Chương 7

3K 99 1
                                    

Thời gian này Viên Mãn thường xuyên đi đến Khoa Tín, không dễ gì đột nhập được vào hàng ngũ kẻ thù, thám thính được tổng giám đốc Trịnh của Khoa Tín dự định tuyển một trợ lý đời sống. Trợ lý đời sống cũ hình như bị đuổi việc vì bị tra ra là cơ sở ngầm so chủ tịch hội đồng quản trị cài cắm bên người tổng giám đốc Trịnh. Vì vậy tổng giám đốc Trịnh cũng không muốn trực tiếp điều người trong công ty lên thay thế, do đó mới có lần tuyển dụng công khai này. Mặc dù không rõ chủ tịch phái người theo dõi CEO là có ý gì, nhưng căn cứ tinh thần hi sinh không vào hang cọp sao bắt được cọp con, Viên Mãn vẫn phải nghiến răng xông vào.

Hôm sau là ngày phỏng vấn, đã đến lúc chị họ tà ác nói ra chân tướng với em họ ngây thơ.

Buổi tối, Viên Mãn cố ý mời Lộ Tử Dụ uống bia, ý đồ là chuốc cho Lộ Tử Dụ say xỉn để dễ dàng thuyết phục Lộ Tử Dụ đáp ứng yêu cầu vô lí của cô. Đến tận khi uống đến xách bia thứ tư, Viên Mãn thấy cả người đã nhẹ như bông, nhìn qua một đống chai bia màu xanh lục trước mặt thấy Lộ Tử Dụ vẫn không đỏ mặt, Viên Mãn mới chợt bừng tỉnh. Lộ Tử Dụ có tiếng ngàn chén không say, từ nhỏ đã lớn lên trong xưởng rượu. Rượu vang, rượu trắng hay bia đều không thể đánh gục được cô gái này.

Viên Mãn chỉ có thể thầm than một câu: Thất sách quá là thất sách!

“Chị này, người xưa có câu rượu thơm không sợ ngõ sâu đúng không? Rượu của công ty em nấu dù nặng cũng không sốc, vừa tinh tế vừa nồng đượm vừa ngọt ngào, tại sao vẫn không bán được?” Lộ Tử Dụ phát âm rõ ràng bày tỏ sự bất đắc chí của mình, Viên Mãn lại không nghe rõ một chữ, trời đất quay tròn, nghiêng đầu ngã gục xuống bàn.

Bất kể Lộ Tử Dụ gọi thế nào, Viên Mãn vẫn ngủ say không tỉnh lại.

Giấc ngủ này rất dài, giấc mơ lại lộn xộn lung tung. Mới đầu trong mơ xuất hiện gương mặt của Lộ Tử Dụ, Lộ Tử Dụ với gương mặt xinh đẹp thay cô đi phỏng vấn, miệng lưỡi lưu loát khiến các quan chức phỏng vấn động loạt đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Lộ Tử Dụ không nhịn được giơ hai ngón tay tỏ ý thắng lợi với camera trên trần nhà, còn người ở nhà điều khiển tất cả mọi chuyện thì ngẩng mặt cười dài, dư âm văng vẳng bên tai ba ngày không dứt. Sau đó khuôn mặt Lộ Tử Dụ lại biến thành khuôn mặt của cô, Viên Mãn. Cô mang khuôn mặt núng nính đi tới một phòng làm việc chiếm trọn một tầng lầu. Một người đàn ông mặc âu phục đứng bên cửa sổ phòng làm việc, cô độc như cao nhân không tìm được đối thủ, để mặc gió thổi vạt áo vét bay phần phật. Người đàn ông đó quay lại nhìn cô - chính là Trịnh Diễn Tự.

Trịnh Diễn Tự giữ nguyên vẻ lạnh lùng, chậm rãi đến gần cô, đuôi lông mày nhướng lên cao ngạo: “Tại sao lại là cô?”

Viên Mãn không trả lời, chỉ cho tay vào túi lấy hàm luật sư đã chẩn bị từ trước ném thẳng xuống trước mặt gã kênh kiệu không ai bì được đó.

Trịnh Diễn Tự nhìn về phía cô, hai mắt xưa nay vẫn quen ăn trên ngồi trước dần dần lộ ra vẻ hoảng sợ. Viên Mãn đắc ý trong lòng: Hừ, sự rồi chứ?

Viên Mãn đang chờ gã quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, đúng lúc này Trịnh Diễn Tự đột nhiên nâng mặt cô lên, bắt đầu liếm điên cuồng...

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ