2. Cũng vì cái tên

192 28 5
                                    


Kể từ ngày hôm đó ba bạn nhỏ 2 bạn nhỏ nhà họ Ngô cùng 1 bạn nhỏ nhà họ Trương bắt đầu dính lấy nhau như keo.

Nếu không ở bên nhà họ Ngô chơi thì sẽ kéo nhau sang nhà họ Trương chơi.

Ngô Diệc Phàm gọi Trương Nghệ Hưng là Hưng nhi. Ngô Thế Huân thấy anh mình gọi như vậy cũng bắt trước gọi Trương Nghệ Hưng là Hưng nhi. Ngô Diệc Phàm nói với Ngô Thế Huân không được bắt trước anh. Chỉ anh mới được gọi cậu là Hưng Nhi thôi. Nhưng Ngô Thế Huân cứng đầu không chịu. Nằng nặc gọi Trương Nghệ Hưng là Hưng nhi. Ngô Diệc Phàm nói Ngô Thế Huân gọi Trương Nghệ Hưng là Hưng Hưng cũng được miễn là khác anh. Nhưng mà Ngô Thế Huân lại lắc đầu bảo không được. Cậu phải gọi Trương Nghệ Hưng là Hưng Nhi.

Ngô Diệc Phàm tức quá bèn cốc một cái thật đau vào đầu Ngô Thế Huân. Ngô Thế Huân mặc dù thấp hơn anh mình nhưng cậu cũng không chịu bị đánh như thế lấy chân dẫm một phát thật đau vào bàn chân Ngô Diệc Phàm. Thế là hai bạn nhỏ lao vào đánh nhau toé khói.

Bạn nhỏ Trương Nghệ Hưng thấy hai bạn đánh nhau. Cơ thể vì nhỏ bé không thể can được bèn chạy đi tìm mẹ mình. Mẹ Trương nghe thế liền chạy liền đi tìm hai bạn và kéo hai bạn họ Ngô ra khỏi nhau. Khi kéo hai người ra, Ngô Diệc Phàm cùng Ngô Thế Huân đều bị đau, Ngô Diệc Phàm bị tím một bên mắt còn Ngô Thế Huân bị rách khoé môi. Nhưng khi được kéo ra xa nhau thì vẫn nhìn nhau bằng con mắt bằng viên đạn.

Mẹ Trương hỏi có chuyện gì mà hai cậu đánh nhau như vậy thì cả hai đều không nói. Đến cuối cùng Trương Nghệ Hưng là người kể đầu đuôi sự việc. Mẹ Trương nghe xong mỉm cười xoa đầu hai cậu nhóc. Mẹ nói là anh em không thể đánh nhau chỉ vì một chuyện như thế được. Từ bây giờ cả hai đều có thể gọi Nghệ Hưng của mẹ bằng cái tên Hưng nhi.

Hai người nghe xong lúc đầu thì còn chành choẹ không chịu. Nhưng sau đó Tiểu Nghệ Hưng đã nói rằng cả hai gọi cậu như vậy thì cậu đều vui.

Vậy nên, thế đó, ba cậu bé lại tiếp tục chơi đồ hàng. Hai anh em họ Ngô không cái nhau vì chuyện đó nữa. Và từ đó anh em họ Ngô đều kêu Trương Nghệ Hưng là Hưng nhi.




Hôm nay up 1 chap thôi nè. Fic kia cũng chưa có chương mới nha.
Mị đỗ nv1 đại học rồi. Mị vui quá nên phải đi khoe và nhận tiền đã 😂
Có thể mai ra chap mới hoặc ngày kia nhoa
Love 💋
~ By Móm~

( Đoản ) [ HunLayKris/ KrisLayHun ] Where stories live. Discover now