Chương 24: Anh Vũ Minh...cuối cùng cũng được gặp lại anh!

8.9K 458 52
                                    


#Anh_trai_của_Nấm:

#24: Anh Vũ Minh... cuối cùng cũng được gặp lại anh!

Tôi là Mai Hương.

Tôi hiện tại đang đứng trong phòng của anh trai, và vừa rồi tôi vừa hỏi lão một câu, rất... ngây ngô: "Anh bị.. gay à?"

Tôi biết, tôi biết, hỏi câu này thì đúng là...hơi nhạy cảm, tôi cũng biết anh trai tôi đã phải khó khăn như thế nào trong chuyện che đậy giới tính thật của mình trong ngần ấy năm. Nhưng mà, lời cũng nói ra rồi, biết làm sao mà rút lại.

Aaaaa, cái mồm này, cái mồm làm hại cái thân rồi. T___T

Lâm Vũ Minh, lão đang dùng ánh mắt hình sự để... giết chết tôi.

-"Lâm Mai Hương...em rốt cuộc đang nói cái gì vậy?"

-"Em...em hỏi...em hỏi xem có đúng là...anh là... là gay hay không, Lâm Vũ Minh, em nói nghe này, Việt Nam mình bây giờ tiến bộ rồi, giới tính thứ 3 thì đã sao, không sao cả, anh cứ tự tin lên, em này, em không hề kì thị gì luôn, anh thích mặc váy chứ gì, được rồi, tý nữa qua phòng em, em sẽ cho anh mượn!"

-"LÂM MAI HƯƠNG!!!"

Chết toi, lão phẫn nộ thật rồi đấy, Mai Hương ơi, mày đang nói linh tinh cái gì vậy!

36 kế, chuồn là thượng sách, tôi liền cong đít bỏ chạy, nhưng mà cái chân tôi ngắn, chạy được 2 bước đã bị bàn tay đó tóm lại, ánh mắt đó...đầy tức giận nhìn tôi.

-"Nấm...em nói linh tinh, rồi tính bỏ chạy như vậy à, Nấm tính chọc tức anh phải không, còn không mau giải thích!"

Tay lão cứng như thép, gỡ mãi không ra, bức quá tôi hét toáng lên:

-"Lâm Vũ Minh mau bỏ tay em ra, em không có lỗi gì hết, bạn anh nói anh bị gay, mà em thấy hình như đúng đấy, anh nhìn đi, cái gì thế kia, giấy dán tường hồng kìa, hoa tigon hồng kìa, gì, cả cái này nữa, anh nhìn đi, váy này, anh dự trữ để làm cái gì, không phải để lén lút mỗi đêm lôi ra mặc rồi đứng trước gương ngắm ngía trầm trồ đấy chứ, rồi còn cái gì, bạn anh nói anh ghét chơi với con gái, rồi còn thì thầm với thằng con trai nào trong nhà vệ sinh, là sao, đủ bằng chứng chưa, hả, thế không phải Gay thì là gì?"

-"Nấm nói xong chưa?"

-"Chưa.....Lâm Vũ Minh, em không có ý gì đâu, đối với em chuyện này cũng bình thường thôi, chỉ có là sợ bố mẹ, tin tưởng anh như vậy, bây giờ biết chuyện chắc chắn sẽ rất buồn!"

-"Xong chưa????"

-"Chưa...em nói nghe, anh cứ sống thật với giới tính của mình đi, em ủng hộ, em sẽ giải thích với bố mẹ giúp anh, anh yên tâm!"

-"Hết chưa?"

-"Rồi!...Ực!"

Tôi nuốt nước bọt, tôi thấy lão khó khăn lắm mới có thể bình tĩnh không bóp cổ tôi, à, vâng , thật may mắn cho tôi là anh trai tôi giỏi kiềm chế cơn tức lắm. Cuối cùng lão hít một hơi dài rồi lôi tôi ngồi xuống giường.

-"Mấy cái thằng bạn mất dạy đó, hôm nào lên trường anh sẽ xử đẹp chúng nó, cả Nấm nữa, mấy lời tào lao của chúng nó Nấm cũng tin sao, sao em ngốc quá vậy?"

Anh Trai của Nấm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ