4. I did, I did....

363 34 0
                                    

Tôi nhớ những năm trước đây

Ai đó đã nói với tôi rằng tôi nên nắm chặt lấy

Cẩn thận khi nói đến tình yêu

Tôi đã làm vậy, tôi đã làm như thế

Em đã làm chưa, Lee Seung Hyun ?

/..../...

Tôi đã tránh hai hyung của mình trong một tuần. Ngày đó, khi tôi ngừng khóc, tôi chỉ mãi chạy trốn. Tôi không muốn TOP hyung nhìn tôi như vậy, và tôi càng không muốn biết anh ấy đã biết bao nhiêu về tôi. Tôi không thể chịu được suy nghĩ này. Tình yêu là điều quan trọng, nhưng Big Bang lại quý giá hơn đối với tôi. Tôi không muốn chỉ vì tình yêu này, tình anh em của chúng tôi sẽ bị sụp đổ. Tôi sẽ không bao giờ cho phép chuyện đó xảy ra. Về Ji Yong, tốt thôi, tôi cần thời gian để bình tĩnh lại. Và gặp anh ấy không phải là điều nên làm. Vì thế tôi giống như Jerry, tôi luôn chạy trốn.

Haizzzz, nhưng nó thật sự quá lố bịch đi, chúng tôi đang đi World Tour mà, tôi không thể cứ như này mãi mãi được. Hell, các staff bắt đầu hỏi tôi có vấn đề gì đã xảy ra rồi đấy... Tôi nghĩ đã đến lúc tôi nên hoạt động lại rồi. Cố lên nào ! Seungri!

Nếu em để cho hắn đi, tại sao em vẫn còn đau? Lee Seunghyun...

Vấn đề là, gặp TOP hyung hay Jiyong hyung đây? Tôi nghĩ tôi sẽ gặp Jiyong hyung trước, tôi cảm thấy như mình thực sự không thể hiểu được TOP hyung nữa. Về Jiyong, trái tim tôi đã quen với nỗi đau rồi, vì vậy sẽ ổn thôi...

Nói dễ hơn làm, bây giờ tôi thậm chí không thể gõ cửa nhà anh ấy. Hít một hơi dài, tôi chậm rãi mở cánh cửa của địa ngục. Huh, nó không khóa, ah, anh ấy đang tắm mà, và nhận thấy anh ấy, tôi sẽ chỉ chờ đợi khoảng một giờ thôi. Tuyệt, tôi có thêm thời gian để chuẩn bị rồi.

Khi tôi muốn rời khỏi phòng anh, tôi đột nhiên thấy một quyển notebook có tên tôi trên đó. Cái gì đó? Nói thẳng ra cho mọi người khỏi tò mò, tôi nên biết nhiều hơn thế này. Nhưng, giống như cái ác đang dẫn dắt tôi, tôi bắt đầu cầm lên và đọc nó. Và thế giới trong tôi hoàn toàn sụp đổ .

Và người mạnh mẽ còn em thì không

Ảo giác của em, sai lầm của em

Em đã sơ suất, em đã quên

Em đã làm

Phải, Em đã làm, Lee Seunghyun, trông em rất tuyệt vọng...

Trong quyển notebook:

"Hôm nay Seungri đã hành xử như thường lệ. Nhưng khi tôi muốn ôm em ấy, em tìm cách lẩn tránh, nhưng khuôn mặt của em ấy đã ửng hồng lên, tất nhiên, tôi có thể thấy. Đứa trẻ đáng yêu này, em chưa bao giờ biết làm thế nào để che giấu cảm xúc của mình cả. Em ấy yêu tôi bao nhiêu? Tôi muốn biết."

Anh ấy đã biết rồi sao??? Anh ấy luôn biết rằng yêu anh ấy sao? Luôn luôn?

"Khi tôi đi với Dae hoặc Bae, tôi có thể nhìn thấy sự ghen tị trong mắt em ấy. Đứa trẻ này yêu tôi nhiều đến thế sao? Thật thú vị ! Tôi đã tìm thấy nàng thơ mới của tôi. Một cậu bé đáng yêu, nhưng nó sẽ kéo dài bao lâu? Chỉ cần không kết thúc quá sớm. Tôi cảm thấy buồn cười quá !"

[Shortfic] [Trans] [Nyongtory] Dangerous GameWhere stories live. Discover now