Chương 270: Phụ Thân Tuyệt Kĩ

5.1K 137 2
                                    

! --Go -- >

“Đã biết là bổn huyện chủ, vì sao không quỳ?” Phượng Vũ Hoành nhìn chằm chằm bà tử kia âm thanh lạnh lùng nói: “Không quy củ gì đó.” 

Bà tử kia vừa nghe lời này vội vàng đứng lên quỳ rạp đến Phượng Vũ Hoành bên chân, ngực bị Hoàng Tuyền đạp hơi động đã đau, có thể vẫn cắn răng cứng rắn chịu đựng. Nàng biết, người khác chọc cũng chọc, tốt xấu có Hàn thị ở trên đè lên, nhưng này vị Nhị tiểu thư Phượng gia thế nhưng đẩy tên tuổi huyện chủ, nghe nói còn là huyện chủ có đất phong, đây chính là chủ nô chính kinh a! Nhân gia chính là đương trường muốn nàng mạng già nàng cũng không nơi đi nói rõ lí lẽ.

Nhìn này bà tử chổng mông trước quỳ rạp trên mặt đất dáng vẻ Hoàng Tuyền liền phiền, vì thế giựt giây Phượng Vũ Hoành: “Thật buồn nôn, ta giết nàng chứ?” 

Bà tử kia doạ suýt nữa chết rồi, luôn mồm nói: “Không được a! Nhưng không được nha! Cô nương tha mạng! Huyện chủ tha mạng!” 

Mai Hương cũng đẩy đến, lặng lẽ kéo kéo Phượng Vũ Hoành tay áo, nhỏ giọng nói: “Nàng là ma ma Hàn di nương từ bên ngoài mời đến, nói là chiếu cố nàng mang thai.” 

Phượng Vũ Hoành chợt nhíu mày, “Chiếu cố mang thai?” Lại nhìn về phía bà tử kia, một bên vừa thấy vừa hấp cái mũi, “Nhưng ta thế nào nghe trên người lão thái thái này một cỗ mùi tanh dầu vậy? Đây rõ ràng là cái giết heo, sao có thể chiếu cố mang thai?” 

Trên đất bà tử lại là run rẩy toàn thân, giết heo, này đều có thể cho đoán đúng rồi?

Chẳng qua cũng may Phượng Vũ Hoành cũng không tiếp tục xoắn xuýt ở trên mặt này, chỉ là dùng chân đá nàng hai lần, sau đó nói: “Bổn huyện chủ vừa mới hồi phủ, nghe nói Hàn di nương có thai, chuyên tới để nhìn thử nàng, ngươi là ở đây ma ma, vậy thì dẫn đường đi.” 

Bà tử kia như trút được gánh nặng, vội vàng liền muốn bò dậy, kết quả bò năm, sáu lần đều không thể đứng lên.

Bên cạnh có nha hoàn không nhìn nổi, tới tay đỡ nàng, lúc này mới kéo người từ trên mặt đất lên.

“Huyện chủ mời tới bên này.” Nàng vừa đứng lên, nhanh chóng liền nhường người vào trong. Vừa mới nhìn thấy A Cúc sưng mặt khóc chạy trở lại, nàng còn buồn bực đây là thế nào, bây giờ nghĩ đến, tám phần mười là bị nha đầu bên cạnh huyện chủ đánh.

Này ma ma cũng không dám nhìn Hoàng Tuyền, chỉ một mặt mà cúi thấp đầu đi lên phía trước.

Ngọc Lan viện rất lớn, trong sân có cái ao nước nhỏ, còn có một vườn, hành lang uốn khúc cũng có hai cái, tuy là trong ngày mùa đông bể nước không thủy, hoa trong vườn cũng chỉ còn dư mai vàng, phong cảnh này không nhìn ra tinh xảo đến mức nào, có thể chỉ từ kia hai cái hành lang uốn khúc mài gọt đồ văn nhìn ra được ung dung đại khí, xác thực có vài phần Phượng gia chủ mẫu.

Phượng Vũ Hoành nhớ tới từng nghe người ta nói, Thẩm thị ngụ tại Kim Ngọc viện thời điểm liền cũng chọn trúng bên cạnh cái này Ngọc Lan viện, hàng năm thỉnh thoảng liền phái người đến bên này dọn dẹp dọn dẹp. Phượng Cẩn Nguyên cùng lão thái thái rõ ràng trong lòng nàng là có lòng muốn chiếm sân, nhưng vì ở đây vẫn cũng không có ở, thì cũng từ nàng. Thẳng đến về sau Phượng Vũ Hoành hồi phủ, Thẩm thị mới không tâm tư quản lý sân, không ngờ hôm nay càng bị Hàn thị chiếm tiện nghi.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt