Chương 244: Tử Vong Đến

4.7K 121 14
                                    

(Rin: Mấy cái tiêu đề gần đây đều nguy hiểm😂)

! --Go -- >

Tưởng Dung hôm nay cả một ngày cũng cảm thấy đầu hỗn loạn, càng đến buổi tối thì càng khó chịu.

Mai Hương cho nàng quấn lấy một cái áo choàng dày, tiểu nha đầu liền tại tổ trước trên giường mềm trong phòng.

An thị ngồi ở bên cạnh, thỉnh thoảng sờ thử cái trán, có chút lo lắng nói “Càng nóng, ta thấy vẫn là nói với lão thái thái một tiếng, mời một đại phu đến đây.” 

Tưởng Dung nhưng giữ chặt An thị, không ngừng lắc đầu nói “Không cần, muộn như vậy mời thầy thuốc, hưng sư động chúng, không được. Ta chỉ là có chút toả nhiệt, cao chút, đổ mồ hôi thì tốt rồi.” 

An thị cũng biết buổi tối khuya này dằn vặt có phải không hảo, huống chi Tưởng Dung là thứ nữ, xưa nay cũng không thế nào có lão thái thái tiếp đãi, cũng chỉ có thể phân phó Mai Hương: “Lại đi thêm mấy khối than.” 

Mai Hương đáp ứng đi lấy than, Tưởng Dung nhưng lôi kéo An thị nói “Trong lòng ta luôn chẳng thể bỏ xuống, luôn nhớ kỹ Nhị tỷ tỷ bên kia. Di nương ngươi nói, Nhị tỷ tỷ thực sẽ không có chuyện gì sao?” 

An thị cũng vậy e ngại, nhưng vẫn khuyên Tưởng Dung: “Hoàng Tuyền chẳng phải đã tới sao? Nàng cũng nói không có chuyện gì, vậy thì nhất định sẽ không có chuyện gì. Nhị tỷ tỷ ngươi là cái người có bao nhiêu chủ ý, sao có thể để cho mình rơi vào hoàn cảnh không thể tả như vậy. Lại nói, chẳng phải còn có Cửu hoàng tử chứ? Hắn không để ngươi Nhị tỷ tỷ chịu ủy khuất.” 

Vừa nhắc tới Cửu hoàng tử, Tưởng Dung tiểu tâm tư đã lại hoạt động ra, há miệng, tưởng nói chút gì, có thể lời chưa kịp ra khỏi miệng lại nói không nên lời đến.

An thị là mẫu thân của nàng, sao nhìn không ra nữ nhi mình điểm tiểu tâm tư kia, không khỏi khổ khuyên nhủ: “Lần trước là lão thái thái có phân phó, ngươi cần phải đi Thuần vương phủ đi một chuyến, lúc này lão thái thái có thể không nói gì, ngươi không thể lại động tâm tư khác.” 

Tưởng Dung cúi đầu, tiểu mặt lại hồng, có chút ủy khuất. “Di nương, ta không có.” 

“Có hay không trong lòng của chính ngươi rõ ràng nhất.” An thị đành thở dài một hơi, “Đừng trách di nương nhẫn tâm, trước đây hay là ngươi còn không cảm giác được, nhưng bây giờ nhìn thử Nhị tỷ tỷ ngươi, ngày xưa phong quang cỡ nào, cũng bởi vì không trị khỏi chân Cửu điện hạ, bây giờ biến thành cái dạng gì?” 

“Di nương mới vừa rồi còn nói không có chuyện gì.” Tưởng Dung bĩu môi biểu thị không phục, “Ngươi còn nói Cửu hoàng tử sẽ không để cho Nhị tỷ tỷ chịu ủy khuất.” 

“Nhưng trên sự thật chứ?” An thị có chút nóng nảy, “Chịu hay không chịu ủy khuất là một chuyện, lưu ngôn phỉ ngữ lại là một chuyện khác. Ngươi xem hiện tại trong phủ là cái quang cảnh gì? Ngươi xem thử Đồng Sinh Hiên cửa đứng ít nhiều người các viện phái đi? Các nàng chứ đâu coi Nhị tiểu thư như chủ tử, rõ ràng chính là cái bia ngắm! Nói câu không nên nói, đừng xem lão thái thái trong ngày thường đối Nhị tỷ tỷ ngươi tốt bao nhiêu, có thể nếu có gió thổi cỏ lay gì, cái thứ nhất phản chiến chính là lão thái thái, nàng sẽ không chút do dự làm ra lựa chọn giống hơn ba năm trước. Tưởng Dung, nếu ngươi vẫn cứ theo Thuần vương, kết cục cũng giống như vậy.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now