Chương 72. Ngược bác sĩ hắc ám cặn bã 4

2.3K 188 11
                                    

Trong số các dị năng của dị năng giả thì phải kể tới dị năng hệ tinh thần và dị năng hệ không gian là hiếm thấy nhất, mà An Dật lại kinh hỉ phát hiện chính mình thế nhưng đồng thời có cả hai loại dị năng này.

Đem chuyện này nói cho An Bang, khuôn mặt vẫn luôn gió êm biển lặng của An Bang trong nháy mắt cũng nổi lên một tia gợn sóng "Chuyện này phải mau chóng báo cho cha biết."

An Dật gật gật đầu bày tỏ sự đồng tình. Nhưng vừa nhìn thấy bóng lưng rời đi của An Bang, An Dật liền đứng ngồi không yên, cậu muốn đi tìm người chỉ vừa gặp mặt hai lần nhưng đã nghịch chuyển toàn bộ nhân sinh của cậu, Mạc Sinh Bạch, cậu có vô số lời cảm kích muốn trực tiếp nói với hắn. Có dị năng tinh thần, An Dật chỉ cần tốn một chút sức là có thể tìm được người cậu muốn gặp, vì thế cậu lại chuồn êm ra ngoài.

Khi cậu lần theo đường chỉ dẫn tinh thần màu bạc trong đầu tìm thấy người kia, cũng vừa lúc nhìn thấy cả một người khác. An Dật lập tức mở ra không gian của mình chui vào, vụng trộm đánh giá hai người ở đằng xa.

Hai người kia dường như đang tản bộ, Mạc Sinh Bạch nắm chặt tay của một người trẻ tuổi vô cùng tuấn tú, khóe môi nhếch lên một độ cong nho nhỏ, ánh mắt ôn nhu lưu luyến nhìn người đang bước đi bên cạnh hắn, giống như người kia là trân bảo quý giá nhất thế gian.

Hết thảy đều tĩnh lặng, con đường họ dạo bước chất đầy thi thể tang thi và xác của nhân loại, nhưng cho dù ở một nơi máu tanh như vậy, thân ảnh của hai người lại tạo ra một loại ảo giác năm tháng thật bình yên. An Dật nhìn chằm chằm Tô Châu bên cạnh Mạc Sinh Bạch, cũng không đẹp đến mức khiến người khác kinh diễm, nhưng sao y lại có thể khiến Mạc Sinh Bạch chấp nhận một mình ở lại nơi này thủ hộ y? An Dật không thể nói rõ tại sao trong lòng mình lại đột nhiên nổi lên cảm giác này, nhưng nhìn sườn mặt lạnh như băng kia của Tô Châu, cậu không cách nào sinh ra nổi hảo cảm.

"Tô Châu."

Nghe được cái tên này, không chỉ Tô Châu run lên, An Dật cũng giật nảy mình. Chẳng lẽ Tô Châu này chính là nhà khoa học thiên tài chuyên về virus nổi danh kia? Nghĩ đến đây, ánh mắt An Dật nhìn Tô Châu lại nhiều thêm một tia tìm tòi nghiên cứu.

"Sao thế?"

"Không có gì." Mạc Sinh Bạch siết chặt lấy tay y "Chỉ là cảm thấy mọi thứ tốt đẹp đến mức không chân thật, nên muốn gọi tên em xem có phải anh đang nằm mơ không."

"Em ở đây." Tô Châu cũng nhìn về phía Mạc Sinh Bạch, ý tứ là em đã trả lời anh, đây chắc chắn không phải là mơ.

"Bây giờ anh đã biết." Mạc Sinh Bạch an tâm nở nụ cười, không hề báo trước mà hôn lên môi y. Mạc Sinh Bạch hôn đủ mới buông y ra, tươi cười quá mức loá mắt kia khiến trái tim Tô Châu lại không nghe lời mà hẫng mất một nhịp.

"Về nhà thôi."

Nghe được câu này, Tô Châu vô cùng tự nhiên nắm lấy tay Mạc Sinh Bạch xoay người trở về, hai chữ 'về nhà' này khiến trong lòng y thật sự ấm áp. Y nắm chặt tay Mạc Sinh Bạch, đột nhiên nảy ra loại suy nghĩ nếu con đường này vĩnh viễn kéo dài vô tận thì thật tốt. Y có chút muốn cười, có lẽ y đã có chút động tâm với người vẫn luôn ở bên cạnh y mất rồi.

[Edit|Chủ công] Khoái xuyên chi ngược tra ngược tra (Hoàn)Where stories live. Discover now