Chương 60

2.7K 91 4
                                    

“Anh anh anh... Anh muốn làm gì?” Tha thứ cho cô giáo Viên đi, lần đầu tiên trong đời bị dồn vào tường, lời nói cũng trở nên lắp bắp.

“Tôi muốn...” Trịnh Diễn Tự không nói tiếp, ánh mắt từ mắt cô chạy xuống đến môi cô. Đã ám chỉ rõ ràng như thế, còn phải trả lời nữa sao?

Một giây sau đã chiếm lấy môi cô.

Ý nghĩ phản kháng quanh quẩn trong đầu cô giáo Viên đúng hai giây rồi bị một âm thanh khác nhấn chìm: “Gã độc thân ngàn năm này phải như tờ giấy trắng mới đúng chứ? Tại sao lại hôn... thành thạo như vậy?

Không không không, cô phải thề chết chống cự, hết sức đáng thương giống như những cô gái bị cưỡng hôn trong phim thần tượng mới đúng chứ? Tại sao lại bày ra bộ mặt ngây ngất theo bản năng làm gì? Cô giáo Viên quá thất vọng với bản thân mình.

Mà lúc này... vì sao nụ hôn của anh ta lại dừng?

Viên Mãn ngước mắt lên nhìn, thấy Trịnh Diễn Tự đang nhìn mình đầy thắc mắc: “Nghĩ gì thế?”

Cô đang nghĩ, mình thế này có phải tỏ ra rất thiếu e lệ hay không?

Cô đang nghĩ, bây giờ phản kháng còn kịp nữa không?

Viên Mãn chớp chớp mắt, suy nghĩ cực nhanh, lập tức làm ra vẻ hoảng sợ: “Không được!”

Nói rồi đẩy anh ta ra, chạy thẳng ra ngoài cửa.

Nhưng mới chạy được hai bước, Viên Mãn đã chột dạ. Sao anh ta không đuổi theo?

Như vậy cô sẽ rất khó xử. Túi xách của cô còn để trong nhà, anh ta không giữ cô lại, chẳng lẽ bắt cô tự quay lại lấy túi? Còn nữa, giầy của cô mất từ đời nào rồi, thực ra buổi trưa vốn cô định về cùng bà giúp việc, nhưng tìm một hồi lâu không thấy giầy, chẳng lẽ lại đi chân đất ra ngoài?

Trịnh Diễn Tự lại quyết tâm đối nghịch với cô, sống chết không động, khoanh tay đứng nhìn xem người phụ nữ này còn có thể làm trò gì nữa.

Cuối cùng Viên Mãn chỉ có thể hậm hực dừng bước, quay lại nhìn Trịnh Diễn Tự một cái. Thấy anh ta như muốn nói “đã diễn đủ chưa”, Viên Mãn nhìn trước nhìn sau, mình đã vào vai rồi, có khóc cũng phải diễn xong, vì thế đành cố gắng tiếp tục duy trì dáng vẻ miệng hùm gan sứa: “Giầy của tôi đâu?”

“Tối qua bị cô ném lên đỉnh cột điện rồi”.

Viên Mãn xấu hổ toát mồ hôi.

Thế bây giờ nên làm thế nào cho phải? Đi cũng không được, ở lại cũng không xong, chẳng lẽ cô phải xỏ dép lê đi ra đường?

Trịnh Diễn Tự đi chậm rãi đến chỗ cô, nhướng mày: “Không về nữa à?”

“...”

Trịnh Diễn Tự hạ lông mày xuống nhìn cô: “Thế thì tiếp tục...”

Viên Mãn lập tức kinh hãi. Anh ta không định... làm luôn ngay sau cửa đấy chứ?

Trịnh Diễn Tự còn chưa đến mức vội vã như thế, chỉ lẳng lặng nhìn vào mắt cô, xem cuộc chiến giữa chờ mong và kháng cự trong mắt cô. Nhưng không đợi cuộc chiến phân ra thắng bại, Viên Mãn đã thấy người mình nhẹ bỗng.

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora