9. You're my heaven

402 38 0
                                    

Tôi tự hỏi, tình yêu là chi ?

Tình yêu không phải là thứ chúng ta cần để sống. Không có tình yêu, chúng ta vẫn sống được.

Tình yêu không phải là thứ chúng ta cần phải có. Không có tình yêu, chúng ta vẫn còn rất nhiều thứ để đạt được.

Tình yêu không phải là thứ quan trọng nhất đối với chúng ta. Không có tình yêu, chúng ta vẫn còn có những thứ khác để trân trọng.

Không có tình yêu, cuộc sống... vẫn sẽ là nó.

Nên, tại sao tôi vẫn muốn yêu em ấy ? Yêu em, bằng cả trái tim, bằng cả những gì tôi có được.

Có lẽ, bởi vì, đó là em. Đó là em, là tất cả đối với tôi.

Bởi vì em ấy là Seungri nên tôi mới có thể là Kwon Jiyong.

Bởi vì em ấy là Seungri.

Vì vậy tôi muốn hét lên với cả thế giới rằng,

"Hãy yêu bằng cả tấm lòng, ta không muốn sống cuộc sống mà mọi người muốn chúng ta phải sống, hãy sống một cuộc sống mà chúng ta muốn."

Liệu chúng ta có thể?

Khi Jiyong đến nhà thờ, những gì anh ấy có thể thấy là ngay nơi trung tâm ấy, một người con trai xinh đẹp đang đứng đó. Cậu ấy đang mặc một bộ lễ phục trắng, mặt trời chiếu rọi nơi cậu đứng, nên cậu ấy nhìn như một thiên thần.

Khi cậu ấy thấy Jiyong, cậu nở nụ cười tỏa nắng, nụ cười đẹp nhất luôn luôn làm tim Jiyong loạn nhịp. Jiyong bất động, và tự hỏi rằng đây có phải chăng là giấc mơ khác, một ảo tưởng khác của anh? Bởi vì cái này, là một phân đoạn, trong giấc mơ của anh.

Trong nhà thờ, với người con trai anh ấy mãi mãi yêu, anh có thể nắm tay cậu ấy, và không bao giờ buông ra...

Seungri kiên nhẫn chờ đợi Jiyong bước đến gần cậu, nhưng nhìn Jiyong lúng túng như thế, cậu tặc lưỡi, và chậm rãi đến gần Jiyong.

"Anh chắc chắn đang nghĩ rằng đây là một giấc mơ, phải không?" Seungri nhẹ nhàng thì thầm với Jiyong.

Và Jiyong vẫn không thể di chuyển. Anh ấy thật sự không thể. Anh ấy sợ rằng nếu anh ấy tiến gần hơn, Seungri sẽ biến mất ngay trước mắt anh. Nên, anh ấy tiếp tục đứng đó và lặng người nhìn Seungri.

Seungri muốn cười rất nhiều. Đây là Kwon Jiyong, đây là G-Dragon, người luôn luôn vĩ đại đây, luôn luôn rất tự tin đây, luôn luôn tỏa sáng như mặt trời trên bầu trời cao, gần như không thể chạm tới anh ấy... Và vị G-Dragon đang nhìn cậu như thể cậu có thể có đôi cánh và bay đi ngay lập tức vậy.

Và Seungri cũng muốn khóc. Cậu muốn khóc thật nhiều bởi vì, họ đã mất rất nhiều thời gian của họ cho những suy nghĩ ngu ngốc của chính họ.

Làm thế nào để người đàn ông này yêu cậu? Làm thế nào để người đàn ông này cố gắng làm cậu không phát hiện ra tình cảm của anh?

Jiyong ngốc nghếch.

Seungri ngốc nghếch.

Chúng ta đều giống nhau, cùng là những tên ngốc.

[Shortfic] [Trans] [Nyongtory] Dangerous GameWhere stories live. Discover now