Chương 3

4.9K 148 13
                                    

Lê Giai Hân không hổ là tiểu thư khuê các, vừa rồi mất khống chế như vậy có lẽ cũng là do sự lạnh nhạt của Trịnh Diễn Tự gây ra. Thấy Viên Mãn như bị thiếu ô xi, dù sắc mặt vẫn không có biểu cảm như cũ nhưng giọng nói đã bất giác mềm mại hơi nhiều: “Xin lỗi, vừa rồi tôi đã thất lễ”.

Để thám thính tin tức, suýt nữa làm chính mình chết ngạt, Viên Mãn bị tinh thần yêu nghề của mình làm cảm động sâu sắc.

Nhưng mặt khác, cô suýt nữa mất mạng mà một chút thông tin có giá trị cũng không thu hoạch được. Chẳng lẽ gã Trịnh Diễn Tự này thật sự từ khe đá nứt ra? Hồ li tinh gã không yêu, nhện tinh gã cũng không yêu; Lạnh lùng gã không yêu, dễ thương gã cũng không yêu; Đứng đắn gã không yêu, lẳng lơ gã lại càng không yêu; Nữ gã không yêu, nam gã vẫn không yêu...

Đúng là một ổ bánh mì khó gặm nhất trong lịch sử.

Cao Đăng chờ mòn mỏi bên bàn ăn, cuối cùng cũng chờ được đến lúc Viên Mãn quay về. Thấy vẻ ủ rũ của Viên Mãn, gã biết ngay Viên Mãn lại một lần nữa thua tan tác mà về.

“Cho nên em mới nói chúng ta nên bỏ cuộc”. Cao Đăng luôn luôn coi trọng hiệu suất, không bao giờ phí công vô ích làm chuyện không thể làm được: “Dù sao Trần tiểu thư cũng không muốn phối hợp với chúng ta”.

“...” Viên Mãn thiếu chút nữa đã gật đầu.

Nhưng hôm sau ở nhà vừa ăn kem vừa gọi điện video với Bác Yến đang ở xa tận đế quốc Mỹ gian ác, nhìn chiếc đồng hồ lung linh trên cổ tay Bác Yến, Viên Mãn lại một lần nữa bùng cháy ý chí chiến đấu.

Cô không tin mình không tìm được sơ hở của Trịnh Diễn Tự!

Trong lúc Viên Mãn đang khích lệ chính mình như ma xui quỷ khiến, trong đầu đột nhiên hiện lên bộ mặt lạnh lùng không tranh chấp với đời của Trịnh Diễn Tự.

Vừa nghĩ đến việc hắn từng nhìn mình chằm chằm như vậy, Viên Mãn đã không nhịn được rùng mình một cái, cúi xuống nhìn người mình. Đêm qua lúc về nhà thay áo ngủ, cô phát hiện trên bụng có một vết hằn rất rõ, chính là tác phẩm của bộ đồng phục cỡ S đó, đến hôm nay vết hằn vẫn còn chưa biến mất hoàn toàn.

Đối với thai phụ phải cẩn thận một chút...

Đối với thai phụ phải cẩn thận một chút...

Đối với thai phụ...

Giọng nói như tiếng xen lô vang vọng bên tai Viên Mãn như ma gõ cửa, lại giống như một luồng sức mạnh vô hình, mạnh mẽ kéo tay Viên Mãn ra khỏi hộp kem.

Bác Yến trên màn hình phát hiện cô lơ đãng, không khỏi thăm dò: “Sao thế?”

Viên Mãn đảo mắt một vòng, hỏi hay không hỏi?

Do dự chốc lát, cuối cùng cô vẫn lên tiếng: “Anh thấy em bây giờ có hơi béo không?”

Một người bạn trai mẫu mực là thế nào? Chính là như Bác Yến lúc này trên màn hình, không có bất cứ thời gian do dự nào, nói không hề chột dạ: “Đâu có. Phụ nữ phải có da có thịt mới tốt, anh không thích những người gầy như que củi”. Đồng thời phối hợp bằng vẻ mặt chém đinh chặt sắt.

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Where stories live. Discover now