Chương 262: Tay Áo Thần Kỳ

5K 161 19
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh sắc mặt thâm trầm, nói “Xảy ra chuyện gì?” 

Kia Tiền phó tướng không đáp, chỉ là quay đầu lại nhìn Phượng Vũ Hoành chớp mắt, Huyền Thiên Minh lập tức nói “Vị này chính là Tể An huyện chủ.” 

“Tể An huyện chủ?” Người nọ nghe thấy lời ấy dường như vô cùng kinh hỉ, “Ngài đúng là Tể An huyện chủ?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Là ta.” 

“Thật tốt quá!” Tiền phó tướng không ngừng mà xoa xoa tay, lại là gấp lại là hỉ, “Có Tể An huyện chủ tại, các tướng sĩ được cứu rồi!” 

Phượng Vũ Hoành mặt thoáng cái đã trầm xuống, cùng Huyền Thiên Minh nhanh chóng đối diện, hai người càng cùng kêu lên hỏi: “Có bệnh nhân?” 

Phó tướng Tiền Lý phịch một tiếng thì quỳ xuống, “Mạt tướng có tội, xin tướng quân trách phạt.” 

Huyền Thiên Minh âm thanh lạnh lùng nói: “Bây giờ không nói trách phạt, ngươi trước nói rõ sự việc.” 

Tiền Lý lúc này mới nói: “Sáng nay mạt tướng đưa tướng quân xuống núi, chúng ta cũng chưa dùng cơm trong doanh, xem như tránh thoát một kiếp. Nhưng chờ mạt tướng lại về đại doanh lúc, chợt phát hiện các tướng sĩ vừa ăn cơm xong toàn bộ đều ngã xuống đất không dậy nổi. Nhẹ lăn lộn đầy đất, trọng đã ngất đi.” 

“Tổng cộng có bao nhiêu người trúng độc?” Huyền Thiên Minh hỏi, “Người nấu cơm nhưng khống chế được?” 

Tiền Lý đáp: “Người tám phần mười trở lên đều trúng độc, nấu cơm... Cũng trúng độc.” 

Bên trong phòng xe nhất thời trầm tĩnh lại, Huyền Thiên Minh hai tay nắm chặt thành quyền, phẫn nộ nổi lên, cả toa hành khách đều bị khí thế của hắn thổi phồng áp lực đột nhiên tăng.

Phượng Vũ Hoành đứng dậy đi hất màn xe, phân phó bên ngoài Bạch Trạch nói “Tốc độ tăng nhanh, chúng ta mau chóng chạy tới đại doanh.” 

Bạch Trạch nghe được trò chuyện bên trong, dĩ nhiên quăng roi ngựa lên, liên quan phía sau Ban Tẩu xe ngựa cũng thuận theo nhanh chóng tiến lên.

Trong xe ngựa, Huyền Thiên Minh đang yêu cầu Tiền Lý tỉ mỉ miêu tả chi tiết nhỏ tướng sĩ trúng độc.

Tiền Lý nghĩ một hồi, mới lại mở miệng nói: “Mạt tướng lúc trở về, chỉ thấy trên đất ngã một mảnh người, có người che bụng dưới lăn lộn trên mặt đất, có người cũng đã không còn tri giác. Nhìn dáng dấp kia cũng biết là trúng độc, xông lên trước nhìn, may mà những kia người không còn tri giác chỉ là hôn mê, cũng không có tắt thở, nhưng xanh cả mặt, miệng sùi bọt mép, ngón tay cũng có chút cứng ngắc, cũng không biết có thể hay không gắng gượng đến chúng ta trở lại. Các tướng sĩ không trúng độc cũng nóng nảy, có người vọt tới lên lò bếp địa phương muốn tìm nấu cơm tính sổ, chợt phát hiện nấu cơm cũng trúng hạ độc được tại cạnh nồi. Trong doanh trại ba tên y quan hai cái trúng độc, còn có một cái nhưng bó tay toàn tập, hắn nói là rượu độc (độc trấm), khó giải.” 

Tiền Lý vừa nói vừa nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, phát hiện tại Phượng Vũ Hoành nghe được hai chữ rượu độc lúc, lại cũng hít vào một ngụm khí lạnh.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora