Chương 3

469 46 3
                                    

Chương 3: Đi đêm nhưng không thấy ma. ( ̄ε ̄)

Không thể trách Jimin không biết Taehyung học chung lớp với cậu. Làm Hội trưởng rất bận, nhất là khi hôm qua là ngày khai giảng, chạy đông chạy tây, hết lết lên phòng hiệu trưởng lại bay xuống văn kho chứa vật phẩm, thậm chí còn không có thời gian để đến nhận lớp nữa (À mà thật ra thì kiểu nào cũng vào lớp A thôi.) nên không biết cũng là chuyện bình thường.

Chưa nói Taehyung căn bản cũng không có đến nhận lớp, anh bận kéo em trai Jungkook của mình chạy vài vòng quanh trường, bất chấp việc thằng em mình có thể sẽ được bầu làm lớp trưởng vì cái thành tích cao tới người khác chỉ nhìn cũng đủ để cảm thấy áp lực của cậu nhóc. ┐('∀`)┌

Tuy rằng cậu không chán ghét Taehyung, ừm, thậm chí là còn cảm thấy cậu ta rất dễ thương, nhưng là Hội trưởng kiêm Đội trưởng, cậu vẫn rất không ưa hành động phá kỷ luật trường của cậu học sinh mới này.

Thật là...

Tránh của nào trời trao của đó...

"A." Taehyung nhìn thấy người quen liền 'a' một tiếng, mọi người vốn đang vây quanh cậu học sinh lạ mặt điển trai cũng quay sang cửa.

Tình hình loạn ngay lập tức .

"Hội trưởng, chào buổi sáng~" (*≧▽≦)

"Đã lâu không gặp, Hội trưởng." ヽ(^Д^)ノ

Mọi người cùng nhau nháo nhào tiến lên chào hỏi, Taehyung từ Hoàng tử được mọi người chú mục trở thành người vô hình.

Nhiêu đó đủ để biết Jimin trong lòng mọi người quan trọng tới mức nào.

Mọi người: Vì Hội trưởng Đại nhân là Thiên thần của cả trường mà, cần phải được bảo vệ và yêu thương. ღゝ◡╹)ノ♡

"Jiminie a~" Taehyung cũng không để ý, hiện tại trong mắt anh chỉ có cậu bạn mới quen này thôi.

"Cậu không thể nói chuyện bình thường được sao?" Jimin làm động tác xoa hai cánh tay, lùi ra sau một bước, cười gượng nói.

"Hì..."

"Hai em đang làm gì, còn không mau về chỗ ngồi." Đúng lúc này, GVCN tiến bước vào như một vị thần, phút chốc cả lớp trở nên yên lăng và trật tự.

Lớp học cũng diễn ra rất bình thường và suông sẻ.

Giờ nghỉ trưa, Jimin tiếp tục đến Phòng Hội Học sinh giải quyết cho xong đống đơn xin chuyển lớp, nên Taehyung đành phải ngậm đắng nuốt cay đi tìm Jungkook đang không biết học ở cái phòng nào trong khu trường rộng lớn này.

Cả ngày hôm qua đi dạo một vòng trường, lại quên mất để vị trí ý lớp của thằng bé. Tại hôm qua cả hai có đi tìm lớp của nhau đâu, hôm nay là do gặp phải người tốt bụng mới không đến nỗi bị lạc đó.

Cuối giờ tan học, lại đến lượt Jungkook chạy đi tìm Taehyung, vừa lúc giữ lại luôn Jimin, tuyên bố muốn cùng hai người đi tìm hiểu về 6 câu chuyện kỳ bí còn lại của trường học.

Tuy rằng câu chuyện đầu tiên rất rất không thú vị, nhưng ai biết được những chuyện còn lại cơ chứ.

Jimin thật sự rất muốn ghi tên hai người vào sổ đen, nhưng khi đối mặt với ánh mắt thiết tha và khuôn mặt đáng yêu của Jungkook thì lại rất đáng khinh mà nhanh chóng buông vũ khí đầu hàng.

"Hai người lại nghe ai nói bậy nữa vậy?" Jimin lắc đầu ai thán sau khi nghe Jungkook kể về 'Sinh vật Huyền Bí ở phòng Sinh học'

"Bạn học ngồi kế."

"Vậy mà cũng tin?"

"Cậu ta kể có đầu có đuôi, hấp dẫn li kỳ lắm luôn nha, hoàn toàn không giống ai kia, một câu chuyện ma bị nói thành một câu chuyện tình buồn lãng mạng."

"Anh đã bảo là chỉ kể những gì mình biết thôi mà."

"Không nói nhiều, Phòng Sinh học, thẳng tiến." Taehyung không đơi kịp nữa, khoác tay lên vai Jimin vừa lôi vừa kéo cậu đi cùng.

Jimin: "..." Tôi là Hội trưởng đó, còn ai nhớ không vậy?

Phòng Sinh học.

"Trong đây thật sự sẽ có Sinh vật huyền bí sao?" Jungkook đi đầu, quay lại nhỏ tiếng hỏi.

"Đương nhiên là có rồi." Taehyung trả lời, đồng thời chịu một cú véo hơi bị nặng tay từ người đằng sau. Đừng hỏi vì sao người dẫn đầu đi tìm hiểu những câu chuyện huyền bí lại là người đứng giữa để có sự bảo vệ từ cả đằng trước lẫn sau.

"Không có." Jimin lạnh mặt nói. (¬_¬)

Ban đêm thời tiết rất lạnh, cho dù đã khoát một lớp áo rất dày, lại bị hai người trước sau chắn gió dùm, nhưng Taehyung vẫn cảm thấy rất lạnh, lạnh đến sơn gai óc, cảm giác hối hận đột nhiên ập đến trong lòng cậu trai tưởng chừng như không biết sợ hãi này.

"H-Hay là chúng ta quay trở về đi?" (ノ′Дヾ)

"Ừ." Jimin gật đầu mà không chờ một giây suy nghĩ nào. (๑✧∀✧๑)

Còn Jungkook, cả hai người đều dùng ánh mắt uy hiếp nhìn anh, dám nói 'không' một tiếng xem.

Ha ha... ngày mai không cần nhìn thái dương nữa, chắc luôn. (/。\)

Jungkook lại một lần nữa dẫn đầu đi ra ngoài. Taehyung cẩn thận từng bước theo sau.

Cả hai đều không chú ý, Jimin đằng dau đang nhìn về một góc tối, âm thầm làm một dấu hiệu 'biến nhanh đi' cho ai đó, hoặc là thứ gì đó xem. (屮`∀')屮

[AllMin] NONAMEWhere stories live. Discover now