Chương 379: Ngươi Đừng Vội, Minh Nhi Sắp Trở Về Rồi

5.1K 141 2
                                    

! --Go -- >

Người giúp đỡ nàng làm lựa chọn rốt cuộc đã tới.

Phượng Vũ Hoành theo bản năng thở phào nhẹ nhõm, đạo kình phong ấy đã tới bên người, có cái tay từ đỉnh đầu đưa tới, che đến nàng cầm roi trên tay. Rất nhanh, một cái nam tử xuất trần như tiên xuất hiện tại của nàng trước mặt, không có thanh âm, miệng nhưng khi đóng khi mở, ấy mà dùng khẩu hình tại nói với nàng: "Lưu một hơi thở, cũng chừa cho bản thân một tia đường sống. Ngươi đừng vội, Minh nhi đã sắp trở về rồi."

Nàng nghe lời năm ngón tay khẽ buông lỏng, không do dự nữa lựa chọn lưu lại Huyền Thiên Dạ một mạng không đáng tiền.

Phượng Cẩn Nguyên thở phào nhẹ nhõm, vừa nghĩ tiến lên đi đem Huyền Thiên Dạ đỡ trở lại, Nhưng Khang di nhưng vào thời điểm mấu chốt kéo hắn một cái, nhỏ giọng nói: "Đừng đi, ngươi không có lập trường."

Phượng Cẩn Nguyên giật mình, này vừa nghĩ đến, thật sự của mình là không có lập trường. Đánh Huyền Thiên Dạ người là Phượng Vũ Hoành, hắn quan hệ với Nhị nữ nhi này vốn là đã thập phần khẩn trương, nếu như lúc này lại đi giúp đỡ Tam hoàng tử, chỉ sợ Phượng Vũ Hoành hội coi hắn như kẻ thù.

Kỳ thực hắn không biết, mặc dù không có Huyền Thiên Dạ chuyện này, Phượng Vũ Hoành cũng đã sớm coi hắn như cừu nhân.

Phượng Vũ Hoành roi trong tay lỏng ra, kịp thời chạy tới Huyền Thiên Hoa cũng thở phào nhẹ nhõm, không dám buông tay nàng ra, bởi vì hắn có thể cảm giác được tay nha đầu này vẫn còn hơi run rẩy. Hắn biết Phượng Vũ Hoành thiên phòng vạn phòng mà phòng mẫu thân và đệ đệ của mình bị người ám hại, lại không nghĩ rằng, kế phía trước Phượng Tử Duệ gặp phải cướp giết sau khi, Diêu thị cũng gặp nguy nan như vậy.

"Yên tâm." Hắn nhẹ giọng nói: "Chờ Minh nhi trở lại, chuyện này nhất định sẽ vì ngươi đòi cái công đạo." Sau đó lập tức nghiêng đầu, nhìn về phía một đám hạ nhân Tương vương phủ —— "Còn không mau dìu vương gia nhà ngươi đi vào!"

Lập tức có người tiến lên đến đỡ Huyền Thiên Dạ, nhưng bọn hắn căn bản là hết cách ra tay. Phượng Vũ Hoành tiên chẳng qua là lỏng ra, cũng không có từ Huyền Thiên Dạ trên người mở ra. Huống chi mặc dù là giải khai, người này một thân thương tổn, rách da thịt nhão chặt đứt cốt, nên thế nào đỡ?

"Hoành Hoành." Huyền Thiên Hoa cầm lấy tay nàng, xem thường khuyên giải an ủi: "Nghe lời, buông ra thôi."

Nàng năm ngón tay mở ra, roi kia lập tức hạ xuống Huyền Thiên Hoa trong tay.

Huyền Thiên Hoa tay run một cái, quấn ở Huyền Thiên Dạ trên người roi lập tức đã kéo ra mở. Loại cảm giác này y hệt kiếm trát trong thân thể người, sau đó lại đột nhiên rút ra vậy, không chỉ dính huyết, còn mang theo linh tinh thịt nát.

Huyền Thiên Dạ mất roi khống chế, người căn bản là không cách nào đứng thẳng, ngẩn người liền vòng quanh trên mặt đất. Bọn hạ nhân nhanh chóng đỡ người, Nhưng một đụng hắn cả người thịt nát, đến là đau đến Huyền Thiên Dạ trực tiếp hét to một tiếng —— "A!"

Hắn luôn luôn là cái người kiên cường cứng rắn, Phượng Vũ Hoành một roi đâm vào trong vai hắn hắn đều không thốt một tiếng, nhưng hôm nay nhưng đã đau đến không để ý tới thân phận hét to lên.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ