Chương 90: tới đây, sung sướng nha ~ (13)

1.4K 156 3
                                    

edit: lười

Sắc mặt Không Trầm tái nhợt ngồi trong một y quán Đức Thành ở Giang Tây thành, trong sâu thẳm con ngươi là hắc thủy sâu không thấy đáy, mặt không cảm xúc nhìn cánh cửa thông đến hậu đường, trong mắt tràn ngập sợ hãi.

Lúc tới Giang Tây thành Ôn Noãn đã hôn mê bất tỉnh, cổ của nàng, chỗ cổ áo phía trước của nàng đều là máu nàng nhổ ra, ấm nóng, tanh tanh. Khi Không Trần ôm nàng đã không còn cảm giác được độ ấm trên cơ thể, người trong lòng ngực giống như người đã mất, đến một chút hô hấp cũng không còn.

Nàng... nàng nhất định là đang muốn dọa ta, Không Trầm tự nói với bản thân, đúng! Nàng vẫn luôn trêu đùa hắn như vậy, đến khi hắn thay đổi sắc mặt mới thôi! Ôn Noãn nàng... nàng ấy sẽ bế khí, vừa rồi nhất định là nàng ấy đang hù dọa hắn!

"Đại sư." Một phụ nhân thân mặc tố y vén rèm cửa hậu đường lên: "Mời vào."

Không Trầm toàn thân cứng đờ ngồi trên ghế, ánh mắt ngơ ngác nhìn rèm cửa được vén lên, động cũng không dám động: "Nàng... nàng..." Nàng còn sống sao... Câu nói kế tiếp Không Trầm như thế nào cũng không nói ra được.

Phụ nhân thấy bộ dáng Không Trầm như vậy liền biết hắn đang do dự cái gì, bà đi theo phu quân mở y quán nhiều năm như vậy, còn loại người nào là chưa từng gặp qua, người thân bên cạnh sống chết chưa biết, hắn sợ hãi như vậy cũng là nhân chi thường tình.

"Đại sư không cần sợ hãi." Phụ nhân trấn an cười nói: "Cô nương kia phúc lớn mạng lớn, bây giờ đã tốt hơn nhiều rồi, mau vào trong xem đi."

Nàng vẫn còn sống! Vẻ mặt Không Trầm giật mình, toàn thân dường như vô lực ngã ngồi trên ghế, hai tay hắn nắm chặt tay vịn, cúi đầu che giấu hốc mắt đỏ bừng của mình.

Nàng không chết... nàng còn sống!

"Đại sư, nếu không tiến vào cô nương kia có khả năng sẽ mang bệnh chạy ra tìm người đó." Phụ nhân cười nói.

Không Trầm há miệng thở dốc, giọng nói khô khốc một lúc sau mới phát ra âm thanh: "Ta..ta qua ngay đây."

"Nhanh chút." Phụ nhân gật đầu, buông rèm cửa xuống.

Hai tay Không Trầm run run bưng chén trà trên bàn lên,nước trà lạnh lẽo xâm nhập vào cổ họng làm dịu cảm giác khô khan, hắn buông ly, đứng dậy vọt vào hậu đường.

"Chào, tiểu hòa thượng ~ "

Nữ tử thay một thân bạch y suy yếu nằm sấp trên giường, mái tóc dài đen nhánh xõa ở hai bên, bởi vì phần lưng trúng đao nên nàng chỉ có thể nằm như vậy để nghỉ ngơi. Nàng vẫn là tính tình không chịu ngồi yên như cũ, nằm sấp cũng không thể thay đổi nàng, tính xấu không đổi trêu đùa: "Sắc mặt ngươi không được tốt lắm nha, lo lắng cho ta có phải không?"

"Không có lần sau!" Không Trầm đen mặt, có chút mất khống chế lớn tiếng nói với Ôn Noãn. Tâm tình sợ hãi Ôn Noãn mất đi bây giờ hoàn toàn biến thành phẫn nộ, biết rõ bản thân không có võ công còn không muốn sống chắn cho hắn một đao, quả thực là cả gan làm loạn!

Ôn Noãn nghi hoặc chớp chớp mắt: "Tại sao đột nhiên lại tức giận rồi?" 

Không Trầm hít sâu một hơi, miễn cưỡng ngăn chặn lại lửa giận: "Ta không cần ngươi bảo vệ, ngươi quản tốt bản thân ngươi đi là được!"

[edit,xuyên nhanh] Nam chủ đều là xà tinh bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ