.:: Happy Jimin Day ::.

258 25 0
                                    

Đã gần hai năm rồi kể từ ngày những hiểu nhầm của Yoongi, Namjoon, Hoseok được gỡ bỏ. Taehyung và Jungkook cũng quay trở về cuộc sống 'bình thường' mà hồi xưa rất xưa kia mấy anh hết sức khinh thường. Vui càng thêm vui khi cuối cùng bao cố gắng của Seokjin cũng đã giúp anh ẵm một cái cúp nho nhỏ về. Jimin vui vì tìm thấy được 'nhà' của mình, không còn phải lang thang, không lại tiếp tục bị ruồng bỏ nữa.

Mọi việc đi theo một hướng tốt đẹp, hoặc ít nhất mấy anh cho rằng như thế.

Thứ 6 ngày 13 xui xẻo, những con người tin vào thuyết Hữu thần như gia đình nhà Bangtan cực kỳ bận rộn trong mấy chuyện tránh điềm dữ. Huống chi hôm nay còn là một ngày đặc biệt - Sinh nhật của cục bông bé nhỏ đáng yêu nhà mấy anh - Park Jimin. ღゝ◡╹)ノ♡

Để giữ an toàn nhưng vẫn có thể tổ chức một buổi đón Sinh nhật hoành tráng, Namjoon đề nghị mọi người đến một căn biệt thực nhỏ của nhà họ Kim, tài sản riêng nằm trong quyền thừa kế của anh, đang tọa ở trên một ngọn núi gần Seoul.

Phong cảnh ở đó rất tốt, lại đủ trong lành, đảm bảo không có thứ 'nhơ bẩn' nào có thể đến gần. Nhưng để cho chắc, Namjoon vẫn yêu cầu Yoongi thiết lập một tầng kết giới xung quanh cả ngọn núi.

Bữa tiệc được tổ chức trong bí mật, Taehyung đã dẫn Jimin ra ngoài từ sớm, không biết là đi đâu, có lẽ tới tận chiều mới về. Namjoon và Jungkook lo trang trí bữa tiệc, Yoongi đi chọn quà, còn Hoseok và Seokjin thì lo việc nấu những món mà cục Mochi đáng yêu kia thích.

Mọi thứ chuẩn bị xong, mọi người cùng nhau chờ đợi Taehyung và Jimin trở về, nhưng đợi mãi, đến hơn 6h tối vẫn chẳng thấy ai, họ bắt đầu lo lắng, nháo nhào mà gọi điện thoại. Kết quả nhận được chỉ là những câu 'Thuê bao..." vô nghĩa.

Namjoon cắn răng, Yoongi mặt âm trầm, Jungkook lo lắng, Hoseok thở dài, chỉ có Seokjin vẫn bình tĩnh, cho thấy sự cần thiết và năng lực của một người anh cả trong trường hợp này.

Anh phân công: "Namjoon, lấy xe đi, Yoongi, dùng máu của anh để tìm Taehyung, Hoseok và Jungkook ở lại giữ nhà, có chuyện gì cũng không được ra ngoài. Chúng ta quá sơ suất rồi, một cái kết giới đơn giản làm sao có thể ngăn cái lời nguyền xui xẻo của Jimin vào ngày sinh nhật của em ấy cơ chứ."

Yoongi gật gật đầu, lấy một thanh dao găm cắt ngón tay của Seokjin, máu chảy xuống giọt nào liền được Namjoon cẩn thận hứng vào chén nhở giọt nấy. Jungkook đứng kế bên nhìn, thấy Yoongi lấy vừa đủ liền băng bó cho Seokjin hyung.

Yoongi vẽ vài biểu tượng, máu trong chén dần biến thành một sợi dây dài, bay thẳng ra ngoài, Seokjin, Namjoon và Yoongi nhanh chóng đuổi theo. Jungkook đã qua tuổi trưởng thành, nhận thức được cái gì anh có thể giúp đỡ, cái gì không nên chỉ im lặng ngồi một chỗ. Hoseok vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, tự nhận thứ khả năng của mình, cũng chỉ ngồi yên chờ tin tốt lành.

Taehyung mở mắt ra, thở dài một hơi, biết ngay là hôm nay kiểu gì cũng có chuyện. (ノд`@)

"Lại liên lụy cậu rồi, xin lỗi, Tae Tae." Jimin bất đắc dĩ nói, cái vận xui của cậu quả thật đã lớn tới mức, ngay cả ngày sinh nhật cũng chẳng bao giờ trải qua an bình.

[AllMin] NONAMEWhere stories live. Discover now