11.Happy birthday!(3)

105 20 10
                                    


Bây giờ sẽ là thời gian quan trọng nhất của bữa tiệc sinh nhật. Đó chính là phần cắt bánh và thổi nến. Sau đó sẽ là tiết mục mở quà sinh nhật.
Mẹ Trương bê chiếc bánh sinh nhật 3 tầng vị socola thơm ngon béo ngậy bước ra. Trên tầng cao nhất đang cắm 4 cây nến đã được đốt lên. Khi mẹ manh bánh ra tất cả mọi người đều hát bài Happy birthday chúc mừng sinh nhật tiểu Nghệ Hưng có một tuổi mới thật mạnh khoẻ ngoan ngoãn và hạnh phúc. Trong đó hai cậu bé họ Ngô bình thường chả bao giờ hát đến hôm nay lại hát rõ to. Hát to nhất trong số tất cả mọi người.
Ánh mắt tiểu Nghệ Hưng lấp lánh ánh nước khi nhìn mọi người rồi đến nhìn ánh nến trên chiếc bánh. Cậu thật hạnh phúc khi có ông bà khi có bố mẹ khi có chú Ngô cùng dì Ngô. Cậu hạnh phúc khi có các bạn lớp Hoa Hướng Dương luôn ở bên cậu. Cậu cũng hạnh phúc khi luôn có Ngô Diệc Phàm cùng Ngô Thế Huân luôn ở bên cạnh bảo vệ cho cậu. Kho bánh được đặt xuống bàn thì cũng là lúc mà tiểu Nghệ Hưng bật khoa trong vui sướng. Nước mắt chảy dài hai bên má chưa kịp đưa tay lên lau thì bên cạnh đã có Ngô Diệc Phàm cùng Ngô Thế Huân lau nước mắt cho cậu. Hai cậu nói Hưng nhi hôm này là sinh nhật của anh/em nên không được khóc. Vì khóc sẽ không mang điều may mắn trong tuổi mới.
Tiểu Nghệ Hưng mỉm cười nhìn hai cậu mỉm cười. Cùng với đó là nụ cười dịu dàng của ông bà Trương bố mẹ Trương và bố mẹ Ngô. Mọi người nhắc tiểu Nghệ Hưng mau mau ước điều mà mình mong muốn. Nghệ Hưng chắp tay nhắm mắt và sau đó mở mắt thổi nến.  Mọi người vỗ tay sau đó cậu cắt bánh cho mọi người. 
Đến phần mọi người tặng quà cho tiểu Nghệ Hưng. Ông bà nội tặng Nghệ Hưng một chiếc cặp sách màu xanh lam trên đó có hình của một con thỏ trắng dễ thương. Ông bà ngoại tặng tiểu Nghệ Hưng một đôi giày của bé 4 tuổi màu trắng hợp rơ với bộ quần áo cậu đang mặc. Tiểu Nghệ Hưng cám ơn ông bà nội và ông bà ngoại rất lễ phép. Ông bà thơm lên má cậu rồi ôm cậu vào lòng. Sao ông bà lại có đứa cháu vừa xinh xắn lại đáng yêu thế cơ chứ?
Chú Ngô cùng mẹ Ngô tặng cho cậu một bộ quần áo xinh xắn như của hoàng tử nhỏ. Trên áo còn có hình một chú kì lân màu trắng xinh đẹp. Còn ba mẹ Trương thì tặng cậu một cây đàn ghi-ta nhỏ. Nghệ Hưng vui sướng ôm lấy món quà của ba mẹ mình và chú dì Ngô. Cậu rất thích đàn , cậu cũng thích kì lân nữa.
Sau đó mỗi bạn trong lớp cùng cô giáo đều tặng quà cho Nghệ Hưng. Đều là những món quà nhỏ nhưng cậu đều rất thích, rối rít cảm ơn mọi người.
Bây giờ đến món quà của hai tiểu quỷ họ Ngô thần thần bí bí bàn bạc với nhau suốt mấy ngày, thần bí đến nỗi không ai biết hai cậu chuẩn bị món quà gì tặng cho Nghệ Hưng. Kể cả bố Ngô và mẹ Ngô cũng không biết hai tên nhóc này định giở trò gì nữa.
Hai tiểu quỷ này chạy vào nhà khi mọi người tặng quà cho tiểu Nghệ Hưng. Đến khi mọi người tặng xong hết rồi mới bê một cái gì đó to lớn bằng chính người của chúng ra. Lại còn che lại bằng một tấm vải nữa chứ. Mọi người tò mò.
Đặt quà trên bàn trong cặp mắt siêu tò mò của mọi người. Kéo tiểu Nghệ Hưng đang tròn xoe mắt nhìn lại gần. Sau đó là kéo tấm vải che xuống. Mọi người Oa một tiếng. Hoá ra đó là một con cừu bông siêu siêu siêu bự màu trắng có đôi sừng màu vàng nâu. Mắt nó to và long lanh xinh đẹp. Hai tên tiểu quỷ nói còn một điều đặc biệt nữa. Sau đó ấn vào cái một cái điều khiển đang ở trên tay Ngô Thế Huân. Con cừu bông bỗng phát ra âm thanh của bài happy birthday bản đánh bằng đàn ghita và hát bài đó chính là hai tiểu quỷ họ Ngô hát. Mặc dù hát không hay nhưng hai cậu bé đã cố gắng lắm rồi. Sau bài hát chính là lời chúc mừng sinh nhật siêu siêu dài của Ngô Diệc Phàm cùng Ngô Thế Huân. Sau lời chúc mừng là cái gì mà siêu nhân đỏ với siêu nhân trắng đánh nhau tung toé. Mọi người đến lúc này há hốc cả mồm ra. Mà siêu nhân lồng tiếng ấy chính là hai tiểu quỷ họ Ngô. Trương Nghệ Hưng đến lúc nghe chỗ siêu nhân đánh nhau thì cười gập cả bụng chay cả nước mắt. Siêu nhân đánh nhau vì tranh đồ ăn. Trời ạ!
Cười xong quay sang hai tên tiểu gia hoả họ Ngô thơm cho mỗi người một cái vào má thay cho lời cám ơn. Mặt Ngô Diệc Phàm và Ngô Thế Huân cứ phải gọi là say mê đắm đuối. Mẹ Ngô và bố Ngô che mặt vì cái vẻ mặt hưởng thụ của hai cậu quý tử. Ông bà nội ông bà ngoại cùng bố mẹ Trương thì há hốc miệng từ lúc nào. Cô giáo cùng các bạn thì chép miệng thở dài bó tay. Trương Nghệ Hưng thì ôm em cừu nhỏ vào lòng sung sướng.
Còn hai tên quỷ kia thì đương nhiên là trái tim và tâm hồn đang dạt đi chốn nào rồi. T_T

Dài hơn bình thường :))
Love💋
~Móm~

( Đoản ) [ HunLayKris/ KrisLayHun ] Where stories live. Discover now