chương 62: tướng quân tinh phân yêu ta (13)

5.4K 542 41
                                    

Edit: Luoicon27
Beta: Mì

“Cái gì? Các ngươi không kết hôn?!” Mẹ Lôi Nặc hoảng sợ ôm mặt thét to.

Ôn Noãn gật gật đầu, cô cùng Lôi Nặc hiện tại vẫn đang trong quan hệ bao dưỡng, tuy rằng cảm tình của hai người đã thực ổn định, nhưng mà ai cũng chưa làm rõ để biến thành tình lữ chân chính, Ôn Noãn không nghĩ nói, hai nhân cách Lôi Nặc cũng không nghĩ nói.

“Vì sao!?” Mẹ Lôi Nặc cau mày hỏi.

Ôn Noãn khí định thần nhàn cười nhìn người ngồi ở đối diện, sắc mặt có chút biến thành màu đen Lôi Nặc. Cô hy vọng hắn có thể chủ động trong hành động cùng ngôn ngữ hơn một chút, dù sao cô cũng không nóng nảy, có rất nhiều kiên nhẫn cùng hắn chơi.

Mẹ Lôi Nặc theo tầm mắt Ôn Noãn nhìn về phía Lôi Nặc: “Lôi Nặc, chẳng lẽ con không muốn phụ trách?!” Nguyên bản một người mẹ hoạt bát đáng yêu nháy mắt trầm mặt xuống, sắc mặt bà âm trầm, vẻ mặt lạnh lùng trừng mắt nhìn Lôi Nặc.

Lôi Nặc nhất thời vô ngữ cứng họng, loại chuyện phụ trách này hắn sao có thể không nghĩ tới, chẳng qua nữ nhân đối diện này căn bản không nghĩ cho hắn phụ trách. Nghĩ đến đây, Lôi Nặc liền có chút nghẹn khuất, hắn lớn nhỏ cũng là tướng quân quân bộ, gia đình giàu có, diện mạo cũng không khó coi, nữ nhân theo đuổi hắn không nói tám trăm thì cũng có năm trăm, vì cái gì Ôn Noãn đều là một bộ không để ý bộ dáng của hắn, cái này làm cho mỗi lần cùng cô ở chung hắn đều mặt đỏ tim đập, cảm giác rất không dễ chịu.

“Không lấy mục đích kết hôn mà ở chung đều là đồ lưu manh!” Mẹ Lôi Nặc nổi giận đùng đùng chụp bàn quát lớn nói, cả người từ tiểu nữ nhân hoàn toàn biến thành đại tỷ giang hồ: “Lôi Nặc, trước kia ta dạy con như thế nào! Thân là một người nam nhân phải có ý thức trách nhiệm của một người nam nhân!"

Lôi Nặc liếc Ôn Noãn đang tràn đầy ý cười đóng làm quần chúng vây xem , nhấp nhấp miệng.

Một bên an tĩnh quan sát vẻ mặt hai người ba Lôi Nặc đã đoán được tình huống của bọn họ, ông đứng lên, hướng Lôi Nặc nói: “Cùng ta đi thư phòng.” Nói xong, liền dẫn đầu rời khỏi phòng khách.

Lôi Nặc nhìn Ôn Noãn cùng mẹ mình liếc mắt một cái, theo ba nhà mình vào thư phòng.

Mẹ Lôi Nặc nhìn đến bóng dáng Lôi Nặc biến mất mới quay đầu nói với Ôn Noãn: “Con dâu đừng sợ, tiểu tử kia mà dám bội tình bạc nghĩa, ta liền đánh hắn đến bán thân bất toại*!” Bà nắm chặt nắm tay ở trong không trung vung vài quyền.

(*) bán thân bất toại: liệt nửa người

Kỳ thật mặt ngoài cô mới giống như người không chịu trách nhiệm, bội tình bạc nghĩa... Ôn Noãn nhợt nhạt mỉm cười, không gật đầu cũng không lắc đầu.

Trở lại thư phòng hai cha con mặt đối mặt ngồi cách bàn, hai gương mặt giống nhau đều không cảm xúc.

“Con cùng nữ hài tử kia là quan hệ gì?” Ba Lôi Nặc ngữ khí bình đạm mở miệng hỏi.

... Mua bán quan hệ? Bao dưỡng quan hệ? Lôi Nặc mân miệng, có chút không muốn đem loại đáp án này nói ra.

“Con cư nhiên liền ngay cả lão bà của mình đều trị không được, thật là ném mặt của nhà Áo Tư Đinh.” Ba Lôi Nặc làm như trào phúng lại có chút vô cùng đau đớn thở dài nói.

[edit,xuyên nhanh] Nam chủ đều là xà tinh bệnhWhere stories live. Discover now