12. Huân Huân và Hưng Hưng(1)

178 20 11
                                    


Thời gian thấm thoát thoi đưa, lại một năm học nữa trôi qua.
Vậy là anh lớn Ngô Diệc Phàm của nhà họ Ngô đã chính thức trở thành học sinh lớp một. Nhưng vấn đề là anh chẳng thích lên lớp một tí nào. Vì sao? Vì phải xa Hưng Hưng thêm nữa là thằng em ẩu tả Ngô Thế Huân nữa. Hừm, nếu không có mình thì ai bảo vệ cho Hưng Hưng? Nghĩ vậy bèn truyền thụ hết kinh nghiệm của mình cho em trai là Ngô Thế Huân( kinh nghiệm uýnh nhau hở) với mong muốn thằng nhóc đó sẽ làm tốt nhiệm vụ dang dở của anh mình. Hờ
Qua đợt nghỉ hè Ngô Diệc Phàm đeo cặp theo mẹ đi một hướng khác. Ngô Thế Huân cùng Trương Nghệ Hưng cùng mẹ Trương đi hướng ngược lại với Ngô Diệc Phàm.
Hai bạn đến lớp mẫu giáo thì thật ra không có gì khác biệt cả, hai bạn lại cùng học lớp mẫu giáo 5 tuổi do Ngô nhị thiếu gia bám Trương Nghệ Hưng không rời nên cả hai cùng học lớp Hoa Loa Kèn. Ngô Thế Huân nghĩ vì năm sau Hưng nhi cũng lên lớp một học cùng với anh trai nên bây giờ cậu phải tranh thủ ở cạnh Hưng nhi, nếu không năm sau Hưng nhi đi rồi sẽ rất nuối tiếc.
Ừm về ngoại hình thì Ngô Thế Huân thân hình thon dài. Năm ngoái đã cao ngang Trương Nghệ Hưng thì năm nay đã cao hơn Trương Nghệ Hưng cả nửa cái đầu rồi. Cơ thể không quá gầy gò nhưng so với tiểu Nghệ Hưng tròn tròn thì nếu không so thật khi hai đứa ở cạnh nhau thì người ta chắc chắn sẽ nghĩ Ngô Thế Huân cao hơn Trương Nghệ Hưng rất nhiều. Thật sự không biết đâu là anh đâu là em nữa.
Ngô Thế Huân lại nghĩ, độc chiếm Trương Nghệ Hưng trong tầm mắt của mình thật sự thích. Không phải chia sẻ với anh trai nữa. Ước gì Hưng nhi mãi mãi 5 tuổi nhỉ?
Vì là lớp mẫu giáo lớn, nên vào sáng sớm sẽ được ra ngoài chơi chứ không còn phải ở trong lớp như các lớp nhỏ khác nữa. Các bạn nhỏ được ra sân chơi thì thích lắm vì ngoài sân có rất nhiều trò chơi nào là cầu trượt, đu quay, bập bênh, còn được cưỡi thú nữa. Còn có một khu vườn rất rất nhiều cây có bóng mát để các bạn tha hồ chơi trốn tìm.
Ngô Thế Huân cùng Trương Nghệ Hưng cùng các bạn chơi rất vui vẻ nhưng sau đó vì mải chơi quá mà Ngô Thế Huân bị đụng xước chảy máu một mảng da trên trán. Bạn nhỏ NiNi vốn đã có tình came với Ngô Thế Huân nên quan tâm hỏi han cậu. Còn đòi thổi phù phù phù vào vết thương cho cậu đỡ đau còn đòi dán miếng băng cá nhân cho cậu nhưng Ngô Thế Huân nhất quyết không đồng ý. Còn hất tay NiNi ra. Cậu chán ghét cô bé đó chạm vào người cậu. Vì Ngô Thế Huân hơi dùng sức nên làm cho bạn nhỏ NiNi trượt chân ngã ra đằng sau. Bạn bị từ chối, lại bị đẩy ngã đau nên oà khóc rất đáng thương. NiNi tủi thân nên chạy đi mách cô giáo. Vừa chạy vừa khóc nước mắt nhạt nhoà. Các bạn khác nhìn theo bằng con mắt thông cảm vì ai cũng biết Ngô Thế Huân rất lạnh lùng. Nhưng Ngô Thế Huân chỉ chăm chăm nhìn Tiểu Nghệ Hưng bằng con mắt cún con tội nghiệp. Mặt cậu méo xệch đi vì đau đớn. Tiểu Nghệ Hưng từ lúc Ngô Thế Huân bị ngã đã muốn tiến lên thôi thổi vết thương cho cậu nhưng bạn NiNi lại tiến lên trước nên đã lùi lại. Bây giờ thấy Ngô Thế Huân méo xệch mặt vì đau bèn tiến lên ôm đầu cậu. Thổi nhè nhẹ vào vết thương của Ngô Thế Huân, thấy vết thương không bị bẩn  nên lấy miếng băng dán cá nhân trong túi nhẹ nhàng dán lên cho cậu còn hỏi cậu có bị đau lắm không. Ngô Thế Huân trả lời không đau, mặt cậu chỉ có một biểu cảm đó chính là " thoả mãn" . Lần đầu thấy một người bị thương rách đầu như thế kia mà mặt còn tỏ ra sung sướng như vậy .

Xin thứ lỗi vì ra chap muộn, au bị ốm m.n thông cảm.
Love💋
~Móm~

( Đoản ) [ HunLayKris/ KrisLayHun ] Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin