chương 28: hắn vẫn chỉ là cái hài tử (2)

8.8K 661 46
                                    

Edit: luoicon27

Ở phương diện xã giao này, bọn nhỏ thời kỳ học sinh so với người trong xã hội còn muốn hàm súc hơn rất nhiều, tuy rằng bọn họ đối với chuyển giáo sinh xinh đẹp như Ôn Noãn này rất hiếu kỳ, nhưng trong buổi sáng này bọn họ trừ bỏ không ngừng dùng ánh mắt đánh giá bên ngoài ra thì cũng không có người nào chủ động tiến lên cùng cô giao lưu.

Tiếng chuông tan học ngoài hành lang vang lên, đây chính là tiết cuối cùng của buổi sáng, đồng thời cũng nói cho bọn nhỏ biết đã đến giờ ăn cơm. Nghe được tiếng chuông, bọn nhỏ đang ngồi tại chỗ liền bắt đầu ngo ngoe rục rịch, thậm chí còn có đồng học lấy sẵn cả hộp cơm ra.

Thầy Tiếng Anh là một đại thúc hài hước dí dỏm, hắn thấy học sinh bên dưới phân tâm cũng không tức giận, khép sách lại cười ha hả nói: "Các bạn học, dành năm phút đem cái ngữ pháp này nói cho xong được không?"

"Không tốt!" Các học sinh đang bụng đói kêu vang trăm miệng một lời. Thầy dạy Tiếng Anh này vẫn luôn dễ gần với học sinh, vì vậy các bạn học cũng không sợ hắn.

"Vậy thôi, nghe theo tiếng hô của quần chúng, tan học đi." Thầy Tiếng Anh vung bàn tay lên, ý bảo học sinh có thể đi ăn cơm.

Phòng học an tĩnh nháy mắt náo loạn thành một mảnh, bọn học sinh ba người một nhóm, lần lượt đi ra khỏi phòng học, chỉ trong nháy mắt, trong phòng đã ít đi hơn phân nửa người.

Không ai để ý tới Ôn Noãn một mình cô đơn ngồi trên chỗ ngồi, khoé miệng cô mỉm cười, nhìn theo chúng đồng học rời đi, mãi đến khi ngoài cửa không còn ai chen chúc mới chậm rì rì đứng dậy chuẩn bị rời đi.

"Này." Phía sau truyền đến một đạo thanh âm dễ nghe của thiếu niên.

Ôn Noãn nghe tiếng quay đầu lại, thấy Quý Hải đứng đằng sau mình mới chậm rãi quay người lại: "Chào cậu, bạn học có chuyện gì sao?"

"Cô không nhớ rõ ta?" Quý Hải nhíu nhíu mày. Từ lúc hai người gặp nhau đến giờ mới không đến một tháng, nữ nhân này sẽ không phải thuộc họ chuột đi, mới bước vài bước chân đã quên!

Ôn Noãn mê mang lắc đầu: "Chúng ta gặp qua nhau sao?"

"Cô nữ nhân này ---" Quý Hải đầy mặt không vui đến gần, nửa đường lại bị một thân ảnh nhỏ xinh ngăn cản.

"Quý Hải, không được khi dễ bạn học mới!" Nữ chủ Từ Tư Tư miễn cưỡng che trước Ôn Noãn, nhẹ nhàng đẩy Quý Hải một phen.

"Lại là cô!" Quý Hải ghét bỏ nhìn Từ Tư Tư: "Tránh ra, đây là chuyện của ta cùng nữ nhân này!"

"Tớ mặc kệ các cậu có ân oán gì, nhưng mà cậu luôn khi dễ người là không được." Từ Tư Tư hai tay chống nạnh, không chút nào sợ hãi khí thế của Quý Hải.

Quý Hải nhấp miệng nghiêng người muốn từ bên cạnh Từ Tư Tư đi qua, nhưng mà cô lại là người luyện võ, phản ứng nhanh chóng di chuyển người chặn đường đi của hắn, qua lại hai lần như thế, hai người vẫn đang trong tư thế giằng co tại chỗ.

"Tiểu Lý!" Sắc mặt Quý Hải biến thành màu đen kêu.

"Dạ, lão đại!" Vẫn luôn đứng ở đằng sau, Tiểu Lý lập tức tiến lên.

[edit,xuyên nhanh] Nam chủ đều là xà tinh bệnhWhere stories live. Discover now