Chương 921 -> 930

76 1 0
                                    

 921. Đệ 921 chương Moses cậu (6)

Bóng đêm thâm sâu.

Moses xe đã dần dần địa chạy nhập sa mạc bên cạnh, mặt đường thượng cát đá càng ngày càng nhiều, lộ cũng càng ngày càng không dễ đi, mặt sau hai chiếc xe tử nhưng là càng đuổi càng gần.

Bất quá đáng được ăn mừng đích thị, trước đang truy tung chi trung, đối phương dụng quá quá nhiều đạn, lúc này đã đạn dược không đủ, lúc này cũng đã ngừng bắn, chỉ là không ngừng tại gia tăng xe Mã Lực, ý đồ đuổi theo Moses xe.

Bởi vì mặt đường tình hình, tốc độ xe cũng là càng ngày càng chậm.

Này chiếc xe chỉ là phổ thông xe việt dã, càng thích hợp ở trên đường lớn chạy, rồi sau đó mặt truy kích địch nhân, khai được nhưng là càng thích hợp tại sa mạc trong hoàn cảnh hành động sa mạc việt dã, tình hình giao thông càng sai, đối phương ưu thế cũng việt rõ ràng.

Con đường phía trước mờ mịt, việt hướng sa mạc thâm sâu, cũng ý nghĩa hội càng phát ra hung hiểm.

Mượn ngọn đèn quan sát một chút phía trước tình hình giao thông, Moses nhìn xem bên cạnh người trên chỗ phó lái nắm chặt dây an toàn Cam Đường, rốt cục hạ quyết tâm.

"Tiểu Đường, cởi giây nịt an toàn ra, đến cậu nơi này đây."

"Ân!"

Tiểu tử kia vươn ra núp ở chống đạn y lý tay chân, cật lực địa kéo ra dây an toàn.

Xe tại hết tốc độ tiến về phía trước trung, lắc lư rất lợi hại, lại thêm nữa người khác keo kiệt lực tiểu, cái này động tác cũng là tiêu hao phế hắn không ít thể lực mới hoàn thành.

Moses một tay đỡ tay lái, một tay liền duỗi qua đi đỡ lấy hắn, làm cho tiểu tử kia có chỗ chống đỡ.

Cật lực địa bò quá lai, Cam Đường bắt lấy hắn cánh tay leo đến trong lòng hắn, ôm lấy của hắn cổ.

Moses đem trên người hắn sắp trơn tuột chống đạn y kéo ra, thân thủ đem chỉ còn lưỡng viên đạn súng lục trảo tới trên tay.

Nâng mâu từ trong kính chiếu hậu nhìn xem mặt sau hai chiếc xe tử, hắn mạnh một đánh tay lái, đem xe nghiêng khai thượng cát thảo sườn núi.

Mặt sau hai chiếc xe tử nhìn hắn thay đổi phương hướng, cũng là đồng loạt chuyển biến đuổi theo.

Lái xe thượng thảo sườn núi, Moses quét mắt một vòng mặt sau xe, nhân liền thấp hét lên.

"Tiểu Đường, ôm chặt ta!"

Tiểu tử kia buộc chặt tiểu cánh tay gắt gao địa ôm lấy hắn, hắn liền song thủ dùng lực, đem xe chuyển hướng, quay đầu về phía sau mặt truy quá lai hai chiếc xe tử phóng đi.

Lúc này, bọn hắn xe đã chạy đến sườn núi đỉnh, như vậy quay đầu xuống phía dưới, toàn lực lao xuống trở lên quán tính tác dụng, tốc độ xe cũng là khoái được kinh người.

Cát đá bay lên, đánh tại trên thân xe, phát xuất Shasha chói tai âm hưởng.

Mặt sau hai chiếc xe tử nguyên bản tại cấp tốc đuổi theo, nhìn đến đối phương đột nhiên quay đầu hướng chính mình phương hướng va chạm quá lai, lưỡng người tài xế đều là vẻ mặt địa kinh ngạc.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVWhere stories live. Discover now