Chương 39: Cô cự tuyệt sao?

2.2K 35 3
                                    

Viêm Cảnh Hi tuyệt đối tin, loại người có tính cách lạnh lùng như Lục Hựu Nhiễm có thể sẽ không tùy tiện động tâm với phụ nữ, thế nhưng, tuyệt đối sẽ bởi vì bị tức giận mà nảy sinh cảm giác muốn chinh phục, dùng cái xương sườn nào đó suy nghĩ quyết định kết quả không lý trí.


Viêm Cảnh Hi lông mi run rẩy, nhẹ tươi cười, quanh co nói: "Nói thẳng là anh, nói ngược cũng là anh, Lục thiếu gia tài ăn nói tốt như vậy, không đi làm luật sư thực sự là đáng tiếc."


"Vậy cô muốn tôi đi làm biên kịch hay làm luật sư?" Lục Hựu Nhiễm nhìn cô nhanh mồm nhanh miệng, có tâm tình trêu chọc hỏi.


"Anh có tài như thế, tùy tiện chọn một nghề cũng có thể đơm hoa kết trái, muốn làm cái gì, cũng phải xem nguyện vọng của anh, không phải tôi muốn anh làm cái gì thì anh làm cái đó được, nếu như tôi có thể làm chủ lời của anh, anh đã không phải là Lục thiếu gia rồi." Viêm Cảnh Hi theo lời của anh ta nịnh nọt nói, tận lực không đi chọc tức anh ta, trước hóa giải vì nghi.


Lục Hựu Nhiễm phát hiện, rõ ràng cô rất dối trá, đang ca tụng anh ta, thế nhưng, nghe cô nói như vậy, anh ta vẫn rất hưởng thụ, khóa lấy đôi môi hồng hào của cô, trong đầu có loại xúc động trước nay chưa từng có.


Hướng phía môi của cô đè xuống.


Viêm Cảnh Hi còn đang rối, chưa kịp tránh ra, mắt trừng lớn, chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt độ lạnh lẽo ở môi của cô thượng vựng khai.


Hồng xà của anh ta tính thâm nhập vào trong miệng cô.


Viêm Cảnh Hi nóng nảy, ra sức giãy giụa, đem toàn bộ sức lực thúc Lục Hựu Nhiễm, thế nhưng anh ta không nhúc nhích, hành động nhanh hơn suy nghĩ, lui về phía sau, một cái tát nằm trên khuôn mặt kiêu ngạo của Lục Hựu Nhiễm.


Ba một tiếng, Lục Hựu Nhiễm quay mặt đi, ba dấu tay xuất hiện trên khuôn mặt trắng nõn.


Viêm Cảnh Hi ngược lại hít một hơi, ý thức được chính mình kích động.


Bầu không khí thoáng cái ngưng tụ đến đóng băng, vô cùng kiềm chế.


Lục Hựu Nhiễm lần đầu tiên bị phụ nữ làm mất mặt, cũng là lần đầu tiên bị phụ nữ cự tuyệt, cảm giác chinh phục mãnh liệt nhiễm đỏ hai con mắt của anh ta, ánh mắt sắc bén rơi vào trên mặt Viêm Cảnh Hi.


Bộ dáng bây giờ của anh ta giống như dã thú bị chọc tức, đang chuẩn bị đem cô nuốt vào trong bụng.


"Nếu như tôi nói là phản ứng giật đầu gối, anh có tin không?" Viêm Cảnh Hi cẩn thận từng li từng tí nói.

[Phần 1] Chạm Tay Thành Yêu - Viêm Thủy LâmWhere stories live. Discover now