Chương 43: Khi Nấm tức giận

6.8K 356 16
                                    


#Anh_trai_của_Nấm:

#43: Khi Nấm tức giận!

Có đôi khi Mai Hương cảm thấy cả thế giới này như đang quay lưng lại với tôi vậy, các bác có hiểu cái cảm giác, oan ức, mà không thể nào cất lời thanh minh không?

Cmn chứ, Cái cảm giác đó, khó chịu đến cái mức, nó làm một Lâm Mai Hương chẳng mấy khi khóc nhè như tôi cũng phải rơi lệ. Mà không phải là rơi lệ theo kiểu đầy tính nghệ thuật như trong phim ảnh đâu, là gào khóc ầm ĩ lên theo kiểu ăn vạ ấy, đúng kiểu chợ búa. Vừa khóc vừa chửi ầm trời lên, ngôn ngữ trong lúc "xúc động" này thật có đôi chút ...nhạy cảm.

-"Nấm tức ai à?"

-"Tức, tức, tức tức nhiều người lắm, tức hết cả cái thế giới khốn nạn này, Lâm Vũ Minh, em phải chửi cho bõ ghét, anh yên lặng đi!"

Thế là lão chẳng nói gì nữa, cứ đứng yên cho tôi chửi bới, mà cũng chẳng hiểu sao, tức bọn họ, mà lại trút hết lên đầu Lâm Vũ Minh. Có trách thì trách số lão khổ, sinh ra chỉ là cái bao tải di động cho tôi trút bực mình. Tôi chửi chán chửi chế, chốc lão mới kiên nhẫn hỏi:

-"Nấm ...hết tức giận chưa?"

Hết? Hết là hết thế nào? Còn lâu mới hết được cơn tức này.

-"Chưa, vẫn uất ức, vẫn muốn chửi nữa!"

Nghe tôi nói xong, thấy lão chẳng nói gì, cứ thế bế hẳn tôi đặt lên bàn học, xong xuôi lão phán một câu tỉnh bơ:

-"Nấm ngồi hẳn lên đây mà...xả giận này, Nấm cứ phải....ngước lên nhìn anh như vậy, anh sợ Nấm mỏi cổ!"

Hahahahaha,

Lâm Vũ Minh, anh là cố tình bôi nhọ chiều cao của em chứ gì? Giỏi lắm, anh trai đáng kính của em.

Thế là, hôm đó, Lâm Vũ Minh đã phải "anh dũng" đứng nghe tôi chửi bới suốt gần 2 tiếng đồng hồ, đến khi bụng tôi sôi lên òn ọt, mới chịu theo lão về nhà ăn cơm.

Quả nhiên là sau khi trút giận, trong lòng đúng là nhẹ nhõm đi, nhưng mà tốt nhất các bạn cũng đừng nên học theo Nấm làm gì, vì không ai có đủ kiên nhẫn nghe chửi như Lâm Vũ Minh đâu. Thật đó!

**

Quả là chuyện rùm beng đó làm Lâm Mai Hương cực kì đau đầu, chửi chán chê rồi mà vẫn không thể nào vui lại được, kết quả, vẫn mang tinh thần bấn loạn về nhà.

Mà thú thật, một đứa như tôi, việc che đậy cảm xúc, gần như là việc bất khả kháng! @@

**

-"Nấm, sao còn chưa ăn xong bát cơm, em vẫn còn tức chuyện hồi nãy hả?"

Tôi vừa chọc chọc cái đũa vào bát cơm, vừa đang suy nghĩ ra cách hành hạ "tên nặc danh" nếu như biết hắn là ai.

Phải, tôi "thường tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối, ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa, chỉ căm tức chưa xả thịt lột da, ruốt gan uống máu quân thù" mà quân thù đây là ai, là cái tên nặc danh khốn nạn đó chứ còn là ai nữa. Nghĩ đến thôi là tức, tôi cũng chẳng may may câu hỏi của lão, cứ thế liên tục chọc chọc thật mạnh vào bát cơm.

Anh Trai của Nấm [Hoàn]Where stories live. Discover now