Chương 23

986 26 1
                                    

Trong quán caffe của khách sạn Lotus, Roy bắt chéo đôi chân một cách tao nhã, thưởng thức ly caffe Royal được điều chế bởi sư phụ đẳng cấp.

"Hmm? Lâu quá không gặp rồi, người đẹp Khuynh Mặc! Ai da, không phải! Tôi nên gọi em là Vũ Văn phó giám đốc, hay là Vũ Văn đại thiếu gia nhỉ?" Ngữ khí lẳng lơ như vậy, Roy không ngước đầu lên cũng có thể nghe ra, người đến là công tử của Tả thị – Tả Minh.

"Tả giám đốc, lâu quá không gặp." Roy mỉm cười gật rồi gật đầu, xem như là đã chào hỏi rồi.

Tả Minh này, từ sau khi lần trước dọn nhà bị hắn chơi một phen thì không còn xuất hiện trước mặt hắn nữa. Thế nhưng, thông qua giới báo chí lại biết được nhiều việc liên quan đến Tả Minh – Ví dụ, giám đốc Tả thị sức khỏe không tốt nghỉ hưu trước thời hạn, đem cả công ty giao cho Tả Minh. Bởi thế Tả Minh vốn dĩ chỉ là giám đốc của một công ty con dưới trướng Tả thị, hiện giờ là tổng giám đốc thực sự của Tả thị, lại ví dụ, tuy là năng lực xuất chúng, nhưng Tả Minh – trước giờ luôn là hình tượng công tử bột bỡn cợt với đời, gần đây hình như có ý trung nhân rồi, phu phụ Tả thị trong cuộc họp báo về tin tức Tả Minh tiếp nhận Tả thị cũng không phủ nhận việc này và cũng âm thầm biểu thị sự ủng hộ đối với cuộc tình của con trai. Có thể thấy không bao lâu sau, Tả thị cũng cử hành một hôn lễ long trọng rồi.

"Người đẹp Khuynh Mặc đừng lạnh lùng vậy mà! Dù gì tôi vì việc dọn nhà của em cũng cống hiến không ít, không có công lao cũng có khổ lao không phải sao?" Tả Minh giả làm một bộ mặt khổ nói một câu nhưng liền sau đó ánh mắt chuyển sang người con gái xinh đẹp ngồi đối diện Roy.

Ai nấy đều biết, người phụ nữ sẽ xuất hiện bên cạnh Vũ Văn thiếu gia kiêm phó giám đốc Hàn thị – Roy, nếu là trẻ trung xinh đẹp lại khí chất xuất chúng vậy thì trên 90% khả năng là vị hôn thê của hắn, người kế thừa của nhà Hách Liên – Hách Liên Ngữ Vy. Hiển nhiên Tả Minh cũng nhận ra rồi, vả lại vô cùng to gan, trước mặt "vị hôn phu" của người ta mà bắt đầu bắt chuyện với người đẹp rồi.

"Vị này nghĩ chắc chính là Hách Liên tiểu thư rồi phải không? Hân hạnh hân hạnh, tôi là Tả Minh." Tả Minh nhìn Hách Liên Ngữ Vy với khí chất bất phàm, trong lòng nghĩ, quả nhiên không thẹn là người mà người đẹp Khuynh Mặc ưng ý, chính là không giống như nhau! Nhưng mà... người đẹp Khuynh Mặc không phải yêu mến ông chủ của khách sạn Lotus này, đổng sự trưởng của Niello Mục Tư Thiều sao? Tại sao lại...

Hách Liên Ngữ Vy rõ ràng cũng biết con người của Tả Minh, cũng không vì thái độ đường đột của hắn mà cảm thấy quá bất ngờ, vẫn mỉm cười một cái: "Hân hạnh, Tả giám đốc. Không biết Tả giám đốc có nhận được thiệp mời lễ đính hôn của chúng tôi?"

"Đương nhiên rồi. Tôi nhất định sẽ đến chúc mừng." Tả Minh nghĩ thì nghĩ, trên mặt vẫn là không thể hiện ra tí gì, nói lời chúc mừng. Sau đó lại hàn huyên vài câu thì rời khỏi caffe.

"Tả Minh tuy xem ra lẳng lơ, nhưng là một vai không thể xem thường." Roy nhìn bóng dáng rời khỏi của Tả Minh, uống cạn caffe thơm nồng trong ly, khóe môi nở ra một nụ cười.

"Hmm? Tại sao lại khẳng định vậy?" Hách Liên Ngữ Vy cảm thấy hiếu kì.

"Bởi vì..." Roy vừa ngước đầu, trong sự vô ý lại nhìn thấy người đáng lý không nên xuất hiện ở đây đang dần tiến về phía này, không tự giác nụ cười ở khóe môi càng rộng hơn: "Tả Minh đối với việc của ta với người đó cũng biết được một hai phần."

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ