mắt không nhìn hắn "Hoàng huynh, xin hãy tự trọng."

"Tự trọng?" Mạc Sinh Bạch ném đi ô trong tay, ô bị vứt trên mặt đất phát ra tiếng vang trầm thấp "Trẫm đã làm gì với Ứng Đường sao? Lại có thể khiến Ứng Đường nói với hoàng huynh của mình những lời như thế?" Con ngươi Mạc Sinh Bạch tối đi, ngữ khí có chút nguy hiểm "Trẫm rốt cuộc đã làm chuyện gì khiến Ứng Đường cảm thấy trẫm không có tự trọng?"

Trong lúc nói, Mạc Sinh Bạch đã bước đến trước mặt Mạc Ứng Đường, Mạc Ứng Đường vừa nâng mắt liền có thể nhìn thấy từng làn khói trắng từ hơi thở người nọ phả ra đang dần dần tản đi trong không khí, vẻ mặt không thể nhìn thấu cảm xúc của hắn khiến y theo bản năng cảm thấy có chút nguy hiểm. Mạc Ứng Đường nhịn không được muốn lui về sau một bước, lại bị người nọ nắm chặt, còn chưa kịp phản ứng, khuôn mặt đầy tính xâm lược của người nọ đã đột nhiên tiến sát, trên môi nóng lên, dĩ nhiên là bị hôn.

"Là thế này phải không?" Mạc Sinh Bạch siết lấy cằm Mạc Ứng Đường "Thế này sẽ làm Ứng Đường cảm thấy trẫm không có tự trọng sao?"

"Ngươi..." Một chữ 'ngươi' vừa cất lên, môi lại bị che lại, đầu lưỡi người nọ còn nhân cơ hội chui vào, linh hoạt mà càn quét khoang miệng y. Dưới kỹ thuật hôn cao siêu của hắn, mặt Mạc Ứng Đường không khỏi đỏ lên, nhất là khi cả người lại bị Mạc Sinh Bạch gắt gao ôm lấy, lồng ngực dày rộng ấm áp kia trong thoáng chốc thế nhưng lại cho y cảm giác an toàn cùng tin tưởng.

Hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng kí chủ, mục tiêu công lược Mạc Ứng Đường, độ hảo cảm đối với ngài tăng 10, hiện tại độ hảo cảm là 70. Độ ngược tâm không đổi, hiện tại là 40.

[Edit|Chủ công] Khoái xuyên chi ngược tra ngược tra (Hoàn)Where stories live. Discover now