Chap 27

1.6K 89 1
                                    

Họ đưa cậu về khách. họ  đưa cậu lên trên phòng cởi áo khoác ra và nhìn thấy vết thương ở chân của cậu, họ, người thì lấy nước, người đi lấy khăn, người đi lấy hộp cứu thương, người làm giám điều hòa,.....mà bọn này ngu vãi chưởng, thời cơ ra đấy mà không biết làm, chắc chúng nó đang nhịn lắm đây, nhịn lắm!!! Cậu đã cảm thấy mệt mà thiếp đi nhưng xuân dược bên trong vẫn còn cậu cứ vùng vằng mãi không cho các anh đụng vào người. Mấy tên kia chưa chăm sóc ai bao giờ, lại còn chưa nhìn da dẻ con nhà người ta bao giờ nên hơi ngại!!! Họ cởi cho cậu cái áo len ra, và một thứ gì đó trong lòng họ bỗng một thứ khát vọng, dục vong trong người bọn họ nổi lên như cồn, họ thực sự muốn cho cái làn da trắng như tuyết kia vài dấu hôn để đánh dấu lãnh thổ nhưng với tư cách là chồng sắp cưới của cậu nên chúng nó đã quyết tâm để sau khi cưới sẽ thịt một thể luôn..... Mân man 1 tý thì cậu mở mắt rồi liên mồm.
- Nóng qúa....khó chịu....- cái câu mê hoặc lòng người này đã làm các anh không thể gĩư lời hứa sau khi cưới được, họ nhảy vào.
Rồi tối hôm đó, trong 1 khách sạn, trong 1 căn phòng có 6 con người ' hiếp' 1 người, nó liên tục kêu lên những tiếng rên rỉ, những tiếng thở dốc với những tiếng nói đâm đãng....thật xấu hổ qúa đi à!!!
Hôm sau: Noel
Cậu mới mở mắt đã thấy mình đang nằm trong phòng của mình nhưng không thấy ai cả, cậu ngồi dậy nhưng bỗng cảm thấy lưng hơi đau lại hơi đau chân, bây giờ cậu mới nhớ ra tối hôm qua làm cậu không khỏi đỏ mặt với bực mình.
Cậu cố gắng gồi lên thành giường định đi tắm nhưng thấy người còn mùi thơm chắc tối qua mấy ảnh ấy đã tắm cho cậu trước khi về nhưng vẫn không thể tha thứ được bởi 1 con người nhỏ bé như cậu sao lại có thể chịu được 6 hiệp và thêm 2 hiệp ngoại nữa, Ôi tim tao đau man!!!
Họ đi vào nhìn thấy cậu mặt hằm hằm ngồi lên thành giường.
- Bảo bối ơi, em dậy rồi à...??- Suga tiến đến ôm cậu.
Gật đầu
- Em có muốn ăn gì không??- anh buông cậu rồi dùng ánh mắt ôn nhu nhìn câu.
- Em á.....em muốn ăn thịt- cậu trả lời rồi cười nhẹ.
- Thịt gì- mặt hí hửng.
- Thịt người á, dạo này em thèm món đấy lắm luôn ý..- cậu nói theo kiểu bực mình.
- Tụi anh xin lỗi mà.....bảo bối...- anh cầm tay cậu vùng vằng.
Cậu không nói gì nhưng vẫn phải nói.
- Em muốn ăn bánh với sữa dâu tươi nhưng mà bánh phải là bánh kem cơ....- cậu cười xòa rồi cầm lại tay anh.
Anh nghĩ cậu sẽ giận sẽ không nói gì nhưng cậu lại nói lại còn cười nữa.
Tất nhiên!!! Mất rồi, làm sao mà lấy lại đây, có tức giận vẫn thế thôi, mà tại cái xuân dược kia cậu mới bị mất cái ' mật ngọt' trong người. Hay thật!!! Mà chắc đến xuân dược mới nhớ, Taesoo đã bỏ xuân dược vào cốc nước, cậu ta đang gỉơ trò đúng như lời của Alex nói.!! Không nên tin tưởng qúa!!
Hôm nay chúng nó tỏ tình với cậu, cầu hôn cậu và đương nhiên là đồng ý rồi, mất rồi, đồng ý thôi. Sau 2 tháng thì đám cưới, đám cưới xong cậu chính thức là vợ họ, một cô vợ xinh đẹp nhưng hơi lười, được cái là yêu thương Chồng. Và sau cái lần ấy, chúng nó thi nhau ngủ với cậu, thi thoảng có ông lên cơn còn thịt luôn cậu cơ, chấp nhận thôi!!! Vợ chồng với nhau cả mà!!! Giúp chồng làm tình có gì sai đâu. Thấm thoát chúng nó đã ở với nhau được 2 năm rồi đấy!! Nhanh kinh.
Ba cậu định chuyển khoản cho cậu công ty nhưng ông vẫn còn trẻ, khi mới sinh cậu ông mới 22 tuổi nên bây gìo ông mới 45 sao mà chuyển nhiệm được mà có chuyển thì chiyển cho con rể chứ, mang tiếng là lười từ bé nên có cho cậu cũng chẳng làm đâu.
Cái bang của Chungun nói là sẽ bắt cậu trả gía nhưng mấy năm rồi có thấy gì đâu, hay!!
Một ngày nọ
Cậu đang tung tăng trên vườn nhà. Cậu thấy có con bướm đậu lên cành cây nên cậu lại gần chơi với nó. Chẳng may nó đậu lên tay, cậu vui mừng chạy vào bếp khoe với Jin.
- Anh ơi, nhìn con bướm này, nó đẹp không!!!- cậu cười như hoa nở
- Chắc nó nghĩ em là hoa đấy, tại em thơm qúa mà!!!- Jin xoa đầu cậu.
Cậu cười tươi.
Dạo này cậu ăn uống không điều đọ, cứ ngửi thấy mùi tanh lại nôn, xong suốt ngày chỉ ngủ với ngủ, không ăn uống tốt nên các anh hơi lo.
- Chiều nay em đi bệnh viện khám nhé!!- Nam ôm cậu vào lòng.
- Vâng - nói với giọng yếu ớt.
Ăn xong, nôn một tý là đi luôn. Các anh ở ngoài đợi cậu...
Bác sĩ ra...
- Em ấy thế nào rồi hả bác sĩ!!!- Cả bọn lo lắng.
- Chúc mừng....các cậu đã được làm bố rồi, cậu ấy đã có thai, thai nhi đã được 1 tháng rồi, cố lên, cho cậu ấy ăn nhiều chút nhé- bác sĩ cười nhẹ rồi đưa cho các anh tờ giày xét nhận.
Chúng nó vui mừng đưa cậu về.
" Mừng các anh đã về nhà"
Câu nói ấm lòng nhất của cậu khi các anh về nhà.
💢💢💢💢💢💢💢💢💢💢💢

[Allkook] Bọn Anh Xin Lỗi, Cho Bọn Anh Làm Lại Được Không??Where stories live. Discover now