chương mười: mỹ thiếu niên tự bế (10)

10.6K 741 32
                                    

Edit: luoicon27

"Nếu tình huống vẫn không thể nào lạc quan thì các ngươi dẫn bọn hắn trở về đi." Cố ba ba ở đầu dây bên kia phân phó thủ hạ.

Bởi vì lo lắng an toàn của con trai nhà mình cùng Ôn Noãn, Cố ba ba phái mấy bảo tiêu đi theo sau hai người, mỗi giờ báo tình huống cho ông, nếu có chuyện gì ông cũng có thể biết trước tiên. Bất quá, làm Cố ba ba không nghĩ tới là, hai người đi không bao lâu đã xuất hiện việc ngoài ý muốn. Thủ hạ gọi điện tới báo, nói là hai người đi siêu thị, Thời Vũ tránh ở trong xe không ra, ngay cả Ôn Noãn khuyên bảo cũng không được.

"Aiii....." Cố ba ba bất đắc dĩ thở dài, là ông kỳ vọng quá cao.

"Ông.... ông chủ..." bảo tiêu cầm điện thoại, biểu tình ngốc lăng nhìn một màn trước mắt: "Tôi cảm thấy, đại khái... có lẽ, không cần dẫn bọn hắn trở về..."

"Cái gì?"

_______

Cố Thờ Vũ nhắm mắt lại, cắn chặt răng một cái quyết tâm từ trong xe vọt ra, đứng trước cửa xe, Ôn Noãn không kịp phòng bị đột nhiên bị hắn đè trên mặt đất.

Một màn ái muội nam sinh đẩy ngã nữ sinh nằm dưới đất hấp dẫn một số đông người chú ý, bọn họ tụ lại bên này xem náo nhiệt, có người cầm điện thoại chụp trộm mấy tấm ảnh đăng lên weibo chia sẻ.

"Thân ái, anhchủ động với em như vậy em rất vui vẻ, nhưng trước đám đông thế này không tốt lắm đâu." Ôn Noãn ý cười tràn đầy nhìn vẻ mặt ngốc bức của Cố Thời Vũ đang đè trên người mình.

Nghe vậy, thân thể Cố Thời Vũ càng thêm cứng đờ. Lúc này hắn hoàn toàn xem nhẹ quần chúng vây xem xung quanh, lực chú ý đều nhìn người nằm dưới thân mình cười khanh khách Ôn Noãn . Hiện tại trong đầu Cố Thời Vũ đều đầy là những lời spam "hắn đè ngã Ôn Noãn".

"Thời Vũ, anh không đứng dậy ngày mai chúng ta sẽ lên đầu đề." Ngữ khí Ôn Noãn nhàn nhạt không chút nào nóng nảy.

Bởi vì còn đang phát ngốc nên năm giây sau Cố Thời Vũ mới hiểu Ôn Noãn nói gì., hắn hoảng loạn nhìn xung quanh, sau đó chân tay luống cuống từ trên người Ôn Noãn bò dậy sau đó chui vào trong xe. Chui được một nửa thì ngừng lại, chỉ chốc lát hắn cẩn thận xoay người, nỗ lực không để ý ánh mắt người xung quanh, bước nhanh tới chỗ Ôn Noãn đem kéo lên, sau đó kéo thân mình còn chưa đứng vững của Ôn Noãn cùng nhau chui vào trong xe.

Người vây quanh bên ngoài thật lâu còn không tan, bọn họ muốn nhìn một chút người trong xe có thể hay không làm ra sự tình gì mới mẻ.

Bóng người ngoài cửa sổ mờ mờ làm lông tơ trên người Cố Thời Vũ đều dựng đứng hết cả lên, hắn ở bên trong nhìn đám người xa lạ ở ngoài xe kia, bị bọn họ chỉ chỉ trỏ trỏ, nhỏ giọng nghị luận, giống hệt năm đó... Nghĩ đến đây, Cố Thời Vũ biết nếu không khống chế thì chính mình sớm hay muộn cũng phát bệnh:" Tiểu Noãn..." hắn ỷ lại nắm chặt tay Ôn Noãn, đáng thương hề hề nhìn sườn mặt cô hy vọng cô có thể trợ giúp hắn bình ổn cảm xúc.

Sau một lúc lâu, Ôn Noãn không có bất luận phản ứng gì, cô ngơ ngác nhìn về phía trước không nói một lời.

"Tiểu Noãn QAQ" Tiểu Noãn vì cái gì không để ý tới ta! Cố Thời Vũ sắp khóc, mặt trái cảm xúc trong lòng nảy lên làm hắn suy sụp, đại não hắn ong ong tác hưởng, huyệt thái dương một cỗ trướng đau.

[edit,xuyên nhanh] Nam chủ đều là xà tinh bệnhWhere stories live. Discover now