Chương 45: Mỹ nhân tâm kế

2.2K 41 5
                                    

Viêm Cảnh Hi trở lại phòng học, Chu Gia Mẫn lo lắng nhìn cô, hỏi: "Hôm qua ma nữ váy đỏ kia có đến quấy rối cậu không?"

Viêm Cảnh Hi lắc đầu, ngón tay điểm một cái lên trán Chu Gia Mẫn, đối diện với Chu Gia Mẫn nói: "Cậu bị trúng độc của ma à, cả đầu toàn tư tưởng về ma quỷ."

Chu Gia Mẫn thở phào nhẹ nhõm, "Không hề, không có thì tốt."

Viêm Cảnh Hi đem sách đặt lên bàn, trêu chọc nói: "Ma mỗi buổi tối đi ra làm cũng rất mệt, dự đoán mấy ngày nay cô ta nghỉ ngơi. Không cần gọi điện thoại để cô ta đến tăng ca."

Chu Gia Mẫn thấy Viêm Cảnh Hi nói giỡn, hẳn là không có việc gì, rốt cuộc yên tâm, nói: "Nhưng tớ lo cho cậu."

Viêm Cảnh Hi híp mắt nhìn về phía cô ấy, nói: "Không cần lo cho tớ, ma nữ bình thường đều đi tìm đàn ông, đàn ông còn sống, con gái liền không chết được."

Chu Gia Mẫn dùng cánh tay đẩy Viêm Cảnh Hi một cái, ái muội nói; "Lục giáo sư đối với cậu như thế nào?"

"Cái gì thế nào?" Viêm Cảnh Hi chột dạ, mặt hơi đỏ lên.

"Cậu có biết không, cậu đã trở thành người phụ nữ được hâm mộ nhất rồi đấy." Chu Gia Mẫn khuếch đại nói.

"Vì sao, hâm mộ tớ được múa với ma sao? Nếu không, để cho bọn họ đến nằm bên cạnh phần mộ, nói không chừng có thể cùng phiêu với nhau." Viêm Cảnh Hi cố ý nói sang chuyện khác.

"Đương nhiên không phải là bởi vì ma, Lục giáo sư vừa đẹp trai, vừa có khí chất, lại còn tài hoa, trong nhà còn siêu có tiền, siêu có quyền lợi, tính cách cũng tốt, tính tình cũng tốt, có thể sớm chiều ở chung với trai đẹp, nhìn thôi cũng đã mắt a." Chu Gia Mẫn si mê nói.

Viêm Cảnh Hi đưa khăn giấy cho Chu Gia Mẫn, nhìn như ghét bỏ nói: "Nhanh lên một chút lau nước miếng của cậu đi, đều rớt đầy đất rồi kìa. Cậu biết bao nhiêu về anh ta, ngày hôm trước không phải lo anh ta dùng việc công để báo thù riêng, sao hôm nay đã chung thuyền với anh ta rồi?"

Chu Gia Mẫn cười híp mắt nhận lấy khăn giấy Viêm Cảnh Hi đưa tới, lau miệng, vui tươi hớn hở nói: "Người ta không phải thấy anh ấy không bắt cậu viết bản tự kiểm điểm 10 ngàn từ nên có thiện cảm với anh ấy, đúng rồi."

Chu Gia Mẫn trở nên ái muội, đầu tiến đến Viêm Cảnh Hi, hạ giọng nói: "Sao anh ấy có thể không bắt cậu viết bản kiểm điểm 10 nghìn từ, không phải là thích cậu chứ?"

"Nói bậy! Sao có thể? Anh ta có người trong lòng rồi." Trong mắt Viêm Cảnh Hi thoáng qua một tia ảm đạm, cùng với sự mất mát không ngờ tới của chính mình, đẩy ghế ra, ngồi vào vị trí.

"A? Nhưng mà cũng đúng, người đàn ông ưu tú như anh ấy không có khả năng không có một người phụ nữ ưu tú, cũng không biết là người như thế nào, làm sao có thể đủ để bắt được anh ấy." Chu Gia Mẫn cảm thán nói.

Viêm Cảnh Hi liếc Chu Gia Mẫn một cái, trong lòng không hiểu sao không thoải mái, cầm sách giáo khoa lên, tùy ý lật, dời đi suy nghĩ của mình.

[Phần 1] Chạm Tay Thành Yêu - Viêm Thủy LâmWhere stories live. Discover now