Chương 66

517 13 0
                                    

Thiệu Cảnh hộ tống Hắc Long rời khỏi đã qua hai ngày rồi. Không ngoài dự liệu của Mục Tư Thiều và Roy, với tình hình hiện giờ của Hắc Long, tuyệt nhiên không dám dễ dàng đắc tội Thiệu Cảnh đại diện giáo phụ hắc đạo Á châu. Như vậy, Roy cũng thở phào nhẹ nhõm. Vốn dĩ là hắn nhận lời việc này, nếu vì thế để Thiệu Cảnh xảy ra sơ suất gì, vậy hắn nhất định khó mà cứu vãn.

"Roy."

Nghe thấy giọng nói trầm thấp dễ nghe của người yêu, nhưng Roy lại quay đầu đi, mặc kệ hắn.

Mục Tư Thiều không khỏi cười khổ—-Việc của Hách Liên Ngữ Vy, làm Roy vô cùng bất mãn với hắn. Trên việc này, hắn đích thực có trách nhiệm, thế nhưng..... khi ấy đang nổi giận, vừa đúng Lôi Khắc Lý đến lấy người, thì hắn sẵn tiện giao người phụ nữ to gan dám đính hôn cùng Roy cho Lôi Khắc rồi. Đây sao có thể toàn bộ trách hắn chứ? Thế nhưng Roy giận đến không muốn nói chuyện với hắn, Mục Tư Thiều giờ đây là không bao giờ dám nói những lời xảo biện này.

"Roy, đại ca." Một bên khác, Ryan vui vẻ chân đạp giày cao gót uyển chuyển bước qua, thấy tư thế của Roy thì biết, hắn còn đang giận Mục Tư Thiều, không khỏi cười thầm trong lòng. Haha, đường đường giáo phụ hắc đạo cũng có ngày hôm nay...... Nghe nói Mục Tư Thiều đã bị buộc ngủ phòng khách hai đêm rồi, thật là đáng thương đó..... Ryan nghĩ một cách không mấy thông cảm.

Roy thấy Ryan qua đây, cũng mặc kệ Mục Tư Thiều, theo thói quen nở ra một nụ cười tao nhã: "Ryan, việc gì mà vui vậy?"

"Tin Cảnh truyền đến, Hắc Long và lão già của U Ảnh chính thức trở mặt rồi."

'Trở mặt rồi?" Roy hơi ngạc nhiên, nhưng sau đó tức cười lắc lắc đầu, "Lão bang chủ của U Ảnh quả nhiên là cưng chiều con trai của lão đó. Khó trách đường đường thiếu chủ của U Ảnh trở thành bộ dạng như ngày hôm nay." Roy đối với Bạch Ưng đương nhiên không có mảy may ấn tượng tốt. Khi ấy trên dạ tiệc hắc đạo, con chin ưng non không có mắt đó mưu đồ cợt nhả hắn, cuối cùng còn có ý đồ bắn chết hắn, tất cả, Roy một việc cũng không quên, "Vậy kết quả hiện giờ? Không phải nói hội trưởng lão của U Ảnh nghiêng về Hắc Long sao?"

Ryan lắc lắc đầu: "Vốn dĩ đích thực là như vậy không sai. Nhưng hiện giờ lão già đã công khai biểu thị muốn ủng hộ Bạch Ưng, trưởng lão cũng không thể xung đột chính diện với lão. Dù gì lão hiện giờ vẫn là người nắm quyền của U Ảnh đó."

"E là hội trưởng lão cũng sinh lòng nghi ngờ với Hắc Long rồi." Mục Tư Thiều ở một bên mở miệng nói, "Việc Hắc Long trở thành tù binh của chúng ta cả phố Hoa kiều đều có nghe đồn. Hiện giờ đột nhiên không hề hấn gì trở về, Cành còn đi theo bên cạnh, đương nhiên sẽ làm người ngoài tưởng hắn cùng chúng ta có thỏa hiệp gì. U Ảnh là bang phái cổ trăm năm, trưởng lão họ đều rất truyền thống. E rằng bọn họ thà giao U Ảnh cho đứa phế vật như Bạch Ưng, cũng không muốn U Ảnh rơi vào tay người ngoài."

Gật gật đầu, Ryan nói: "Đích thực là vậy. Hội trường lão đã có một phần ba vì vậy mà nghiêng về phía Bạch Ưng rồi. Hai phần ba còn lại vẫn đang xem xét."

"Rết trăm chân, chết rồi còn động đậy, U Ảnh không biết thay đổi như vậy, không liên hệ với bên ngoài, nếu như thật sự đề Bạch Ưng lên ngôi, chỉ e không ngoài vài năm, thì chắc suy vong rồi." Roy nói một cách khinh thưởng, cầm ly lên lại nhấp một ngụm. Mục Tư Thiều ở một bên nhìn đến nhíu chặt mày.

Mị Tình Bá ÁiWhere stories live. Discover now