Chương 2

504 42 2
                                    

Chương 2: Thiệt ra tui cảm thấy học ở lớp B cũng rất tốt.

24 năm trước, có một nữ học sinh, cô ấy học rất giỏi, lại có tài nhảy múa, được xưng là nữ thần của trường lúc bấy giờ. Cô ấy có rất nhiều người theo đuổi, nhưng lại đem lòng yêu một giáo sinh trong trường. Đáng tiếc, giáo sinh này không yêu cô, anh ta đã có vị hôn thê, chỉ đợi thêm một năm là có thể lấy nhau.

Vị nữ sinh kia rất thương tâm, trước hôm đám cưới của giáo sinh, cô ấy đã cố gắng thêm lần cuối cùng. Cô viết cho giáo sinh một bức thư, hẹn anh ta gặp nhau tại đài phun nước lúc 4 giờ, cô muốn tặng anh ta một điệu múa, xem như là kết thúc mối tình đơn phương này.

Hôm ấy là chủ nhật, không có ai trong trường cả. Cô ấy đã đứng đợi rất lâu, từ hơn 3 giờ chiều đến nửa đêm, nhưng không có ai tới cả.

Hôm sau, cô ấy mất tích, mà cũng từ hôm đó, hằng đêm, chỉ cần là trai gái yêu nhau, nếu đến trước Đài phun nước, đều có thể nhận lấy một điệu múa chúc phúc của cô gái mặc áo trắng ấy.

...

Nghe xong câu chuyện, Taehyung hoang mang: "Hình như cũng không ghê rợn lắm nha."

Jimin cười.

"Không phải nói là chuyện ma sao?"

"Cậu cho rằng mọi câu chuyện ma đều phải kinh khủng sao?" Jimin buồn cười hỏi ngược lại. "Đến KTX rồi, còn không mau xuống xe!"

Jimin dẫn họ đến phòng của mình, sau đó mới bất ngờ nhận ra, hai người họ ở ngay đối diện cậu.

"Ồ, sau này thành hàng xóm rồi nè, giúp đỡ lẫn nhau nha." Taehyung và Jungkook lễ phép nói.

Đáng tiếc, hành động nửa đêm trà trộn vào trường của hai người ban nãy đã chứng minh rằng hai chữ 'lễ phép' cùng mấy anh là không có thuộc về nhau.

"Đi ngủ sớm đi, học sinh mới à." Jimin nói xong liền không nhìn hai người, đóng cửa phòng mình một cách nhẹ nhàng mà kiên quyết.

Jungkook và Taehyung liếc mắt nhìn nhau, trong bụng nghĩ thầm: Bộ tụi mình có đáng ghét vậy sao?

Haiz, đáng tiếc cho hai anh, chưa gì đã để lại ấn tượng 'không tôn trọng nội quy và kỷ luật' trong mắt người ta rồi.

Ngày hôm sau, Jimin không chút nào ngạc nhiên khi vừa mở cửa ra đã gặp ngay bản mặt đẹp trai tới khiến người ta ghen tị của Jungkook.

Nhìn lại đồng hồ, xác định mình vẫn còn đủ thời gian, Jimin mới bắt đầu chào hỏi: "Buổi sáng tốt lành."

"Buổi sáng tốt lành, đi chung không?" Mặc dù là câu hỏi, nhưng không đợi Jimin trả lời, Jungkook đã rất tự nhiên kéo tay cậu đi.

Jimin: "..."

Taehyung đang đứng dưới nhà đợi hai người, nhướng mày khi nhìn thấy Jungkook tay nắm tay với Jimin nhưng cũng không nói nhiều, chỉ là rất ga lăng mở cửa xe cho Jimin mà thôi.

Một lần nữa, Jimin: "..." Vẫn chưa hiểu chuyện quái quỷ gì đang diễn ra.

"Này, này, cậu nói trong trường có tới 7 câu chuyện ma lận mà, kể cho bọn này được không?" Taehyung tò mò hỏi.

Jimin cười: "Thật a mấy cái này mấy cậu cứ đi một vòng quanh trường là có thể nghe được cả trăm phiên bản rồi, đâu cần tìm tới tôi."

"Cậu là Hội trưởng mà, chắc phải biết nhiều hơn bọn họ chứ."

"Tôi là Hội trưởng HỘI HỌC SINH, không phải Hội trưởng CLB Những điều bí ẩn."

"Xì... keo kiệt" Taehyung bỉu môi, quay lại tán gẫn với Jungkook đang ngồi kế bên nhưng đã bị anh xem là không khí từ nãy đến giờ.

Jimin cười không để ý, thật ra mấy người này cho cậu quá giang cũng đã giúp cậu bớt được vài đồng đi xe buýt rồi.

Đến gần cổng trường, Jimin muốn xuống xe trước, Jungkook và Taehyung cũng không cản. Từ đây tới cổng trường không còn xa, Jimin đi vài bước là tới, nhưng tới rồi lại có cảm xúc muốn tự hỏi tại sao mình không đi chậm thêm chút nữa.

Trước cổng trường là một đám đông nghẹt người, nhưng Jimin vẫn nhìn thấy rõ chiếc xe quen thuộc mà cách đó vài phút cậu vẫn là một người ngồi trên đó.

Thật mất mặt.

Cậu tuyệt đối không quen biết hai cái tên nhóc đang cố gắng khoe của đó. Dù gi cũng chỉ gặp mặt có hai lần, cậu nói không quen cũng tuyệt đối có người tin!!

Park Jimin hít một hơi thật sâu, sau đó nở nụ cười nhẹ nhàng như mọi lần, rất bình tĩnh mà tiến vào sân trường, hoàn toàn không nhìn đám đông kế bên.

Những học sinh đi qua cậu đều chào một tiếng 'Hội trưởng', Jimin cũng dịu dàng đáp lại, khiến một đám người đỏ mặt, gào thét trong lòng.

Cậu đến phòng Hiệu trưởng để nhận Kế hoạch của Hội trong trong tuần, tới gần sát giờ mới tới lớp, vừa bước vào cửa lớp liền bị cái đầu vàng chói lóa của Kim Taehyung đâm tới đau mắt.

Vì sao lại chung lớp?????? Vì sao?????? ⊂(゜Д゜⊂

#Tui_muốn_chuyển_lớp.

Jimin- ngoài mặt bình tĩnh và nhẹ nhàng như một quý công tử- trong lòng hò hét lên kế hoạch chuyển lớp.


[AllMin] NONAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ