Chap 21

1.9K 103 4
                                    

Chúng nó hôm nay đi thi các bác ạ, các bác đã thấy ai đi thi lại mang theo một đống đồ ăn đi chưa. Vâng, đó là anh Jungkook nhà ta, người ta mang sách vở để ôn còn mình thì mang nào là bánh, nước có ga, bim bim.....tóm lại là nhiều đồ ăn.
- Bảo bối, em mang cái gì thế này, sao không mang sách vở lại mang đồ ăn hả??- Suga tức giận cầm cái bánh cậu đang ăn dở.
- Ơ, kệ em- cậu nhăn nhô dựt lại gói bim bim rồi ăn tiếp.
Jin bẹo má cậu.
- Em dạo này bướng lắm đó nha!!
- Kệ em, em đẹp em có quyền.- cậu vênh mặt lên.
Chịu luôn!! Ổng có sức mạng ảo tưởng cao dễ sợ à, haizzz, tim tau đau qúa.
Ngồi một tý thì đến giờ thi, đây là môn cuối cùng rồi, đó là tiếng anh, mà môn này nhắm mắt các anh cũng qua được ngoại trừ Hoseok ra, riêng Nam đã đến nhà chỉ bài tận tình cho cậu nhá
Sau 2 tiếng làm bài và 30 phút trả lời câu hỏi thì cũng xong.
- Em làm được bài không- đây là câu mà Nam lo lắng nhất bởi đề này đâu dễ bởi nó là do chính phủ nước Anh ra đề mà.
- Em không chắc lắm nhưng em nghĩ là được.- câu nói náu cậu trả lời vô cùng ngay thơ nha.
Chúng nó thi xong cảm giác thoải cmn mái, sảng khoái không gì bằng và bây giờ chỉ cần chờ kết qủa thôi.
Các anh đưa cậu về nhà để nghỉ ngơi rồi đi về, các hắn biết nên ở lại để cậu sai vặt nhưng cậu không đồng ý bảo các anh về đi nếu không về muộn sẽ bị cảm lanh và Không tốt cho sức khỏe.
Vừa vào phòng đã lăn luôn lên trên giường làm giấc khỏi cơm nước gì luôn.
Còn các anh lại đến bang làm việc của mình đó là đi chém mướng theo kiểu thâm độc cơ.
Tối tầm 23h
Cậu tỉnh giấc giữa đêm bởi chú ấy đang đói, xuống xem có gì ăn nhưng tủ lạnh trống hoách xong ba mẹ lại đi chơi tiếp, đúng là nhà giàu, chỉ ăn ngủ đi chơi và kiếm tiền.
Cậu nhanh trí nghĩ đến các anh. Chạy lên phòng cầm điện thoại gọi cho từng người nhưng chẳng ai nghe máy cả, cậu nghĩ chắc là các anh bận nên tự vác thân thể ngọc ngà này đi mua thức ăn.
Cậu đi bộ nha, cậu giỏi đi bộ lắm nhá, cậu muốn ăn đồ chọn đêm ở gần nhà, mà gần nhà cậu thì lại có quán bar mà phải đi qua quán bar mới đến được cửa hàng ấy.
Cậu thất thần và run manh lên vì lạnh, cậu vừa đi vừa hà hơi vào tay xoa xoa cho ấm, ôi cái thời tiết 2°C này, bố ai chịu được nhưng vì cái bụng nên làm hại cái thân tý. Cậu đến gần quán  bar thấy có xe các anh ở đây, cậu bực mình lên rồi nha, hóa ra không nghe cậu gọi thì ra là vào đây chơi gái. Cậu hùng hổ xông vaod nhưng cái hùng hổ của cậu nó nhìn ngoài dễ thương kinh ý!! Vừa vào đến cái tiếng nhạc với mùi rượu bia làm cậu khó chịu đã thế lại toàn mùi gì kinh kinh xong khó gửi hơn cả mùi rượu nếu cậu đoán không nhầm là thuốc kích dục với mùi nước hoa rẻ tiền của mấy em cave. Mà công nhận nha, ngoài lạnh thế kia mà mấy đứa ấy vẫn mách cũn cỡn xong trang điểm khô đét thế mầy gã đàn ông kia vẫn thích.
Cậu đi đến tầng 2, đây là tầng mà theo cậu biết thì chỉ dành cho những qúy sờ tộc mới có quyền, nhân danh là con của Jeon gia nên cậu được vào. Cậu đi đến một phòng rồi một phòng, cái phòng cuối cùng nó không có khóa nên cậu thử lại gần xem sao, chưa kịp vào đã nghe thấy tiếng của ai đó nghe quen quen.
- Như này đã đủ chưa hả cô bé- giọng nói ấy vang lên làm cậu nghi nghi.
Cậu thử thò đầu vào thấy  tronv hơi tối nhưng cậu có thể nhìn thấy 6 cái đầu quen thuộc mà ngày nào cậu cũng nhìn. Cậu lên cơn thịnh nộ rồi nhưng lại kìm xuống lấy điện thoại ra quay lại khoảng một đoạn ân ái của 6 con người này với 6 cô gái khác. Người ta có câu: công tử trả thù 100 phút chưa muộn nên cậu ra về.
Vừa đi vừa nhìn cái điện thoại rồi nhếch mép.
- Về nhà mấy đứa chết với bà- cậu cười khểnh rồi đến quán ăn.
Nếu theo như người ta thì xông vào xong tức giận trưit mắng xong lại khóc nhè, nhưng cậu không thế đâu nha, tuy có yếu duối nhưng cậu có cách của riêng mình nha!!
Cậu về nhà mà lúc ấy khá muộn rồi bởi cậu ăn như sắp chết đói nên về hơi muộn, cậu đi qua quán bar xem họ đã về chưa.
Chưa về.
Cậu lại đi vào trong và vào căn phòng ấy nhưng nó khóa rồi, cậu áp tai vào nghe
- Nếu lần này thành công, chúng ta sẽ "thịt" luôn- giọng nói quen thuộc khác, cậu sợ hãi há mồm.
- Không biết sẽ hấp dẫn thế nào nhỉ- giọng quen tiếp theo.
- Chắc......sẽ hay lắm đây- giọng này nghe thâth sự ghê sợ nha, lại còn lanh lảnh tiếng liếm môi kiểu thèm thuồng nữa.
Cậu bịt mồm hoảng hốt bỏ chạy.
" Họ lại định làm gì đây"
✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌
Xin lỗi nha, tại quên á
Sorry TianYing356 na

[Allkook] Bọn Anh Xin Lỗi, Cho Bọn Anh Làm Lại Được Không??حيث تعيش القصص. اكتشف الآن