Chương 27

931 21 1
                                    

Yến tiệc đã tiến hành được một tiếng đồng hồ, bầu không khí trong nhà theo sự lan tỏa của mùi rượu bắt đầu trở nên chộn rộn.

Roy cùng Hách Liên Ngữ Vy ngồi trên ghế sofa ở góc nghỉ ngơi.

May mà ngay từ khi bắt đầu thì Tần Vạn Dư đã nói rõ Hách Liên Ngữ Vy là con gái nuôi của hắn, làm những lão già dê xồm này có vài phần kiêng kị, nhưng vẫn không tránh khỏi những ánh mắt đáng ghét.

"Roy, bầu không khí ở đây làm ta không thoải mái." Từ chối khéo lời mời rượu của vài người, Hách Liên Ngữ Vy nhíu rồi nhíu mày than vãn với "vị hôn phu" của mình.

Tuy là tính cách mạnh mẽ, nhưng Hách Liên Ngữ Vy có lợi hại hơn đi nữa cũng chỉ là một người con gái yếu ớt, vả lại là một thiên kim đại tiểu thư được nuông chiều từ bé, sống trong nhung lụa, đối với nơi bừa bộn như vậy, đương nhiên sẽ cảm thấy cả người khó chịu. Đặc biệt là những ánh mắt suồng sã quá đáng, giống như muốn ăn sống nuốt tươi cô ta vậy, làm cô ta không ngăn được cảm giác chán ghét buồn nôn, bắt đầu hối hận nhận lời tham dự buổi yến tiệc này.

Ý định của Hách Liên Ngữ Vy là muốn xem xem cảnh "giao chiến" của Roy và Mục Tư Thiều trong miệng Hàn Kỷ Thanh, thế nhưng không ngờ đến cuối cùng đã không có lời mà còn lỗ mất một vố, không khỏi cảm thấy bực bội, lửa giận trong lòng thì càng bừng cháy thêm rồi.

Roy cũng biết tí tâm tư đó trong lòng Hách Liên Ngữ Vy, lắc rồi lắc đầu một cách vô nại, nhưng cũng không thể tiếp tục để cô ta ở đây, sau khi suy nghĩ một hồi đề nghị: "Nếu không, mượn một phòng khách của Mục Tư Thiều nghỉ ngơi một lát? 'Tiết mục' của lát sau, e rằng ngươi sẽ không thích xem."

Đã là "vị hôn thê" của hắn ta, hắn đương nhiên phải tận trách nhiệm bảo vệ cô ta. Huống hồ Roy cũng tin, Mục Tư Thiều không ngại mượn một căn phòng cho khách đâu.

Giọng của Roy vừa dứt, lại có một người đàn ông cầm ly rượu bước qua đây.

"Vũ Văn tiên sinh, anh không ngại tôi kính vị hôn thê xinh đẹp của anh một ly rượu chứ?"

Đàn ông mặc một bộ áo dài, có vài nét cổ vận, nhưng lại là tóc nâu mắt xanh, có những đặc trưng của người phương Tây. Ôm trong lòng là một người phụ nữ phương Đông, một bộ sườn xám màu xanh lơ, đường xẻ gần phần mông, đường cong nóng bỏng được thể hiện một cách sống động, nhưng nét tao nhã của sườn xám lại không thể che đậy mùi vị phong trần của cô ta.

Dựa vào cách cách ăn mặc và ngoại hình của người đàn ông này thì Roy có thể đoán ra được thân phận của đối phương—-Hộitrưởng Tam Hợp hội của Hồng Kông Lôi Khắc-Lý (Lake-Lee)

Nghe nói Lôi Khắc này là con riêng của tiền hội trưởng Tam Hợp hội cùng một vũ công thoát y người Mỹ, trước năm mười tám tuổi luôn cùng mẹ sống ở Mỹ, không được sự coi trọng của người cha. Nhưng lúc Tam Hợp hội thay triều đổi vị, ngưởi đàn ông này lại đột nhiên xuất hiện, dọn sạch mấy "anh chị em"-những người được gọi là con vợ cả chưa từng gặp mặt một cách mạnh mẽ vang dội, bước lên ngôi vị lão đại. Thủ đoạn tâm kế cũng không thể xem thường. Năm đó khi hắc đạo Á châu rối loạn, Lôi Khắc từng là đối thủ lớn nhất của Mục Tư Thiểu.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ