6. Tell me goodbye

279 33 0
                                    

Nói tôi nghe, làm cách nào để bạn có thể quên đi một người?

Nói tôi nghe, tại sao, tại sao chứ, càng cố quên đi, tôi lại càng nhớ anh ấy như điên

Mọi thứ về người đó đã trở thành hình xăm với tôi. Bất cứ khi nào tôi muốn xóa đi vết xăm ấy, trái tim tôi lại rỉ máu, và hình xăm lại được khắc sâu hơn trong trái tim tôi.

Nói tôi nghe, tôi có nên trả thù không? Nhưng tôi thật sự có thể làm tổn thương con người mà tôi yêu nhất sao? Bất cứ khi nào tôi thấy người ấy đau, tôi luôn luôn cảm thấy đau gấp hai lần. Nếu người đó khóc, tôi sẽ khóc nhiều hơn, khóc vì nỗi đau của riêng anh ấy và nỗi đau của riêng tôi.

Nên, nếu tôi thực sự trả thù, tôi có thể vui sau đó chứ?

Câu trả lời là...Tôi biết...Không bao giờ, không bao giờ được cả..

Yêu người khác? Tôi có thể làm điều đó sao? Bất cứ khi nào tôi thấy một người khác, trái tim tôi cứ la hét tên của anh ấy. Bất cứ khi nào tôi cố gắng bước gần hơn với người khác, tâm trí tôi lại hét lên : Không, họ không phải người đó, tôi không thể, tôi không thể. Bất cứ khi nào tôi muốn ở với một người khác, cơ thể tôi lại chống đối : Chuyện này không đúng, không phải người đó, không có sự ấm áp mà tôi cần, không có nụ hôn tôi khao khát, không có...

Không thể, không thể được, hoàn toàn không thể....... TÔI KHÔNG THỂ....

Vì thế tôi nên đẩy bản thân vào vực sâu, sâu trong đau khổ...

Kwon Ji Yong, tại sao anh lại làm thế với tôi? Tôi thật sự yêu anh, tôi chỉ muốn yêu anh trong thầm lặng. Tôi thật sự không cần bất cứ điều gì từ anh. Tại sao? Tại sao vậy?

Tôi đã không thấy Seungri khoảng hai tuần nay. Bây giờ chúng tôi đang trong giai đoạn nghỉ ngơi giữa World Tours, mọi người đều có những hoạt động riêng, và Seungri ngay lập tức bay đến Nhật Bản. Tôi đã nghĩ rằng em ấy muốn giữ khoảng cách với tôi, đúng thật là vậy, nếu em ấy thấy tôi, em ấy sẽ buồn. Có thể khi em ấy ở Nhật, em ấy sẽ thoải mái hơn khi em ấy ở đây. Nhưng tôi nhớ em ấy, tôi thực sự nhớ em rất nhiều. Tôi đã muốn gọi cho em, nhưng, sau đó thì, em ấy sẽ trả lời tôi à? Và những gì chúng tôi dự định nói với nhau? Không có gì. Mọi thứ tôi nói ngay bây giờ, nó chỉ làm cho em thêm nhiều đau đớn hơn thôi. Vì vậy để em ấy yên đã, tôi sẽ lao đầu vào công việc, chỉ công việc thôi, tôi sẽ không để em ấy làm xao nhãng lần nữa.

Tuy nhiên, mọi thứ thì không ổn như cách tôi nghĩ, nó thường là sẽ...

Một ngày kia, bố Yang gọi cho bốn người chúng tôi đến văn phòng của ông ấy. Tôi không biết tại sao, tôi cảm thấy rằng điều gì đó đã xảy ra... Điều mà vô cùng tồi tệ đã xảy ra, nó làm tôi cảm thấy lo lắng.

"Seungri gặp rắc rối."

"Có vấn đề gì với em ấy sao, chủ tịch?" Tôi có thể cảm thấy giọng tôi đang rung mạnh.

"Một người phụ nữ đã nói với các tờ báo Nhật rằng anh ấy là một player, và điều đó không tốt tí nào cả, Jiyong ah."

[Shortfic] [Trans] [Nyongtory] Dangerous GameWhere stories live. Discover now