Chương 471 -> 480

106 2 0
                                    

471. Đệ 471 chương ta là Đặc Lôi Toa Công Tước!

"Mọi người không cần loạn, tự động ly khai... Cẩn thận người phụ nữ kia cùng hài tử... Để cho người phụ nữ kia cùng hài tử đi trước..."

An người bảo lãnh viên nhanh chóng phản ứng, bắt đầu dụng loa công suất lớn chỉ huy tuần tự.

Ý thức được sự tình không đối, Hoàng Phủ Quyết xoay người hướng về nghiêng phía trước, một cái đang ở ý đồ chỉ huy tuần tự an người bảo lãnh viên tiến lên.

Đưa tay qua chưởng, hắn nhất bả túm lấy đối phương trong tay loa phóng thanh.

An người bảo lãnh viên gặp đột nhiên có người xông lên trước tới, bản năng muốn phản kháng, quả đấm mới vừa nâng lên tới đã bị hai cái bảo tiêu bắt lấy, Hoàng Phủ Quyết kéo xuống trên mặt kính mắt bỏ qua.

"Ta là Đặc Lôi Toa Công Tước!"

Nhìn đến mặt hắn, an người bảo lãnh viên lập tức ngớ ra.

"Công... Công Tước tiên sinh!"

"Xuất chuyện gì?"

"Hiện tại tôi cũng không rõ lắm, vừa vặn tốt như là có tiếng nổ mạnh..." An người bảo lãnh viên nhanh chóng đem tự mình biết đích tình huống nói cho hắn, "Chúng ta đang ở ý đồ sơ tán du khách."

Đang nói, bộ đàm nội đã vang lên mặt khác nhất danh an người bảo lãnh viên thanh âm, "Sự tình đã tra rõ ràng, không có khủng bố tập kích, chỉ là một cái tiểu chuyện ngoài ý muốn."

"Thu được!" Bây giờ là một cái trầm thấp thanh âm, nghe ra tựa hồ là an bảo vệ người phụ trách.

Trước mắt an người bảo lãnh viên còn đang tại sững sờ, Hoàng Phủ Quyết đã nhất bả theo trong tay hắn túm lấy bộ đàm.

"Ta là Đặc Lôi Toa Công Tước, lặp lại, ta là Đặc Lôi Toa Công Tước, mọi người nghe lệnh, lập tức an ổn trụ sở hữu du khách, tuyệt đối không thể để cho sự kiện mở rộng, để tránh phát sinh giẫm đạp sự kiện!"

Bộ đàm đưa hắn thanh âm truyền ra đi, truyền tới mỗi một vị ở đây an người bảo lãnh viên trong tai.

"Ta là bảo an phụ trách Jayme, đã thu được người mệnh lệnh, chúng ta hội lập tức hành động!"

Lúc này, trước mặt người kia ngẩn người an người bảo lãnh viên cũng đã phản ứng kịp, lập tức bắt ngay đứng dậy thượng loa phóng thanh, đối với mọi người quát to lên, "Mọi người không phải sợ, không có khủng bố tập kích... Mọi người mau dừng lại tới..."

Bốn phương một mảnh ồn ào, của hắn thanh âm hoàn toàn bị chìm ngập ở trong tiếng thét chói tai, cùng bản liền không có nhân để ý tới của hắn thanh âm.

Khủng bố còn đang tại lấy tốc độ đáng sợ mọi nơi khuếch tán, càng ngày càng nhiều nhân gia nhập vào trốn chết trong thanh âm, cách đó không xa, một vị gầy yếu nữ hài dưới chân một vấp, nhân liền hướng địa mặt gục.

Tại phía sau nàng, là vô số thoát đi mọi người, nếu cô ngã xuống mà nói, đem sẽ khiến cho đáng sợ phản ứng dây chuyền.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVWhere stories live. Discover now