6. Chuyện lớp Mầm(3)

136 23 0
                                    


Miễn cưỡng ăn xong bữa trưa trong sự xấu hổ của bạn nhỏ Trương là đến giờ ngủ trưa.
Bạn nhỏ NiNi muốn bạn Ngô Thế Huân ngủ cạnh mình. Bạn nhỏ Tiểu Hồng lại muốn ngủ cạnh bạn Ngô Diệc Phàm. Nhưng bạn Ngô Thế Huân lại nói: tớ không thích ngủ cùng con gái. Bạn nhỏ Ngô Diệc Phàm lại nói : quen ngủ với Ngô Thế Huân rồi. Không thế ngủ cùng với bạn nữ được.
Thật ra cả hai bạn nhỏ đều nói dối.
Bạn nhỏ NiNi hỏi Thế Huân vậy cậu muốn ngủ với ai. Bạn nhỏ Thế Huân ôm gối chỉ vào Tiểu Nghệ Hưng.
Ngô Diệc Phàm thì bảo vì quen ngủ với Thế Huân rồi, mà Thế Huân nằm cạnh Nghệ Hưng thì mình cũng phải nằm cạnh Nghệ Hưng.
( Tất cả chỉ là biện hộ*ing*)
Bạn Ni Ni và tiểu Hồng quay sang hỏi Nghệ Hưng cậu muốn nằm cạnh ai. Nghệ Hưng ngây ngô nói rằng nằm cạnh bạn nào cũng được. Ngay sau đó bị cái liếc đầy ý vị của hai bạn họ Ngô. Nhưng bạn nhỏ họ Trương ngơ ngác đâu có hiểu gì về ý nghĩa ánh mắt đó đâu.
Sau đó xuất hiện một bạn Tiểu Tường( Cacban biết là ai k? Là tiểu Trư nha). Bạn là nam muốn nằm cạnh Nghệ Hưng vì từ ngày trước học lớp Hoa Hồng cậu cũng nẵm cạnh Nghệ Hưng nên quen ngủ với Nghệ Hưng rồi.
Ngay lập tức bạn tiểu Tường bị Ngô Diệc Phàm cốc cho một cái vào đầu. Ngô Thế Huân thì bóp mũi làm cho ko thở được. Ai~~~ hai đứa trẻ bạo lực này.
Bạn tiểu Tường cũng thuộc hàng to cao ( đen thì có nhưng không hôi nhé) bật lại ngay. 3 bạn Tiểu Tường. Huân Huân cùng Phàm Phàm đâm ra đánh nhau.
Bạn nhỏ NiNi cùng tiểu Hồng thấy hai nam thần của mình bị Tiểu Tường đánh thì cũng nhảy vào can miệng nói không được động vào Thế Huân cùng Diệc Phàm của tớ.
Còn kẻ là tâm điểm vụ cãi nhau là Trương Nghệ Hưng nhìn các bạn cãi nhau rồi đánh nhau mãi mới kịp bừng tỉnh là lỗi do mình. Lúc đó mới cùng các bạn khác đi gọi cô giáo. Rất nhanh cô giáo vào lớp Hoa Hướng Dương và giải quyết sự việc.
Cô giáo lại bị đầu độc bởi ánh mắt cùng sự hùng hồn của hai nhóc họ Ngô nên cuối cùng cô phân chỗ ngủ như sau: Trương Nghệ Hưng nằm giữa Ngô Diệc Phàm và Ngô Thế Huân. NiNi nằm cạnh Ngô Thế Huân. Tiểu Hồng nằm cạnh Ngô Diệc Phàm.
Còn Tiểu Trư cô giáo đành phải nịnh bạn cuối tuần sẽ cho bạn hai phiếu bé ngoan nên bạn miễn cưỡng đồng ý.
Ngô Diệc Phàm cùng Ngô Thế Huân được nằm cùng Trương Nghệ Hưng nên rất sung sướng mà mỗi bên nắm một tay của bạn để ngủ. Tội nghiệp bạn nhỏ NiNi cùng Tiểu Hồng mặc dù nằm cạnh hai bạn họ Ngô nhưng bị hai bạn phớt lờ. Dùng ánh mắt tội nghiệp rơm rớm nước mắt nhìn lưng người ta mà bị người ta ngó lơ. Vụ này thì cô giáo nhìn thấy nhưng cũng đành bó tay...

Up đêm muộn viết bằng điện thoại vì không có máy tính  & laptop nè.
Vote một phiếu để có cái kết viên mãn & nhân văn nhất nha
Love 💋
~Móm~

( Đoản ) [ HunLayKris/ KrisLayHun ] Where stories live. Discover now