Chương 32

2.7K 86 6
                                    

Bị vứt bỏ một cách tàn nhẫn ngoài cổng bệnh viện, lúc này Viên Mãn mang theo món nợ vô hình trong đầu, ảo não trở lại bãi đỗ xe. Tìm được xe đạp điện của mình, nhận lại Bỏng Ngô đang được bác bảo vệ trông giúp, cứ thế một người một chó ủ rũ ngồi xe đạp điện về nhà.

Về đến nhà, đang chuẩn bị chui vào phòng tắm một cái, thay bộ quần áo mới - bây giờ trên người cô nồng nặc mùi rượu, thậm chí Bỏng Ngô có thể chịu được cả mùi chân thối mà lúc này cũng không muốn chơi với cô nữa - Viên Mãn lại không khỏi sửng sốt khi nhìn thấy ông Viên đang ngồi ngay ngắn trên sofa và bà Viên đang chăm sóc các loại hoa cỏ bảo bối ngoài ban công.

Ông Viên bà Viên vốn đang mỗi người một việc, nhưng khi thấy cô về đến nhà, cả hai ông bà đều dừng hình không hề cử động.

Viên Mãn thấy thế biết ngay có chuyện chẳng lành. Chẳng lẽ cha mẹ phát hiện mình cả đêm không về nhà? Sắc mặt căng thẳng, Viên Mãn vừa lách người vào cửa vừa nói nhỏ một câu thăm dò: “Con về rồi...”

Nói rồi cô buông tay ra, Bỏng Ngô trong lòng vui sướng lao vào nhà, phá vỡ bầu không khí đông cứng trong nhà.

Bà Viên từ ban công đi vào phòng khách, nhìn Viên Mãn, ngập ngừng như muốn nói gì đó.

Đúng lúc bà Viên định lên tiếng nói chuyện, ông Viên lại bước tới ngăn cản. Ông Viên đứng sừng sững trước mặt Viên Mãn, cũng ngập ngừng ấp úng không khác gì vợ mình.

Lúc này cô giáo Viên hoàn toàn không hiểu có chuyện gì xảy ra. Bình thường buổi tối phát hiện cô chuồn ra ngoài, chắc chắn bà Viên sẽ dùng hàng trăm chiêu thức đoạt mạng liên hoàn call gọi cô về nhà ngay lập tức. Nhưng vừa rồi trước khi mở cửa vào nhà, cô đã cẩn thận xem xét điện thoại, rõ ràng là không có một cuộc gọi nhỡ nào. Điều này có nghĩa bà Viên hoàn toàn không phát hiện cô đi thâu đêm không về, cùng lắm chỉ cho rằng sáng sớm cô đã ra ngoài.

Thế...

Tình hình lúc này là sao?

Trước khi Viên Mãn bị thái độ kì lạ của ông bà Viên làm cho phát điên, cuối cùng ông Viên cũng không còn ngập ngừng nữa: “Con gái này, dù con quyết định thế nào thì cha mẹ cũng ủng hộ con vô điều kiện. Thế... bao giờ dẫn con rể tương lai của bố về nhà ăn cơm?”

Con rể tương lai?

Cái quái gì thế?

Viên Mãn trợn tròn mắt như hai chiếc lục lạc. Hiển nhiên không hiểu vì sao con gái lại phản ứng kì lạ như thế, ông Viên và bà Viên đưa mắt nhìn nhau một cái, sau đó ông Viên mới tiếp tục nói: “Chính là cái thằng tên là... tên là Trịnh Ngạn Tổ hay Trịnh gì đó mà rạng sáng nay con dẫn về nhà ấy”.

Trịnh Ngạn Tổ? Là ai?

Viên Mãn nhớ mình chỉ biết Ngô Ngạn Tổ... Đợi đã!

Đến lúc này Viên Mãn mới phản ứng lại, phát hiện ra trọng điểm trong lời nói của ông Viên. Rạng sáng nay... cô... dẫn đàn ông về nhà???

Ánh mắt Viên Mãn di chuyển lên trên một cách máy móc, sau đó lại máy móc nhìn ông Viên và bà Viên. Cô cực kì hi vọng cha mẹ nhàn cư vi bất thiện nên nói đùa với cô, nhưng cô lại không thấy vẻ đùa cợt trên mặt cha mẹ mà chỉ thấy vẻ chân thành và bất đắc dĩ...

Bệnh án khám chữa FA di căn - Lam Bạch Sắc Where stories live. Discover now