Chapter 2: Sáu tin đồn

2.7K 253 2
                                    

Akashi có niềm yêu thích của mình, hắn thích đánh cờ. Những lúc không có nhiệm vụ, hắn sẽ tới phòng cờ tiêu khiển cùng mấy người cao tuổi. Những lúc không có gì để làm những người cao tuổi sẽ nói liên miên lải nhải những tin đồn trên phố. Thế mà cũng liền thuận lý thành chương rơi vào tai hắn. 

"Nghe nói gần đây có một sát thủ ra tay rất mạnh mẽ. Hắn đặc biệt thích bắt chước hành vi đặc thù của các sát thủ khác. Nhưng dường như có vẻ là chưa đạt tới mức hoàn hảo, cho nên cuối cùng sẽ bị phát hiện ra. Bất quá cái dạng bắt chước không triệt để này cũng xem như đặc sắc đi?"

Akashi yên lặng đi một nước cờ.

[Kise Ryota à, ừm, thật là một tên ngu ngốc, hơn nữa còn nhao nhao lên như vậy, từ lâu đã rất muốn khâu luôn cái miệng của hắn lại.]

"Nghe nói có sát thủ bắn tỉa khoảng cách xa năng lực siêu cường, mà lại trăm phần trăm trúng đích. Khi hắn hoàn thành nhiệm vụ trên mái nhà luôn luôn có muôn hình muôn vẻ loại vật dụng xem bói, sát thủ luôn luôn khó có thể lý giải được a!"

[Midorima Shintarou à? Tên sát thủ này Akashi không thích lắm. Rõ ràng lớn lên giống nhà khoa học lại luôn luôn mê tín, trên tay thì luôn quấn đầy băng vải. Cái này cùng đánh lén không có quan hệ quá lớn đi, thật không tiếp thu được logic của hắn.]

"Nghe nói có sát thủ giống sói hoang khát máu. Khi hắn xong việc hiện trường luôn luôn huyết nhục văng tung tóe, vô cùng thê thảm. Ài ài, ngẫm lại đã cảm thấy đáng sợ rồi."

[Aomine Daiki. À, chỉ là vung nắm đấm giết người ngớ ngẩn, so với dã nhân rất giống nhau.] Akashi xoa xoa đầu, thầm suy nghĩ, [ Những người này có nhiều công phu thảo luận sát thủ như vậy thật đúng là nhàm chán, còn không bằng nghĩ đến phải làm sao để đánh cờ.]

Cho nên, quá may mắn, hắn bây giờ không phải là sát thủ.

"Nghe nói có sát thủ thích đem mục tiêu bóp chết, mà cuối cùng lưu đầy đất đều là bao bì đồ ăn nhẹ trống rỗng."

[ Ai... Tật xấu của Murasakibara Atsushi xem ra vẫn không có thay đổi ... Người này quá tốt bị lợi dụng, tựa như giống một quân cờ...] Vuốt vuốt đầu quân cờ trên tay, nhìn bố cục tỉ mỉ của mình, nên thu lưới nữa nha, người đối diện dường như còn không có tri giác.

"Đúng rồi, ngươi biết còn có một cái danh hiệu dị đồng sát thủ mạnh nhất không? Nghe nói con mắt người kia một đỏ một kim, giết người rất không lưu tình, đến nay còn không có thất thủ qua ... Đúng rồi, người này còn thích đem người hành hạ chết rồi về sau cắt tóc mục tiêu, cắt tương đối khó coi ... Tóm lại tên sát thủ này trình độ tuyệt đối kinh khủng cao hơn những tên trước, ngàn vạn không thể chọc hắn a, nếu không ngay cả toàn thây đều không còn a! Năm người này bị hợp xưng là sát thủ thế hệ kỳ tích!"

[Thế hệ kỳ tích? Bọn hắn còn chưa tới phiên cùng ta tịnh xưng đi ... Ta cắt kiểu đầu rất khó coi sao? Ta cảm giác trình độ của ta cũng không tệ lắm đâu ...] Akashi nguy hiểm nheo mắt lại, hạ nhất sau một nước [ Thắng nha, cũng quá đơn giản rồi, chưa có chơi đã đâu ...]

Bất quá cũng không cần lo lắng Akashi sẽ tìm ngươi gây phiền toái, hắn chưa từng giết người bình thường. Không phải hắn nương tay, mà căn bản là hắn chướng mắt.

Nói đến bình thường cũng không phải không có người hoài nghi con mắt của Akashi. Chỉ là ngồi ở chỗ này là một thiếu niên chơi cờ Shogi ôn tồn lễ độ. Phàm là người bình thường cũng sẽ không đem hắn cùng sát thủ liên hệ tới. Lễ phép bắt tay đối phương, nói vài câu không thương không nhột, Akashi đang muốn đi ra khỏi phòng cờ. Lúc này tin đồn thứ sáu bay vào lỗ tai của hắn.

"Không biết ngươi nghe nói qua chưa, nơi này vẫn tồn tại một sát thủ vô hình giết người vô thanh vô tức. Mà tên sát thủ này cảm giác tồn tại thấp đến đáng sợ, thậm chí ai cũng chưa từng nhìn qua mặt. Chính vì hiện trường giết người có cốc đựng valina milkshake trống không mới có thể khiến người khác biết đây là sát thủ làm ... Trong một mặt nào đó, người này cùng dị đồng cùng một dạng đáng sợ. Bất quá đây quả thực là hai thái cực. Hiện tại mọi người gọi hắn là vô hình nhân."

[Người này ... Ta làm sao lại không biết?] Lưng Akashi cứng lại một chút, biểu lộ đáng sợ không thấy rõ trên khuôn mặt [Vô hình nhân này, tuyệt đối không được phép tồn tại.]

<Tuyệt đối không cho phép những điều bất ngờ xảy ra.>

[AkaKuro/Edit][Hoàn] Dị đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ