二十

3.2K 370 50
                                    

"okay, thế là ổn rồi đấy. mọi người về nghỉ ngơi đi, mai đến đúng giờ nhé."

tiếng nói qua mic của người phụ trách cất lên giúp seokjin trở về với thực tại. nhìn jungkook đang đứng nói chuyện với mấy người bạn, seokijn trong lòng có chút khẩn trương, liền nhấc chân chuẩn bị tiến về phía gần sân khấu. thế nhưng vừa mới bước được vài bước, phía sau lưng đột nhiên lại bị một vật gì đó không xác định va vào, nếu không phải vì anh giữ được thăng bằng, thì cả người đã sớm ngã nhào về phía trước. seokjin khó hiểu ngoái đầu lại đằng sau, lập tức nhận ra thứ vừa đụng vào lưng mình là cái gì: một chồng tài liệu.

"thật xin lỗi, thật xin lỗi."

cô gái ôm chồng tài liệu đó liên tục cúi người nói xin lỗi, sau đó ngồi thụp xuống vô vội mấy tờ giấy rơi lả tả dưới sàn. seokjn cũng ngồi xuống, giúp cô gái kia thu dọn. mắt liếc nhìn tiêu đề mấy tờ giấy tung toé xung quanh, anh phát hiện tất cả đều là tiêu đề bài hát hoặc tên vở kịch nào đó. ồ, thì ra là thành viên của đội văn nghệ.

hai người rất nhanh cũng đã dọn dẹp xong, seokjin thấy cô gái nhỏ nhắn như vậy mà phải ôm tập tài liệu cao ngất, nên ngỏ ý muốn cầm đỡ. cô gái ban đầu còn từ chối, nhưng sau khi seokjin lộ ra vẻ tươi cười mà không một ai có thể cưỡng lại được, thì cô đành ngượng ngùng đồng ý.

seokjin giúp cô gái bê chồng tài liệu vào phía trong hậu trường, lắc đầu tỏ ý không hề gì với những lời cảm ơn cùng xin lỗi rối ríu của cô, rồi bước nhanh ra ngoài. đúng lúc ấy jungkook cũng vừa thu dọn đồ đạc xong. cậu xốc lại balo trên vai, ngay khoảnh khắc nhìn thấy anh liền mỉm cười rạng rỡ, lộ ra hai cái răng thỏ.

seokjin cũng mỉm cười đáp lại, anh giơ tay lên ý bảo mình đến rồi. jungkook gật đầu, chuẩn bị bước xuống bục thì có một người từ trong sân khấu chạy ra gọi tên cậu, nói còn chút việc cần bàn. jungkook xoay người, đợi người kia chạy về phía mình để thông báo công việc. mà seokjin ở phía dưới, liền nhận ra người đó, chính là cô gái vừa va phải anh.

seokjin nhìn hai người một nam một nữ cúi đầu bàn luận về nội dung trên mảnh giấy cô gái đang cầm, lòng bỗng nhiên xuất hiện những cảm xúc khó nói. cô gái kia hình như jungkook bị chọc cười, khoé môi cong cong, để lộ chiếc má lúm xinh xắn. seokjin chợt thấy thật quen mắt, giống như đã từng nhìn thấy cô gái này ở đâu đó rồi.

ừm... hình như... chính là người trong bức ảnh đó...

mắt seokjin giật giật hai cái cái, đầu óc giống như được lưu thông, lập tức hiểu ra vấn đề. thì ra là cô gái này.

một tia sáng chợt loé lên nơi đáy mắt seokjin, sau đó rất nhanh lập tức biến mất, khuôn mặt không hề biểu lộ bất kì biểu hiện gì đặc biệt. anh giống như trước đứng bên dưới, thản nhiên nhìn jungkook vẫn đang tiếp tục thảo luận vấn đề gì đó với người bên cạnh. chỉ cho đến khi cậu đang đứng đó lại cùng cô gái kia quay ra nhìn mình, biểu tình ý nhị, lòng seokjin mới một lần nữa dậy sóng.

đây là... đang nhắc đến anh sao?

jungkook cuối cùng cũng kết thúc cuộc trò chuyện khiến seokjin cảm tưởng vài phút mà như vài năm ấy. cậu nhanh chóng đi về phía anh.

[textfic] [kookjin] hey beauty, notice meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ