Chương 271: Mặt Nghiêng Nước Nghiêng Thành, Tâm Độc Thành Độc Quốc

5.3K 135 3
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành cười rộ, nàng biết, đây là Hà Trung đang nhắc nhở nàng, bây giờ Phượng Trầm Ngư cùng Phượng Phấn Đại tại lão thái thái cùng mười vị trí đầu chia ăn thịt, gọi nàng trong lòng có cái đo đếm.

Vì thế mở miệng nói: “Đa tạ Hà quản gia, trong ngày mùa đông trời lạnh, ta thấy sao trên tay quản gia sinh vài cái nứt da, năm nay qua năm, cũng đừng mang theo lở loét ăn tết, quay đầu lại ta cho người đưa chút mỡ nứt da đến.” 

“Oái!” Hà Trung không ngờ chính mình một câu nói có thể cùng Phượng Vũ Hoành đổi một bộ dược, Tể An huyện chủ dược a, vậy cũng là rất nhiều người dùng tiền đều mua không được. Hắn mau mau cho Phượng Vũ Hoành làm đại lễ: “Nô tài tạ tạ Nhị tiểu thư.” 

Phượng Vũ Hoành không nói cái gì nữa, xoay người định đi, cũng đang thoáng nhìn ở giữa, vừa vặn nhìn đến có ba tên nữ tử từ ngoài cửa phủ đi vào. Trung tâm một vị thướt tha, mày như lông chim trả, da như bạch tuyết, eo như được bó, răng trắng như ngọc. Trong trời rất lạnh lại chỉ áo mỏng thủy lam, mơ hồ nhìn thấy băng cơ ngọc cốt. Bên cạnh hai cái nha hoàn rõ ràng cho thấy, nhưng cũng phong thái xuất chúng, eo mảnh nhỏ bé mềm mại.

Ba người vừa vào phủ, lập tức có hạ nhân tiến ra đón, thái độ vô cùng cung kính khách khí, một đường dẫn đã đi đến nội viện.

Phượng Vũ Hoành cảm thấy hôm nay kinh ngạc hơi nhiều, “Đó lại là ai?” 

Hà Trung nói cho nàng biết: “Là Hồng Vân cô nương, Tứ tiểu thư thỉnh hồi phủ giáo viên vũ điệu.” 

“A.” Nàng gật gật đầu, “Tứ muội muội quá năm đã mười một tuổi, là nên học thêm chút cầm kỳ thư họa nhà nữ hài, chỉ là vị này Hồng Vân cô nương rất đặc biệt.” 

Hà Trung nói “Xác thực đặc biệt, nàng lúc mới tới, lão thái thái vừa thấy nàng ấy thân trang phục suýt nữa cho đuổi đi ra. Thế nhưng Tứ tiểu thư dùng cách gì, ấy mà thuyết phục lão thái thái đem Hồng Vân cô nương cho lưu lại.” Hà Trung vừa nói vừa lắc đầu, hiển nhiên về này vô cùng khó hiểu.

Phượng Vũ Hoành cũng không hỏi nhiều nữa, mang theo Hoàng Tuyền cùng Mai Hương hướng Thư Nhã Viên phương hướng đi.

Đến khi đi đến một cái cửa ngã ba mới ngừng lại, thân thủ nhập tay áo, từ trong không gian điều một hộp thuốc cao đi ra đưa cho Mai Hương, “Trở về Tam tiểu thư nơi nào thôi, thuốc mỡ này có thể trị thương tổn trên lưng ngươi, cũng có thể ngưng đau, tìm người bôi giúp ngươi.” 

Mai Hương cảm kích liền muốn cho Phượng Vũ Hoành dập đầu, nhưng động tác vết thương lớn trên lưng liền đau đến nàng ứa mồ hôi.

Hoàng Tuyền không nhìn nổi, vội cản người, “Mau trở về đi thôi, chờ ngươi đã hảo lại tới Đồng Sinh Hiên đi cho Nhị tiểu thư dập đầu.” 

Mai Hương gật đầu liên tục, lại nói tạ lúc này mới chậm rãi chạy tới sân An thị bên kia.

Phượng Vũ Hoành nhìn tiểu nha đầu bóng lưng rời đi, bỗng nhiên thì hỏi Hoàng Tuyền: “Ngũ điện hạ thích xem khiêu vũ?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ