Chương 401 -> 410

207 1 0
                                    

401. Chương 401 trở thành vương hậu tư cách

"Đương nhiên." Hoàng Phủ quyết cười đến rất là sáng lạn, "Là mụ mụ thân thủ viết."

Cam viện thu hồi tầm mắt, nhìn chăm chú vào trong tay thiệp mời, quả nhiên, hữu đặt chân vị trí, có một cái xinh đẹp tiếng Trung ký tên —— lãnh tiểu dã.

Chuyện như vậy, tự nhiên không cần thân là vương hậu lãnh tiểu dã tự tay làm lấy, nàng tự mình viết này trương thiệp mời, trong đó tin tức không cần nói cũng biết.

"Nàng...... Nàng khẳng định còn không biết đi?"

Từ thiệp mời thượng nâng lên mặt, cam viện nhẹ giọng dò hỏi.

Nếu vị này vương hậu đại nhân biết nàng bí mật thân phận, chỉ sợ này trương thiệp mời cũng sẽ không xuất hiện ở nàng trong tay.

"Ta còn không có nói cho nàng." Hoàng Phủ quyết khẽ nhíu mày, "A viện, ta cũng không phải để ý, chỉ là hy vọng chuyện này có thể thiếu một ít trắc trở...... Ta không nghĩ làm bất luận kẻ nào thương tổn ngươi."

"Đương nhiên, ta lý giải." Đem nam nhân xin lỗi biểu tình thu ở trong mắt, a viện cười mở ra hai tay ôm chặt hắn, "Ta cũng không hy vọng bọn họ biết."

Nếu nàng đứng ở Hoàng Phủ quyết vị trí, khẳng định cũng sẽ gạt chuyện này, thành thật cũng không tất cả đều là chuyện tốt.

Ánh mắt dừng ở trong tay thiệp mời, cam viện cắn cắn môi.

Moses sự tình, nàng rốt cuộc muốn như thế nào mở miệng đâu?!

"Ta giúp ngươi chuẩn bị lễ phục." Hoàng Phủ quyết cười buông ra nàng, "Will."

Đứng ở cách đó không xa Will lập tức liền nhẹ nhàng phất tay, vài vị nhân viên công tác lập tức liền nối đuôi nhau mà nhập, đem mấy bộ tròng lên giả người mẫu trên người lễ phục cẩn thận mà đẩy mạnh phòng khách, mặt khác hai người nâng tiến một cái cái giá, trên giá treo số chỉ tay túi, phía dưới còn lại là giày, cuối cùng đi vào tới vị kia, trong tay phủng mấy cái tinh mỹ hộp quà, chỉ xem mặt trên nhãn hiệu, cam viện cũng đã đoán ra bên trong hẳn là trang sức linh tinh đồ vật.

"Cam tiểu thư." Bộ một thân thời thượng trang phục hè tinh xảo nam tử cười đi lên trước tới, hướng nàng hành lễ, "Thực vinh hạnh vì ngài cống hiến sức lực."

"Đây là an đông, hắn sẽ phụ trách ngươi đêm nay tạo hình." Hoàng Phủ quyết cười giới thiệu.

Cam viện cười cùng an đông nắm tay, Hoàng Phủ quyết liền duỗi qua tay tới nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng bả vai.

"Ly tiệc tối còn có ba cái giờ, ngươi hiện tại có thể đi tắm rửa một cái, kế tiếp sự tình, an đông sẽ toàn bộ thu phục. Không cần lo lắng......" Hắn vẻ mặt an ủi mà vỗ vỗ nàng mặt, "Hết thảy đều sẽ thực thuận lợi."

Nàng lần đầu tiên ở hoàng cung lộ diện, Hoàng Phủ quyết đương nhiên hy vọng, nàng có thể lấy một loại không thể bắt bẻ tư thái xuất hiện.

Đây là hắn nhất để ý nữ nhân, hắn hy vọng tất cả mọi người thích nàng, bị nàng phong thái sở thuyết phục, cũng muốn làm tất cả mọi người biết, hắn ánh mắt không có sai —— nữ nhân này, tuyệt đối có được trở thành vương hậu tư cách.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang